Pogba vật vờ ở MU: Bàn tay "siêu cò" xúi giục, chống đối Mourinho?

Thứ năm - 22/02/2018 13:25

Pogba vật vờ ở MU: Bàn tay "siêu cò" xúi giục, chống đối Mourinho?

Trận hòa 0-0 trên sân Sevilla là một nguy cơ với MU. Và cho dù Jose Mourinho đưa ra những lời biện hộ, có một điều dễ nhận thấy: Mối quan hệ giữa “Người đặc biệt” với Paul Pogba đang rất tệ.

Paul Pogba tiếp tục bị loại khỏi đội hình xuất phát của MU. Chỉ có điều, đối thủ là Sevilla, và ở trận knock-out Champions League đầu tiên của MU sau 4 năm. Đó là một thông điệp rất rõ ràng mà HLV Jose Mourinho gửi đến cầu thủ đắt giá nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh: Không ai là không thể thay thế.

Pogba dự bị khi MU đấu Sevilla

Nói về quyết định tống khứ Pogba lên ghế dự bị, HLV Mourinho phân trần: “Paul khiến chúng tôi có đôi chút nghi ngờ khi không thi đấu vào thứ Bảy tuần trước. Đó là quyết định của Paul, cậu ta cảm thấy không sẵn sàng”. Nói như Mourinho, ông cần các cầu thủ ở thể trạng 100%, nhưng Pogba thì không.

Kế hoạch trừng phạt Pogba của Mourinho sớm phá sản vì chấn thương của Ander Herrera. Cầu thủ người Tây Ban Nha phải rời sân từ phút 17, và Pogba là lựa chọn khả dĩ nhất.

Đây có thể xem là cơ hội tuyệt vời để Pogba chứng tỏ sự hữu dụng với ông thầy Mourinho, xua đi mối quan hệ đang ngày một xấu. Nhưng cầu thủ trị giá 89 triệu bảng đã không làm việc đủ tốt. 73 phút hiện diện trên sân, Pogba chỉ có 65 lần chạm bóng, 49 đường chuyền với độ chính xác 90% nhưng phần lớn là chuyền qua chuyền lại và thiếu đi các ý tưởng sáng tạo như cầu thủ này vẫn hay làm. Ngoài ra, trước Sevilla, Pogba còn có thêm 1 cú dứt điểm không trúng đích.

Pogba chỉ vào sân từ ghế dự bị, thay Herrera chấn thương

Điều đáng lo ngại nhất ở Pogba lúc này là thái độ thi đấu. Cầu thủ người Pháp tỏ ra hờ hững trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Bằng chứng rõ ràng nhất là ở tình huống tấn công phút 46 của Sevilla. Pogba hoàn toàn không chủ động phòng ngự, để mặc cho các cầu thủ đội chủ nhà phối hợp ở sát vòng cấm địa, và đến khi Jesus Navas tung ra đường tạt bóng “chết người” thì Pogba mới áp sát một cách chiếu lệ, dẫn đến việc Muriel tung ra cú đánh đầu cực kỳ nguy hiểm buộc De Gea phải cản phá xuất thần. Ống kính máy quay ngay lập tức hướng về phía Mourinho, nơi nhà cầm quân người Bồ đang thể hiện sự khó chịu ra mặt với thái độ thi đấu của Pogba.

Kể từ khi Alexis Sanchez hiện diện, Paul Pogba không đá trọn vẹn 90 phút trong toàn bộ 5 trận gần nhất của MU. 2 lần vào sân từ ghế dự bị, 2 lần phải rời sân sớm và thậm chí 1 trận không được đăng ký thi đấu. Một khi Pogba không chơi tốt, thành tích của MU cũng giảm sút. Từ chỗ toàn thắng trong 5 trận tháng 1, "Quỷ đỏ" chỉ thắng 2/5 trận trong tháng 2 đều trước Huddersfield, thua 2 và vừa xong hòa Sevilla.

Kể từ khi có Sanchez, Pogba chưa một lần đá trọn vẹn 90 phút

Nguồn tin của tờ Metro khẳng định, cuộc nổi loạn của Paul Pogba tại Old Trafford là có thật. Bên cạnh việc “Pogboom” không hài lòng khi vị thế của mình suy giảm kể từ khi Alexis Sanchez đổ bộ, thì còn xuất phát từ sự xúi giục của người đại diện Mino Raiola. Siêu cò người Italia này lâu nay được biết đến như kẻ rất giỏi trong khả năng kích động các cầu thủ, khiến họ nổi loạn để được ra đi. Vụ thủ môn trẻ Gianluigi Donnarumma nằng nặc đòi rời AC Milan suốt từ mùa hè năm ngoái đến mùa đông năm nay là một ví dụ.

Mục tiêu của Paul Pogba cũng như siêu cò Mino Raiola lúc này chỉ là Real Madrid. Theo tiết lộ của Football Leak, “gã mập” Raiola từng nhận được 41 triệu bảng tiền lót tay từ MU và Juventus cho thương vụ Poba trở lại Old Trafford mùa hè 2016. Vì thế, nếu đưa Pogba đến Real thành công, Raiola hứa hẹn sẽ thu về một khoản tiền lót tay rất lớn. Sau tất cả, Pogba giờ đây là mầm mống gây hại trong đội hình của MU.

MU bất lực trước Sevilla: Mourinho hạnh phúc, Pogba không phải siêu sao

HLV Mourinho rất hạnh phúc cho dù MU không thể đánh bại Sevilla.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây