Philippines vs Singapore (0-0, H1): Thủ môn Sunny cứu thua

Thứ bảy - 19/11/2016 19:21

Philippines vs Singapore (0-0, H1): Thủ môn Sunny cứu thua

Từ điểm đá phạt cách khung thành Singapore khoảng 40 m, Schrock bất ngờ sút thẳng khiến thủ môn Sunny phải đẩy bóng vọt xà ở phút 16.

Đội tuyển Thái Lan cùng bảng A ở AFF Cup 2016 với chủ nhà Philippines, Indonesia và Singapore. Đây là bảng đấu được đánh giá sẽ diễn ra hấp dẫn bởi bốn đội đều mạnh trong khi chỉ có 2 vé vào bán kết. Sau khi đương kim vô địch Thái Lan đánh bại Indonesia 4-2 nhờ hat-trick của tiền đạo Dangda, chủ nhà Philippines ra quân gặp Singapore lúc 19h.

  • Một nhóm cổ động viên Singapore có mặt trên khán đài cổ vũ cho thầy trò huấn luyện viên V. Sundramoorthy trong trận gặp chủ nhà Philippines.

  • 16': Từ điểm đá phạt cách khung thành Singapore khoảng 40 m, Schrock bất ngờ sút thẳng khiến thủ môn Sunny phải đẩy bóng vọt xà.

  • 14': Trọng tài biên căng cờ báo hiệu tiền đạo Bahadoran rơi vào thế việt vị. Sau đó, đội tuyển Singapore đáp trả băng vào tạt bóng đánh đầu khá nguy hiểm nhưng vẫn chưa có bàn thắng được ghi.

  • Trên khán đài sân Philippine Sports, các cổ động viên chủ nhà hò reo nhằm tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò huấn luyện viên Dooley trong trận gặp Singapore.

     

  • 9': Đội tuyển Singapore kiểm soát bóng nhỉnh hơn so với đội chủ nhà Philippines. Họ gây bất ngờ khi sử dụng những đường chuyền ngắn.

  • 5': Trong những phút đầu trận, Philippines và Singapore đều nhập cuộc với tốc độ cao. Tuy nhiên, chưa có bất cứ pha dứt điểm nguy hiểm nào.

  • Hiệp 1 trận đấu giữa chủ nhà Philippines và Singapore bắt đầu

    Philippines ra sân với trang phục áo trắng, quần trắng, trong khi đội tuyển Singapore mặc áo đỏ, quần đỏ.

  • Đội tuyển Thái Lan cho thấy là ứng viên số một cho ngôi đầu bảng A sau chiến thắng 4-2 trước Indonesia. Do vậy, kết quả của trận đấu giữa chủ nhà Philippines và Singapore sẽ ảnh hưởng lớn đến cuộc chiến giành tấm vé vào bán kết còn lại ở bảng này.

  • Một Yangon bình yên và lơ đãng với AFF Cup

    Ngoại trừ 2 sân vận động lớn trong thành phố là Aung San và Thuwunna (sân thi đấu chính), không khí bóng đá dường như chưa về đến Yangon. Không băng rôn, không cờ quạt, từ sân bay đến trung tâm thành phố, chẳng ai nhận diện được AFF Cup nằm ở chỗ nào.

    Yangon là một thành phố đang trẻ hoá với tốc độ vũ bão. Nhưng đấy là bề nổi, khi nhìn vào những toà cao ốc mọc lên kìn kìn, những con đường ngày càng chật chội bởi xe hơi, những chiếc điện thoại thông minh tràn trề sóng 4G

  • Ở bảng A, đương kim vô địch Thái Lan ra quân rất thành công tại AFF Cup 2016 với chiến thắng 4-2 trước Indonesia. Đây là trận đấu rực sáng của thủ quân Dangda khi lập hat-trick cho Thái Lan.

  • Thái Lan và Philippines cùng mất hai cầu thủ quan trọng, trong khi đó đội tuyển Việt Nam cũng không có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Tuấn Anh tại AFF Cup 2016.

    Những cầu thủ vắng mặt đáng tiếc tại vòng bảng AFF Cup 2016

    Thái Lan và Philippines cùng mất hai cầu thủ quan trọng, trong khi đó đội tuyển Việt Nam cũng đối diện nguy cơ không có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Tuấn Anh tại AFF Cup 2016.

  • Những cầu thủ đá chính của chủ nhà Philippines và Singapore

  • Danh sách đăng ký thi đấu của Philippines và Singapore

    Đội tuyển Philippines ra sân với sơ đồ 4-3-3, trong khi Singapore sử dụng đội hình 4-5-1.

  • Kết quả nhưng trận gần đây và lịch thi đấu của đội tuyển Singapore

  • Kết quả những trận gần đây và lịch thi đấu của đội tuyển Philippines


  • Philippines mất 2 ngôi sao tại AFF Cup vì CLB không nhả quân

    Tiền đạo Javier Patino và hậu vệ Daisuke Sato sẽ không tham dự AFF Cup 2016 cùng tuyển Philippines vì các CLB chủ quản không chịu nhả quân. AFF Cup là giải đấu không trùng với những ngày thi đấu theo lịch của FIFA nên các CLB có quyền không trả cầu thủ về cho các đội tuyển quốc gia.

    Còn Daisuke Sakai đang thi đấu cho Politehnica Lasi ở giải vô địch quốc gia Romania. Đội bóng này lấy lý do đang cần anh cho giai đoạn thi đấu dày đặc cuối năm nên không cho về khoác áo tuyển Philippines. Điều này khiến HLV Thomas Dooley đau đầu với nhân sự ở hàng phòng ngự.

  • Mọi bất ngờ đều có thể xảy ra ở AFF Cup

    Trong buổi phỏng vấn trước trận chạm trán đội chủ nhà Philippines, huấn luyện viên V. Sundramoorthy cho hay: “Mỗi trận đều có đội được đánh giá cao hơn, còn đội kia xếp ở cửa dưới. Thật là tốt khi chúng tôi bị đánh giá thấp, bởi đội mạnh hơn phải chịu nhiều áp lực. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra”.

    Huấn luyện viên Thomas Dooley của tuyển Philippines cũng có cùng quan điểm trên. Ông hy vọng đội chủ nhà bảng A tại AFF Cup 2016 sẽ mang đến niềm vui cho người hâm mộ. Họ quyết tâm cải thiện thành tích sau khi vào bán kết ở 3 giải gần đây.

    “Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Các cầu thủ cần khỏe mạnh, ăn uống và nghỉ ngơi thích hợp, sau đó sẽ có cơ hội giành chiến thắng”, ông Thomas Dooley nhận định.

  • Dẫn trước 2-0 nhưng Thái Lan bất ngờ để đối thủ gỡ hòa, rất vất vả thầy trò Kiatisuk mới giành chiến thắng 4-2 nhờ các pha lập công của tiền đạo Dangda ở những phút cuối trận.

    Video

    Video Thái Lan thắng kịch tính Indonesia

    Dẫn trước 2-0 nhưng Thái Lan bất ngờ để đối thủ gỡ hòa, rất vất vả thầy trò Kiatisuk mới giành chiến thắng 4-2 nhờ các pha lập công của Dangda ở những phút cuối trận.

  • Tuyển Thái Lan thắng Indonesia 4-2 nhờ hat-trick của Dangda

    Đội tuyển Thái Lan giành chiến thắng 4-2 trong trận ra quân tại bảng A ở AFF Cup 2016 diễn ra lúc 15h30. Tiền đạo Dangda thi đấu nổi bật nhất khi ghi 3 bàn vào lưới Indonesia.

    Đội tuyển Thái Lan cùng bảng A với chủ nhà Philippines, Indonesia và Singapore. Đây là bảng đấu được đánh giá sẽ diễn ra hấp dẫn bởi bốn đội đều mạnh trong khi chỉ có 2 vé vào bán kết. Sau trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia, chủ nhà Philippines ra quân gặp Singapore lúc 19h.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây