Nhận định bóng đá Arsenal - Liverpool: Sanchez & món quà chia ly ngày Giáng sinh

Thứ sáu - 22/12/2017 09:34

Nhận định bóng đá Arsenal - Liverpool: Sanchez & món quà chia ly ngày Giáng sinh

(Nhận định bóng đá, Arsenal - Liverpool, 02h45, 23/12, vòng 19 Ngoại hạng Anh) Chỉ 1 tuần nữa, kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ mở cửa. Ngày Sanchez rời Emirates đã ở rất gần. Cho dù là lương duyên hay nghiệt duyên, Sanchez cũng cần một món quà ly biệt trong đêm Noel.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp, mời các bạn đón xem!

Video những điểm nhấn không thể bỏ qua trận Arsenal - Liverpool:

Chỉ 24 giờ trước cuộc đối đầu giữa Arsenal và Liverpool , truyền thông Anh và Pháp đồng loạt khẳng định Alexis Sanchez đã ở rất gần PSG. Thậm chí, người ta còn tìm thấy người đại diện của ngôi sao người Chile, tay cò Fernando Felicevich ở bên ngoài cửa sân Công viên các hoàng tử. Sanchez đến PSG chỉ còn là vấn đề thời gian?

Sanchez (áo xanh) đã chơi rất tệ trước Liverpool ở lượt đi

Nhưng cho dù ngày mai thương vụ hoàn tất thì hôm nay, Alexis Sanchez vẫn là người của Arsenal . Người hùng một thuở của NHM Bắc London vẫn phải chứng tỏ sự chuyên nghiệp, cho thấy giá trị của bản thân trong trận chiến đã từng là kinh điển của bóng đá Anh. Sanchez lượt đi ở Anfield - kẻ vùng vằng đòi đến Man City bất thành, và Sanchez của lượt về - người đã chuẩn bị cho một cuộc chia ly, chắc chắn sẽ rất khác.

Trận lượt đi ở Anfield, những ngôi sao mà HLV Arsene Wenger tin tưởng nhất đều đã chơi một trận cực kỳ tồi tệ. Đó là Alexis Sanchez, là Mesut Ozil, thứ nữa Chamberlain - người đã bất ngờ trở giáo gia nhập Liverpool trong ngày cuối phiên chợ hè. Ngày trở về mái nhà xưa Emirates giàu cảm xúc với cầu thủ từng có 6 năm khoác áo “Pháo thủ”.

Nhưng hơn hết, đây vẫn là trận chiến của hai đại gia, ảnh hưởng trực tiếp đến tấm vé dự Champions League mùa sau. Khoảng cách điểm giữa Arsenal và Liverpool lúc này chỉ là 1 điểm. Có thể “Lữ đoàn đỏ” thăng hoa, nhưng “Pháo thủ” cũng lầm lũi tiến từng bước vững chắc. Đêm nay là cơ hội tuyệt vời để họ vượt lên.

Kể từ sau thất bại hổ thẹn trên sân Tottenham, binh áo đỏ của Jurgen Klopp đang thể hiện phong độ cao với chuỗi 12 trận bất bại trên mọi đấu trường. Bên cạnh đó, sự thăng hoa của tân binh Mohamed Salah mang đến sự tự tin cao độ cho Liverpool. Dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới với 14 bàn, ghi bàn vào lưới 11 đội bóng khác nhau tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, Salah thực sự là khoản đầu tư chính xác đến từng xu.

Thế nhưng, đây là Emirates, không phải Anfield. Cho dù Arsenal lúc tỏ lúc mờ nhưng trên thánh địa Emirates, “Pháo thủ” vẫn là những người làm chủ cuộc chơi. Thống kê cho thấy trong 16 trận gần thuộc giải Ngoại hạng Anh, chỉ có MU với chiến thắng 3-1 mới đây, là có thể rời Emirates với 3 điểm trọn vẹn. Mùa này, 9 trận sân nhà thì Arsenal thắng đến 8 trận, và 1 thất bại như đã nói - trước MU.

Salah (áo đỏ) đang đạt phong độ rất cao

Nhưng MU dù sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu vẫn phải trải qua 90 phút vô cùng khó nhọc, bị bắn phá liên tục và chỉ bảo vệ được chiến thắng nhờ màn trình diễn chói sáng của thủ thành De Gea. Trong khi đó, Liverpool không có một thủ môn xuất sắc như De Gea, không có hàng thủ lì lợm và đặc biệt là chiếc mỏ neo vững chắc như Matic.

Bởi vậy, niềm kiêu hãnh không cho phép người Bắc London thúc thủ một lần nữa trong các trận đại chiến. Arsenal sẵn sàng đôi công với Liverpool, cống hiến những gì được cho là tinh hoa của mỗi đội trong đêm Noel. Có thể “Pháo thủ” không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch, nhưng cuộc đua trong top 4, Arsenal vẫn là cái tên đáng gờm.

Dự đoán:Arsenal 3-2 Liverpool

Đội hình dự kiến

Arsenal (4-2-3-1): Cech, Bellerin, Koscielny, Mustafi, Monreal, Wilshere, Xhaka, Iwobi, Ozil, Sanchez, Lacazette.

Liverpool (4-3-3): Mignolet, Gomez, Klavan, Lovren, Robertson, Chamberlain, Henderson, Coutinho, Salah, Firmino, Mane.

Thông tin lực lượng

Arsenal: Cazorla, Ramsey, Giroud chấn thương; khả năng ra sân của Mustafi và Coquelin bỏ ngỏ.

Liverpool: Bogdan, Clyne, Moreno chấn thương; Sturridge không đủ thể lực còn Matip không chắc chắn ra sân.

Thông tin bên lề

Arsenal vẫn là đội có thành tích đối đầu tốt hơn Liverpool tại Emirates: Đội chủ nhà thắng đến 11 trận, hòa 8 và chỉ thua 2 trận trước đội khách Liverpool.

Arsenal đang bất bại 5 trận liên tiếp.

Liverpool sở hữu hàng công tốt thứ ba giải đấu với 38 bàn thắng, chỉ kém đội xếp thứ hai là MU đúng 1 bàn.

Hai tân binh Mohamed Salah và Alexandre Lacazette đều là những người ghi bàn tốt nhất cho mỗi đội. Salah thậm chí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này với 14 bàn. Trong khi đó, Lacazette có 8 bàn thắng.

Ngoại hạng Anh trước vòng 19: Arsenal đại chiến Liverpool, MU gặp vật cản ”cứng đầu”

Man City đứng trước "cơ hội vàng" để gia tăng khoảng cách với các đội xếp sau.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây