Những cầu thủ vắng mặt đáng tiếc tại vòng bảng AFF Cup 2016

Thứ bảy - 19/11/2016 07:00

Những cầu thủ vắng mặt đáng tiếc tại vòng bảng AFF Cup 2016

Thái Lan và Philippines cùng mất hai cầu thủ quan trọng, trong khi đó đội tuyển Việt Nam cũng đối diện nguy cơ không có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Tuấn Anh tại AFF Cup 2016.
Nguyễn Tuấn Anh (Việt Nam): Anh là một trong hai tiền vệ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Hữu Thắng. Hiện quá trình hồi phục chấn thương đầu gối của Tuấn Anh diễn ra rất chậm. Tiền vệ người Thái Bình không thể ra sân cho đến khi vòng bảng kết thúc. Do vậy, khả năng Tuấn Anh bị loại khỏi danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam dự AFF Cup 2016 khá cao.
Diasuke Sato (Philippines): Anh hiện thi đấu cho Politehnica Lasi ở giải vô địch quốc gia Romania. Đội bóng này lấy lý do cần anh cho giai đoạn thi đấu với mật độ dày cuối năm nên không cho về khoác áo tuyển Philippines. Điều này khiến huấn luyện viên Thomas Dooley đau đầu trước vấn đề nhân sự ở hàng phòng ngự. Daisuke Sato là hậu vệ trụ cột và thi đấu ở vị trí trung vệ trong trận thắng Kyrgyzstan 1-0 mới đây.
Irfan Bachdim (Indonesia): Anh dính chấn thương mắt cá chân sau pha va chạm với Hansamu Yama trong buổi tập. Bác sĩ Syarief Alwi của tuyển Indonesia xác nhận Bachdim bị gãy xương mác và cần ít nhất 2 tháng mới hồi phục. Điều này đồng nghĩa AFF Cup 2016 chính thức khép lại với cầu thủ này. Cách đây 2 năm, Bachdim cũng không thể dự AFF Cup 2014 vì lý do tương tự.
Adisak Kraisom (Thái Lan): Anh không ghi bàn nhiều cho câu lạc bộ Muangthong United và tuyển Thái Lan như đồng đội Teerasil Dangda, nhưng là một phần quan trọng trong kế hoạch của huấn luyện viên Kiatisuk. Tuy nhiên, anh không thể dự AFF Cup 2016 do dính chấn thương.
Fazrul Nawaz (Singapore): Cách đây 8 năm, anh đã phải làm khán giả ở AFF Cup do dính chấn thương. Lần này, Navaz vắng mặt vì gặp vấn đề đầu gối vào tháng 8 vừa qua. Không có sự phục vụ của chân sút 31 tuổi này, huấn luyện viên Sundramoorthy đau đầu với bài toán hàng công của tuyển Singapore.
Narabudin Weerawatnodom (Thái Lan): Anh dính chấn thương khi tranh chấp với đồng đội Adisorn Promprak trong một buổi tập ở Buriram United. “Câu lạc bộ đã thảo luận với các bác sĩ của tuyển Thái Lan và quyết định rút anh khỏi đội tuyển quốc gia bởi chúng tôi không muốn mạo hiểm với chấn thương của anh ấy”, Tatthep Pitakpoolsin - người quản lý của Buriram United cho biết trên tờ Bangkok Post (Thái Lan).
Kyaw Ko Ko (Myanmar): Huấn luyện viên Gerd Zeise quyết định đuổi anh khỏi nơi tập trung của đội tuyển Myanmar. Lý do là chân sút sinh năm 1992 vi phạm kỷ luật. Cầu thủ được triệu tập thay thế Ko Ko là Kaung Sett Naing.
Javier Patino (Philippines): Anh đang khoác áo câu lạc bộ Henan Jianye (Trung Quốc) theo hợp đồng 2 năm trị giá 5 triệu USD. Dù giải vô địch quốc gia nước này đã kết thúc, Henan Jianye có điều khoản chấm dứt hợp đồng với Patino nếu anh dính chấn thương trong thời gian thi đấu cho tuyển Philippines. Trước nguy cơ lớn như vậy, chân sút sinh năm 1988 đành lỡ hẹn với AFF Cup đầu tiên. “Tiền thưởng tại AFF Cup không bằng một tháng lương của Patino”, trang The Inquirer cho biết.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây