U23 Việt Nam gây ấn tượng: HLV đối thủ e ngại, sợ thắng U23 Hàn Quốc

Thứ năm - 21/12/2017 21:44
U23 Việt Nam đã thua Ulsan Hyundai ở phút bù giờ. Tuy nhiên những gì thầy trò HLV Park Hang Seo làm được rất đáng để ghi nhận. HLV đội bạn cũng đánh giá rất cao tinh thần và lối chơi của U23 Việt Nam.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Xem video 2 vị HLV phát biểu trong buổi họp báo sau trận:(Clip theo BongdaTV, VTVcab)

Sau khi trở về từ giải giao hữu quốc tế tại Thái Lan, U23 Việt Nam có thêm một cơ hội nữa để thử lửa trước khi lên đường sang Trung Quốc dự vòng chung kết U23 châu Á. Đây là giải đấu tầm khu vực và thầy trò HLV Park Hang Seo phải đối mặt với những đối thủ sừng sỏ.

HLV Kim Do Hoon đánh giá cao màn trình diễn của U23 Việt Nam

Để có thêm trải nghiệm đối đầu U23 Hàn Quốc trận ra quân, U23 Việt Nam đã thi đấu giao hữu với Ulsan Hyundai. HLV Park Hang Seo nhận định đây là đội bóng có lối chơi điển hình, giống với mô hình mà U23 Hàn Quốc đang áp dụng.

U23 Việt Nam sau khi thua dễ 2 bàn đầu hiệp 1, HLV Park Hang Seo đã chuyển qua sơ đồ 3 hậu vệ, chơi pressing liên tục. Chiến thuật này đã khiến Ulsan Hyundai gặp rất nhiều khó khăn. Kết quả, U23 Việt Nam có 2 bàn gỡ nhưng lại không giữ được kết quả khi để thủng lưới phút bù giờ.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Kim Do Hoon đánh giá rất cao màn trình diễn của U23 Việt Nam sau giờ nghỉ. "Tôi xin khẳng định Ulsan Hyundai đã thi đấu hết mình đến tận phút cuối cùng vì U23 Việt Nam và vì người hâm mộ. Trận đấu diễn ra rất sôi nổi và kịch tính", chiến lược gia Hàn Quốc mở đầu.

"U23 Việt Nam thi đấu tích cực, chiến thuật pressing trong hiệp 2 đã đè được lối chơi của Ulsan Hyundai. HLV Park Hang Seo rất thân với các cầu thủ, ông ấy biết cách truyền nhiệt huyết thi đấu và tạo không khí ganh đua trong đội bóng. Tôi tin HLV Park sẽ đưa U23 Việt Nam tiến rất xa", HLV Kim Do Hoon nhận xét.

HLV Park Hang Seo không sợ lộ bài trước Hàn Quốc

Khi được hỏi về khả năng U23 Việt Nam gây bất ngờ khi đối đầu U23 Hàn Quốc, HLV Kim Do Hoon cũng thẳng thắn dự đoán. "U23 Việt Nam có những nhân tố để gây đột biến. Tôi sẽ cổ vũ U23 Hàn Quốc nhưng trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. U23 Hàn Quốc có thể thắng và U23 Việt Nam cũng vậy".

HLV Park Hang Seo lại có những nhận định chi tiết và gai góc hơn về trận đấu. Nhà cầm quân 60 tuổi khẳng định đây vẫn chưa phải phiên bản hoàn thiện đồng thời chỉ ra nhiều điểm yếu mà U23 Việt Nam cần cải thiện. Đầu tiên là những bàn thua từ chấm 11m, sau đó là các pha thủng lưới sau phút 80.

"Từ phút 80, chúng ta để thủng lưới quá nhiều. Nguyên nhân của sự việc là thể lực, sự tập trung và bản lĩnh thi đấu. Ngoài ra các hậu vệ cũng cần tinh quái hơn ở những pha tranh chấp trong vòng cấm để hạn chế những quả phạt đền", HLV Park nhận định.

"Trận này các cầu thủ đã tuân thủ tốt ý đồ chiến thuật, trong hiệp 2 hệ thống 3 hậu vệ được vận hành tốt. Chúng ta tận dụng được khoảng trống ở 2 biên để khai thác. Trận đấu này được truyền hình trực tiếp về Hàn Quốc nhưng tôi không sợ lộ bài. Bằng cách này hay cách khác, đội bạn cũng sẽ có được thông tin về U23 Việt Nam", thầy Park chia sẻ.

Khi được hỏi về ý đồ đảo lộn số áo của các cầu thủ, HLV Park Hang Seo đã nở nụ cười rất tươi nhưng không tiết lộ.

U23 Việt Nam - Ulsan Hyundai: Kịch chiến 5 bàn, phút bù giờ định đoạt

Trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và Ulsan Hyundai đã diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây