Pogba lên tiếng về tương lai ở MU

Thứ hai - 23/04/2018 20:29

Pogba lên tiếng về tương lai ở MU

Dân trí Phát biểu trên đài Canal, Paul Pogba phủ nhận mâu thuẫn với HLV Mourinho. Bên cạnh đó, anh khẳng định không có ý định rời MU.

Thời gian qua, báo giới Anh cho rằng Paul Pogba đang có mâu thuẫn với HLV Mourinho sau khi mất vị thế độc tôn ở MU. Cầu thủ này không ít lần bị “Người đặc biệt” gạch tên khỏi đội hình xuất phát của Quỷ đỏ.

Pogba bác bỏ khả năng rời khỏi MU

Tuy nhiên, đích thân Paul Pogba đã lên tiếng phủ nhận mâu thuẫn với HLV người Bồ Đào Nha. Phát biểu trên đài Canal, tiền vệ sinh năm 1993 cho biết: “Tôi không hề có vấn đề với HLV Mourinho. Tôi cũng nghĩ ông ấy chẳng có vấn đề gì với mình.

Với tư cách là HLV, ông ấy đưa ra quyết định. Trong khi đó, với tư cách là cầu thủ, tôi sẵn sàng tuân theo những gì ông ấy nói. Đó là tất cả”.

Bên cạnh đó, Paul Pogba cũng khẳng định không hề có ý định rời MU, bất chấp việc trong thời gian qua, người đại diện của cầu thủ này, siêu cò Mino Raiola đã chạy đôn chạy đáo tìm bến đỗ mới cho Pogba.

Anh nói thêm: “Hiện tại, tôi đang là người của MU. Tôi chỉ nghĩ về điều đó thôi. Tôi chưa bao giờ có ý nghĩ chuyển nhượng trong đầu. Nếu cứ nghe mọi lời đồn thổi, thì tôi đã ở khắp mọi nơi. Tôi chỉ nghĩ về trận chung kết FA Cup và World Cup sắp tới”.

Trước đó, Paul Pogba từng nhắn nhủ với HLV Mourinho về việc mình có thể phát huy tốt nhất nếu thi đấu ở vị trí lệch trái trong sơ đồ 4-3-3. Ở một vài trận gần đây, “Người đặc biệt” đã sử dụng sơ đồ này và Paul Pogba đã thi đấu tương đối tốt.

H.Long

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây