Tuyển Việt Nam đã tới Yangon, quyết chinh phục cúp AFF

Thứ năm - 17/11/2016 15:52

Tuyển Việt Nam đã tới Yangon, quyết chinh phục cúp AFF

12h10 ngày 15/11, đội tuyển Việt Nam đã đặt chân tới Yangon (Myanmar) bắt đầu hành trình chinh phục AFF Cup 2016.

Khởi hành từ Hồ Chí Minh, chuyến bay chở thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng đã tới sân bay quốc tế Yangon hồi 12h10. Hành trình di chuyển ngắn nên toàn đội đều khoẻ mạnh.

Đội tuyển Việt Nam đã tới Myanmar. Ảnh: Quốc Khánh.

Tại sân bay Yangon, đội làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý khá nhanh. HLV Nguyễn Hữu Thắng là người đầu tiên bước ra ngoài. Ông Thắng tươi cười chào những người đón mình ở sân bay rồi lên thẳng ôtô, ngồi chờ học trò. Lần lượt các tuyển thủ cũng chuẩn bị hành lý và lên xe ô tô.

Đã quen với các giải đấu cấp khu vực, Công Vinh, Thành Lương và Văn Quyết tỏ ra rất tự tin và thoải mái. Thành Lương cho biết: “Chuyến bay ngắn nên chúng tôi không có vấn đề gì về sức khoẻ. Thời tiết ở đây nắng nóng nhưng tôi nghĩ đội sẽ thích nghi được vì có khá nhiều thời gian để chuẩn bị”. Tiền vệ CLB Hà Nội T&T sau đó xin phép không trả lời thêm các vấn đề chuyên môn do quy định của đội tuyển.

Từ sân bay Yangon, đội tuyển Việt Nam được xe của ban tổ chức đón về thẳng khách sạn Parami. Đây là một trong những khách sạn hạng sang ở Yangon. Dự tính ban đầu của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), tại AFF Cup 2016 đội tuyển Việt Nam sẽ ở khách sạn Melia Yangon của bầu Đức. Tuy nhiên, do vấn đề an ninh, ban tổ chức đã đề nghị tuyển Việt Nam ở chung khách sạn trên với các đội bóng tại bảng B.

Theo kế hoạch, đội sẽ ăn trưa, nghỉ ngơi trước khi bước vào buổi tập lúc 16h tại sân Aung Sang.

Tối 13/11, HLV Hữu Thắng đã loại 5 cầu thủ gồm: Huy Toàn, Huy Hùng, Minh Tùng, Tuấn Mạnh (thủ môn) và Hoàng Đình Tùng, đồng thời chốt danh sách 25 người sang Myanmar dự AFF Cup 2016. Trước ngày thi đấu, ông sẽ loại thêm 2 người để gửi danh sách cuối cùng lên ban tổ chức.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây