Tin HOT thể thao 21/12: Venus Williams được tuyên vô tội

Thứ năm - 21/12/2017 12:03

Tin HOT thể thao 21/12: Venus Williams được tuyên vô tội

(Tin thể thao) Venus Williams sẽ không phải đối mặt với tòa án xung quanh vụ tai nạn xe hơi chết người hồi tháng 6.

Mời các bạn đón đọc Lịch thi đấu thể thao mới nhất , tin nóng - video tennis ,   võ thuật – UFC – Quyền Anh , hậu trường sao thể thao …

Venus Williams được tuyên vô tội. Sở cảnh sát thị trấn Palm Beach, bang Florida đã tuyên bố tay vợt Venus Williams sẽ không phải đối mặt với tòa án sau vụ tai nạn xe hơi vào tháng 6 năm nay. Vụ tai nạn xe hơi đã khiến một người đàn ông 78 tuổi mang tên Jerome Barson thiệt mạng, và gia đình nhà Barson đã khởi kiện Williams. Tuy nhiên camera ghi lại hiện trường tai nạn cho thấy xe của Venus đã dừng đèn đỏ và bị đâm bởi xe của Barson, người vượt đèn xanh đúng luật nhưng bị khuất tầm nhìn bởi một chiếc xe khác.

Venus Williams

Kyrgios không cần HLV trong năm 2018. Nick Kyrgios đã cho biết anh sẽ tiếp tục thi đấu trong năm 2018 mà không cần HLV trợ giúp. “Trong 3 năm qua tôi đã chẳng cần nhiều đến HLV để leo tới hạng 13 thế giới. Hơn nữa, tôi cảm thấy khó mà đưa một người về giúp mình khi biết rõ người đó chỉ muốn kiếm chút tiền thay vì thực sự giúp tôi tiến bộ vược bậc”, Kyrgios giải thích.

Vụ bán doping, “Vua” điền kinh Justin Gatlin được giải oan

2 ngày trước, làng thể thao nói chung và làng điền kinh nói riêng xôn xao khi các phóng viên của báo The Telegraph quay lại video người đại diện của Justin Gatlin, ông Robert Wagner rao bán loại doping kích thích hormone nhập từ một bác sĩ ở Áo. Ông còn nói Gatlin cũng đang sử dụng các chất này. Nhà đương kim vô địch thế giới nội dung chạy 100m Gatlin lập tức lên tiếng phủ nhận chuyện xài doping.

Justin Gatlin khổ vì người đại diện "nổ"

Mới nhất, đích thân Robert Wagner thừa nhận ông chỉ bịa chuyện này để… gây ấn tượng: “Đó chỉ là những lời bịa đặt để khoe khoang mà thôi. Tôi không tràng trữ và cung cấp các chất cấm. Tôi đã ngu ngốc nhận như thể mình đang làm điều đó. Tôi xin lỗi Gatlin, đội ngũ quản lý và gia đình của anh ấy vì nói ra những lời hoàn toàn sai sự thật”.

Agassi sẽ giúp Djokovic trở lại mạnh mẽ: Thầy cũ Boris Becker tin rằng việc Djokovic – người nghỉ từ tháng 7 vì chấn thương tay, tiếp tục hợp tác với cựu số 1 thế giới Andre Agassi là đúng đắn: “Một ngôi sao lớn cần có một người như Agassi ở bên. Đừng nghĩ về chuyện Agassi có phải một HLV giỏi hay không. Điều quan trọng là ông từng nhà vô địch Grand Slam, đứng số 1 thế giới”.

Sếp lớn bị lôi ra tòa sau 7 năm mua độ: Giám đốc đội đua xe đạp Astana, Alexander Vinokourov sẽ phải ra tòa dự phiên điều trần về cáo buộc cho rằng khi còn là cua-rơ chuyên nghiệp ông từng mua độ một đồng nghiệp. Cụ thể, Vinokourov đã trả cho Kolobnev 150 ngàn euro  để thả cho ông chiến thắng ở giải đấu Classic 1 ngày Liege-Bastogne-Liege 2010. Công tố viên của Tòa án ở Liege, Bỉ cho biết, phiên Tòa sẽ diễn ra vào ngày 13-3 năm sau.

Bỏ Olympic mùa đông 2018 vì sợ tên lửa Triều Tiên: Có ít nhất 10 VĐV của Na Uy đã hủy đặt phòng khách sạn gần khu vực làng Olympic mùa đông 2018 tại Pyeongchang. Họ lo ngại mối đe dọa từ các vụ thử tên lửa của CHDCND Triều Tiên bất chấp nước chủ nhà Hàn Quốc cam kết đảm bảo an ninh cho sự kiện. Nhiều quốc gia như Pháp, Đức… cũng úp mở việc rút lui.

Cựu kỷ lục gia thế giới dự giải marathon ở TP.HCM: Cựu kỷ lục gia thế giới Naoko Takahashi (Nhật Bản) là khách mời đặc biệt của Giải marathon TP.HCM 2018 (HCMC Marathon) sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 14-1-2018. Naoko Takahashi (45 tuổi) là nữ VĐV châu Á đầu tiên trong lịch sử giành được chiếc HCV marathon ở một kỳ Olympic (năm 2000 tại Sydney, Úc) và cô cũng từng phá kỷ lục thế giới vào năm 2001.

Tin HOT thể thao 20/12: “Tiểu Federer” đặt mục tiêu khủng trong năm 2018

Dimitrov giành chức vô địch ATP Finals 2017 và muốn vô địch Australian Open 2018.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây