Thái Lan vs Indonesia (2-2, H2): Diễn biến kịch tính

Thứ bảy - 19/11/2016 16:48

Thái Lan vs Indonesia (2-2, H2): Diễn biến kịch tính

Trong vòng 2 phút, đội tuyển Indonesia bất ngờ có 2 bàn để san bằng tỷ số 2-2 nhờ pha đánh đầu của Solossa (54’) và Baru (56’).

Video

Video trực tiếp AFF Cup 2016: Thái Lan vs Indonesia

Video trực tiếp trận đấu thuộc bảng A AFF Cup 2016 giữa Thái Lan vs Indonesia diễn ra lúc 15h30 ngày 19/11/2016.


Đội tuyển Thái Lan cùng bảng A với chủ nhà Philippines, Indonesia và Singapore. Đây là bảng đấu được đánh giá sẽ diễn ra hấp dẫn bởi bốn đội đều mạnh trong khi chỉ có 2 vé vào bán kết. Sau trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia diễn ra lúc 15h30, chủ nhà Philippines ra quân gặp Singapore lúc 19h.

  • ĐT Indonesia gỡ hòa 2-2 ở phút 56

    Sau quả treo bóng vào từ bên cánh phải, Baru đánh đầu đưa bóng vượt tầm với của thủ môn Thamsatchanan ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho đội tuyển Indonesia.

     

  • ĐT Indonesia rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút 54

    Sau đường chuyền của đồng đội từ bên cánh trái của Ripora, tiền đạo Boaz Solossa đánh đầu đưa bóng đập đất vào lưới Thái Lan ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho đội tuyển Indonesia.

  • 53': Trời mưa ảnh hưởng khá nhiều đến những pha phối hợp kỹ thuật của cầu thủ hai đội. Indonesia nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

  • 48': Thủ môn Thamsatchanan xuất sắc cứu thua cho đội tuyển Thái Lan khi dùng chân cản phá cú dứt điểm góc hẹp bên phải của tiền đạo Solossa.

     

  • Hiệp 2 trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và Indonesia bắt đầu

    Đội tuyển Thái Lan chứng tỏ sức mạnh trước Indonesia khi dẫn trước 2 bàn. Họ cho thấy là ứng viên số một cho chức vô địch AFF Cup 2016.

  • Tuyển Thái Lan thể hiện sức mạnh của đội đương kim vô địch với 2 bàn thắng vào lưới Indonesia trong hiệp đầu tiên ở trận ra quân tại AFF Cup 2016.

  • Kết thúc hiệp 1, đội tuyển Thái Lan dẫn Indonesia 2-0

    Notchaiya và Dangda là hai cầu thủ ghi bàn cho đội tuyển Thái Lan trong hiệp 1 trận gặp Indonesia ở AFF Cup 2016.

  • 44': Tiền đạo Solossa nỗ lực xoay sở trong vòng vây của cầu thủ Thái Lan trước khu vực cấm địa, nhưng không nhận được sự hỗ trợ của đồng đội. Trọng tài cho hiệp 1 đá bù thêm 1 phút.

  • Tiền đạo Dangda trở thành cầu thủ thứ hai ghi bàn tại AFF Cup 2016. Anh dứt điểm làm lưới đội tuyển Indonesia.

  • ĐT Thái Lan nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 36

    Sau nỗ lực chuyền bóng vào từ bên cánh trái của đồng đội, tiền đạo Dangda dứt điểm cận thành ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội tuyển Thái Lan.

  • Sau khi để Thái Lan dồn ép ở những phút đầu tiên, các cầu thủ Indonesia đã lấy lại thế trận bằng những pha lên bóng nguy hiểm.

  • 32': Có bóng trước khu vực cấm địa, tiền đạo Dangda chủ định dứt điểm kỹ thuật vào góc cao khung thành Indonesia nhưng bóng đi vọt xà.

  • 25': Lilipaly thực hiện cú dứt điểm trước khu vực cấm địa, nhưng bóng đi chệch khung thành Thái Lan. Những phút vừa qua, đội tuyển do huấn luyện viên Riedl dẫn dắt tích cực tấn công, tuy nhiên, họ vẫn chưa có thể có bàn gỡ hòa.

  • Đội tuyển Thái Lan khởi đầu thuận lợi nhờ bàn thắng của Notchaiya sau khi hàng phòng ngự bên phía Indonesia mắc sai lầm.

     

  • Chỉ ít phút sau khi có bàn thắng, các cầu thủ Thái Lan suýt chút nữa nâng tỷ số lên 2-0 sau pha đệm bóng trúng xà của tiền đạo Dangda.

  • 21': Thủ quân Bolossa của Indonesia quyết định dứt điểm góc hẹp bên cánh phải nhưng bóng đi chệch khung thành Thái Lan. Tiền đạo khoác áo số 7 là cầu thủ thi đấu tích cực nhất bên phía Indonesia từ đầu trận.

  • 19': Bolossa dứt điểm trúng chân cầu thủ Thái Lan khiến bóng đi hiểm hóc buộc thủ môn Thamsatchanan phải bay người cứu thua cho đội tuyển Thái Lan.

  • 18': Sau tình huống phá bóng không tốt của hậu vệ Thái Lan, Andik không tận dùng thành công khi khống chế để bóng bật ra quá dài. Mặt sân trơn do trời mưa đang làm ảnh hưởng đến những pha xử lý bóng của cầu thủ hai đội.

  • Tình huống dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Thái Lan.

  • 15': Ripora nỗ lực đi bóng bên cánh trái, nhưng pha tạt vào của anh không vượt qua được cầu thủ Thái Lan và chỉ mang về quả phạt góc cho đội tuyển Indonesia. Các học trò của huấn luyện viên Riedl vẫn chưa thể tạo ra pha bóng sóng gió về phía khung thành Thái Lan.

  • Peerapat Notchaiya là cầu thủ đầu tiên ghi bàn tại AFF Cup 2016 với pha dứt điểm hiểm hóc làm tung lưới đội tuyển Indonesia.

  • 11': Đội tuyển Indonesia tổ chức lên bóng bên cánh phải. Boaz Solossa tạt bóng vào trước khung thành Thái Lan, nhưng không có đồng đội nào đón được đường chuyền.

  • 8': Đội tuyển Thái Lan tấn công nguy hiểm. Sau quả treo bóng từ tình huống phạt góc bên cánh phải, Dangda dứt điểm cận thành trúng xà khung thành Indonesia.

  • ĐT Thái Lan mở tỷ số ở phút thứ 4

    Sau khi hậu vệ Indonesia phá bóng không tốt, Notchaiya dứt điểm chân trái đưa bóng đi hiểm hóc ghi bàn mở tỷ số cho đội tuyển Thái Lan.

  • 3': Đội tuyển Thái Lan nhập cuộc tự tin. Họ thực hiện những pha phối hợp kỹ thuật trong phạm vi hẹp.

  • 1': Khi trận đấu bắt đầu, trời đổ mưa. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến những pha phối hợp của cầu thủ Thái Lan và Indonesia.

  • Hiệp 1 trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và Indonesia bắt đầu

    Đương kim vô địch Thái Lan thi đấu với trang phục áo xanh, còn đội tuyển Indonesia mặc áo đấu màu đỏ. Đây là trận đấu được đánh giá rất hấp dẫn ở bảng A tại AFF cup 2016.

  • Trước khi bước vào AFF Cup 2016, Indonesia thua tuyển Việt Nam 2-3 trong trận giao hữu diễn ra trên sân Mỹ Đình. Lần đầu tiên sau 17 năm, Việt Nam mới đánh bại Indonesia ở cấp độ đội tuyển. Tuy nhiên, đây là chiến thắng không dễ cho thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng. Sau khi để Indonesia có 2 lần dẫn bàn, ĐT Việt Nam nỗ lực tấn công và giành chiến thắng ngược 3-2.

  • Danh sách cầu thủ đá chính của Thái Lan và Indonesia

  • Sơ đồ chiến thuật của tuyển Thái Lan và Indonesia

    Đội tuyển Thái Lan ra sân với đội hình 3-4-1-2. Đội đương kim vô địch AFF Cup đặt niềm tin vào cặp tiền đạo Chatthong và Dangda, trong khi Indonesia sử dụng sơ đồ 4-4-2.

  • Danh sách đăng ký thi đấu của đội tuyển Indonesia

    Huấn luyện viên Alfred Riedl sử dụng đội hình 4-4-2 trong trận ra quân gặp Thái Lan. Hai cầu thủ trên hàng công là Solossa và Eliandry.

  • Thầy trò huấn luyện viên Alfred Riedl đến sân Philippine Sports ở Bocaue khá sớm. Họ sẽ đối đầu đối thủ mạnh nhất bảng A khi gặp đương kim vô địch Thái Lan ở trận ra quân. Huấn luyện viên người Áo đặt mục tiêu tuyển Indonesia không thua Thái Lan.

  • Thái Lan dùng đội hình toàn sao, quyết vô địch AFF Cup

    Hầu hết những cầu thủ được Kiatisak chọn đều đã thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2018, khu vực châu Á. Có 9 cầu thủ Thái Lan mới tham dự AFF Cup 2016 so với giải đấu cách đây 2 năm. Trong số này đáng chú ý nhất là sự trở lại của chân sút Teerasil Dangda. Tiền đạo sinh năm 1988 đã bị HLV Kiatisak loại khỏi AFF Cup 2014 - giải đấu Thái Lan vô địch. Nhưng hiện tại, anh là tiền đạo số một của đội tuyển.

    Dangda đã ghi 9 bàn ở AFF Cup 2008, 2012 và sẵn sàng lĩnh xướng hàng công đội nhà. Mới đây nhất, anh lập cú đúp trong trận hòa 2-2 trước Australia tại vòng loại World Cup.

  • Để khích lệ tinh thần cho tuyển Thái Lan ở AFF Cup 2016, Chủ tịch Somyot Poompanmoung của Liên đoàn bóng đá nước này công bố sẽ treo thưởng 300.000 USD cho danh hiệu vô địch.

    Ngày 19/11, đoàn quân của Kiatisuk sẽ khởi đầu cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương AFF Cup bằng trận gặp Indonesia, sau đó sẽ lần lượt đụng độ Singapore (22/11) rồi chủ nhà Philippines (25/11).

  • Thái Lan khiến đối thủ hoang mang tại AFF Cup

    Chiến lược gia có biệt danh "Zico Thái" Kiatisak nhấn mạnh sẽ không thay đổi sơ đồ chiến thuật quen thuộc gồm 4 hậu vệ ở AFF Cup 2016. Ông nói: "Chúng tôi có ba lựa chọn về hệ thống thi đấu. Với vòng loại World Cup 2018, Thái Lan sẽ dùng sơ đồ 3-4-1-2 trong các trận đấu còn lại".

    Giải thích về việc dùng hàng thủ 4 người tại AFF Cup 2016, Kiatisak cho biết đã tiến hành nhóm họp cùng ban huấn luyện và tìm ra giải pháp tối ưu cho Thái Lan. Trong tay nhà cầm quân 43 tuổi lúc này có 4 trung vệ có thể phối hợp ăn ý với những vệ tinh xung quanh.

    Cách thay đổi sơ đồ chiến thuật của Kiatisak nhằm đánh lạc hướng đối thủ. Nhà cầm quân này muốn tạo ra một sự bí ẩn tại AFF Cup 2016 để không ai biết Thái Lan của ông sẽ dùng hệ thống thi đấu nào.

  • Đến với AFF Cup 2016, tuyển Thái Lan sau khi lọt tới vòng loại cuối cùng của World Cup 2018 nghiễm nhiên đánh giá rất cao. Họ là ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch. Cả ba chuyên gia gồm John Wilkinson, Steve Darby và Shebby Singh của trang FootballChannelAsia đều dự đoán ngôi vương khó thoát khỏi tay người Thái.

    AFF Cup là người Thái và phần còn lại

    Những thăm dò được trang Foxsportsasia đặt ra cho các chuyên gia bóng đá châu Á đều có chung một kết quả: Thái Lan không có đối thủ ở AFF Cup 2016.

  • Thái Lan chê bai sân tập chuẩn bị cho AFF Cup

    Huấn luyện viên Kiatisak nói: “Tôi không hiểu sao nước chủ nhà lại không sắp xếp một sân tập đủ tiêu chuẩn cho tuyển Thái Lan. Chúng tôi đang góp mặt ở giải đấu và họ nên bố trí một sân tốt hơn như thế này. Chúng tôi rất may mắn khi không có ai chấn thương trong thời gian tập luyện ở đây. Tôi hy vọng họ sẽ sửa chữa nó ở những ngày tiếp theo”.

  • HLV Riedl mong không thua Thái Lan ở trận khai mạc

    Thái Lan sẽ chạm trán Indonesia lúc 15h30 (giờ Việt Nam). Đội bóng của Kiatisak là đương kim vô địch và được thừa nhận rộng rãi là ứng viên số một của giải đấu. Trong khi đó, Indonesia mới trở lại thi đấu sau án cấm vận của FIFA vì sự can thiệp của chính phủ vào hoạt động của Liên đoàn bóng đá.

    “Mục tiêu quan trọng khi gặp Thái Lan là chúng tôi không thua cuộc”, HLV Alfred Riedl cho biết trong cuộc họp báo trước trận đấu. Trước khi AFF Cup khởi tranh, đội bóng của ông đã chịu thiệt thòi lớn khi tiền đạo dày dạn kinh nghiệm Irfan Bachdim dính chấn thương nặng, buộc phải chia tay giải đấu.

  • HLV Alfred Riedl cẩn trọng trước tuyển Thái Lan

    Vị thuyền trưởng của tuyển Thái Lan tiết lộ mối bận tâm lớn nhất là việc các cầu thủ trụ cột mới trải qua trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 gặp Australia diễn ra hôm thứ ba. Theo huấn luyện viên Kiatisuk, nhiều cầu thủ thi đấu trọn 90 phút ở trận hòa Australia 2-2. Do vậy, đây là điều bất lợi đối với tuyển Thái Lan.

    Trong khi đó, huấn luyện viên của tuyển Indonesia Alfred Riedl lại thận trọng trước trận gặp Thái Lan. Nhà cầm quân người Áo nhắc nhở học trò phải tập trung tinh thần cao nhất trước đương kim vô địch AFF Cup. Ông cho rằng: “Tôi không tin các cầu thủ Thái Lan mệt mỏi, bởi họ là những cầu thủ chuyên nghiệp”.

  • Tuyển Thái Lan tuyên bố bảo vệ chức vô địch AFF Cup

    Tuyển Thái Lan rơi vào bảng A cùng chủ nhà Philippines, Indonesia và Singapore. Đội đương kim vô địch sẽ có trận ra quân gặp Indonesia lúc 15h30 ngày 19/11. Tại AFF Cup 2016, họ đặt mục tiêu giành chức vô địch để trở thành đội tuyển đầu tiên có 5 lần lên ngôi ở giải bóng đá lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

    Trước trận gặp đội tuyển Indonesia, huấn luyện viên Kiatisuk phát biểu: “Những thống kê là quá khứ. Chúng ta cần nhìn vào hiện tại. Mỗi đối thủ đều rất mạnh. Chúng tôi chỉ tập trung vào mục tiêu của mình và muốn trở thành nhà vô địch. Tuy nhiên, trước hết đội tuyển Thái Lan tập trung cho các trận vòng bảng”.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây