Tin thể thao HOT 18/8: Hoàng Xuân Vinh được thưởng 6 tỷ

Thứ năm - 18/08/2016 05:55

Tin thể thao HOT 18/8: Hoàng Xuân Vinh được thưởng 6 tỷ

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đến nay được hứa thưởng 6 tỷ đồng và số tiền thưởng sẽ được giải ngân sớm.

Tiền thưởng cho Hoàng Xuân Vinh được giải ngân sớm. Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng cho biết ngoài tiền thưởng theo quy định của Nhà nước dành cho Hoàng Xuân Vinh sẽ được trao sớm, thì Tổng cục cũng đang tiến hành làm việc với các đơn vị tài trợ giải ngân sớm số tiền treo thưởng trong thời gian sớm nhất.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh

Đến thời điểm hiện tại, từ các nguồn thưởng khác nhau, Hoàng Xuân Vinh được nhận khoảng gần 6 tỷ tiền thưởng. Tuy nhiên chắc chắn đây không phải là con số cuối cùng dành cho xạ thủ Quân đội.

Các thủ khoa xuất sắc có cơ hội giao lưu với Hoàng Xuân Vinh. Thành Đoàn Hà Nội cho biết, trong khuôn khổ chương trình tuyên dương Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2016, các thủ khoa xuất sắc và đoàn viên thanh niên Thủ đô sẽ được tham dự chương trình giao lưu “Khát vọng chinh phục đỉnh cao” với xạ thủ Hoàng Xuân Vinh. Chương trình dự kiến tổ chức sáng 20/8 tại Cung Thể thao thanh niên Hà Nội.

Theo kế hoạch, tham dự chương trình sẽ có huấn luyện viên Nguyễn Thị Nhung đội tuyển bắn súng quốc gia, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2016 và gần 400 đoàn viên, thanh thiếu nhi Thủ đô.

Dự Cincinnati, Nadal vẫn bị đau cổ tay. Sau khi chấn thương cổ tay khiến Rafael Nadal nghỉ Roland Garros lẫn Wimbledon, Nadal cho biết chấn thương của anh vẫn chưa lành lặn hoàn toàn. “Tôi cảm thấy khó chịu khi thực hiện các cú thuận tay, còn các cú trái tay hay khi giao bóng không bị ảnh hưởng”, Nadal cho biết.

Sanest Khánh Hòa vô địch cúp Đạm Cà Mau 2016. Đối đầu Maseco TP.HCM trong trận chung kết, Sanest Khánh Hòa đã có một chiến thắng dễ dàng ngoài dự kiến với tỷ số 3-1. Sau khi có đôi phần nhập cuộc không được tốt và để thua 20-25 trong ván đầu, các học trò của HLV Triệu Tử Thiên ngay lập tức lấy lại được vị thế khi thể hiện một sức mạnh áp đảo ở ba ván đấu sau đó bằng những thắng lợi 25-22, 25-15, 25-16 qua đó lên ngôi đầy xứng đáng.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây