5 dòng smartphone lý tưởng dành cho phái nữ

Thứ tư - 14/03/2018 18:31

5 dòng smartphone lý tưởng dành cho phái nữ

Nhiều dòng smartphone có màn hình tràn viền với thiết kế nhỏ gọn, rất phù hợp cho nữ giới hiện nay.

Samsung Galaxy A8/A8+

Giá tham khảo: 11 triệu đồng (A8) và 13,5 triệu đồng (A8+)

Màn hình của Galaxy A8 và A8+ có kích thước tương ứng là 5,6-inches và 6-inches với tỉ lệ 18.5:9, cho phép người dùng có trải nghiệm vô cực. khá bắt mắt khi xem phim, duyệt ảnh,... Hai kích thước nói trên là khá rộng nhưng tổng quan ngoại hình A8/A8+ lại rất nhỏ gọn, phù hợp cho cả những cô gái cho bàn tay nhỏ nhắn, đặc biệt là chiếc A8.

Samsung Galaxy A8/A8+ có màn hình rộng nhưng khá nhỏ gọn.

Với camera selfie kép, Galaxy A8/A8+ của Samsung được giới thiệu là sẽ mang đến tính năng xóa phông chuyên nghiệp, giúp người dùng có được những bức ảnh "tự sướng" nghệ thuật có chiều sâu bằng cách xóa mờ hậu cảnh. Hãng sản xuất cho biết thêm, camera selfie kép của A8/A8+ có khẩu độ f/1.9 sẽ cho phép tự động lấy nét chính xác, bắt nét ổn định hơn vào ban đêm. Đây là tính năng quan trọng dành cho những cô gái thích selfie mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, với tính năng xóa phông chủ động (Live Focus) trên Galaxy A8/A8+, người dùng có thể kiểm soát độ sâu trường ảnh (xóa phông với các cấp độ khác nhau) để tạo ra bức ảnh selfie xóa phông trông rất thực. Đặc biệt, người dùng có thể điều chỉnh mức độ xóa phông và vùng lấy nét trước hoặc sau khi chụp.

Apple iPhone 8

Giá tham khảo: 21 triệu đồng (bản 64GB) và 25,8 triệu đồng (bản 256GB)

Nếu là một fan của iOS, giới nữ có thể chọn cho mình một chiếc iPhone 8 vì tính ổn định, hoạt động mượt mà và khá nhỏ gọn. Tuy nhiên, do vẫn giữ nguyên thiết kế cũ của các "đàn anh" nên điện thoại vẫn còn phím Home, tích hợp cảm biến dấu vân tay Touch ID. Do đó, nếu so sánh với Samsung Galaxy A8 thì cả hai có kích thước khá tương đồng nhưng màn hình của A8 tỏ ra vượt trội hơn hẳn.

Apple iPhone.

Oppo F5 Youth

Giá tham khảo: 6,2 triệu đồng

Được mệnh danh là phiên bản nhẹ của Oppo F5, Oppo F5 Youth có phần cứng đáng nể với vi xử lý Helio P23, bộ xử lý đồ họa Mali G71 MP2, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và pin 3200 mAh. Thiết bị có màn hình cỡ 6-inches rộng rãi, thiết kế kiểu tràn viền như “người anh em” Oppo F5, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5. Vì là “chuyên gia selfie” nên máy sở hữu camera trước có độ phân giải lớn hơn - 16MP cùng nhiều chế độ làm đẹp tự động trong khi camera sau có chất lượng thấp hơn một chút - 13MP.

Oppo F5 Youth.

Huawei nova 2i

Giá tham khảo: 6 triệu đồng

Huawei nova 2i có điểm nhấn là 4 camera và màn hình tràn cạnh bắt mắt. Cụ thể, sản phẩm là thiết bị đầu tiên sử dụng công nghệ hiển thị tràn màn hình Full View hoàn toàn mới của Huawei. Nhờ công nghệ này, tỉ lệ màn hình khả dụng của thiết bị so với thân máy khá ấn tượng (83%), giúp nó chỉ gọn như một chiếc smartphone 5,5-inches thông thường nhưng kích thước màn hình thực tế lại lên đến 5,9-inches.

Huawei nova 2i.

Với 4 camera, gồm 2 camera trước và 2 camera sau, Huawei nova 2i có thể mang đến trải nghiệm chụp ảnh xóa phông trong nhiều bối cảnh và chủ đề khác nhau. Mới đây, Huawei cũng vừa tung bản cập nhật phần mềm mới cho nova 2i để mang tới công nghệ chụp ảnh thực tế ảo tương tác - AR lens, gồm 17 hiệu ứng cho khuôn mặt trong ảnh và 15 hiệu ứng thay đổi phông nền.

Xiaomi Redmi 5

Giá thảm khảo: 2,8 triệu đồng

Xiaomi Redmi 5 có màn hình 5,7-inches, tỉ lệ 18:9 và độ phân giải HD+. Nhờ tỉ lệ màn hình mới và cạnh trên dưới cũng khá mỏng nên Redmi 5 còn gọn gàng hơn cả chiếc Xiaomi Redmi Note 4 màn hình 5,5-inches. Xiaomi cho biết, Redmi 5 có kích thước tổng thể chỉ tương đương chiếc Redmi 4 màn hình 5 inch, đây là điều rất tuyệt vời mà các fan Xiaomi đang mong đợi.

Xiaomi Redmi 5.

Camera là một sự nâng cấp rõ rệt của Xiaomi Redmi 5 khi họ sử dụng một cảm biến mới cho camera chính. Cảm biến này có độ phân giải 12MP, kích thước điểm ảnh lớn 1,25um và khẩu độ f/2.2. Nhờ khả năng lấy nét theo pha, camera Xiaomi Redmi 5 có thể bắt nét và chụp ảnh rất nhanh. Trong khi đó, camera trước của Redmi 5 có độ phân giải 5MP, tự động nhận diện khuôn mặt và hỗ trợ làm đẹp Smart Beauty 3.0 dành cho những ai thích selfie.

Top smartphone có thời lượng pin tốt nhất năm 2018

Không phải những chiếc smartphone có tuổi thọ pin dài đều có dung lượng pin lớn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây