Ngỡ ngàng Olympic mùa đông: "Nam thần, ngọc nữ" giật HCV, phá kỷ lục

Thứ năm - 22/02/2018 03:57

Ngỡ ngàng Olympic mùa đông: "Nam thần, ngọc nữ" giật HCV, phá kỷ lục

(Tin thể thao, tin Olympic) Tưởng như đã hết thời nhưng một lần nữa cặp đôi trượt băng nghệ thuật tuyệt đẹp tới từ Canada lại làm người ta phải nhớ đến với kỷ lục đặc biệt tại Olympic mùa đông 2018.

Video màn trình diễn lập kỷ lục thế giới của cặp đôi người Canada:

Ở phần thi tranh chấp tấm HCV Olympic mùa đông 2018 nội dung trượt băng nghệ thuật, cặp đôi người Pháp - Gabriella Papadakis và Guillaume Cizeron lập kỷ lục cá nhân với 81.93 điểm, qua đó gần như chắc chắn giành tấm HCV. Tuy nhiên, Tessa Virtue và Scott Moir (Canada) đã tạo nên một cuộc lật đổ vĩ đại.

Cặp đôi Canada tưởng như đã giải nghệ sau kỳ Olympic 2012 nhưng họ đã bất ngờ trở lại mạnh mẽ

Thực hiện phần thi ấn tượng hơn cả mong đợi, cặp đôi người Canada đạt số điểm 83,67 vượt qua cặp đôi người Pháp để giành tấm HCV danh giá. Hơn nữa họ cũng chính thức xác lập kỷ lục thế giới mới. Được biết, trước đó kỷ lục cũ cũng do chính họ tạo ra (82,68 điểm).

Đây là HCV thứ 3 của cặp đôi Tessa Virtue và Scott Moir ở đấu trường Olympic nội dung khiêu vũ trên băng bài ngắn. Trong tuần trước, Tessa Virtue và Scott Moir cũng đã góp phần quan trọng mang về tấm HCV đồng đội đầu tiên tại Olympic mùa Đông PyeongChang cho đoàn trượt băng nghệ thuật Canada.

"Nam thần, ngọc nữ" trượt băng Canada giật HCV và phá kỷ lục thế giới ở Olympic mùa đông 2018

Thành công của cặp đôi người Canada làm ngỡ ngàng giới chuyên môn, bởi 4 năm trước tại Olympic Sochi cặp đôi này chỉ giành được HCB và thời điểm đó họ chán nản muốn giải nghệ. Tuy nhiên sau khi thay HLV mới, cặp đôi này như được "lột xác" và họ trở thành một "thế lực" đáng gờm trong môn trượt băng nghệ thuật.

Tính đến thời điểm hiện tại, nữ VĐV xinh đẹp Tessa Virtue (28 tuổi) và bạn diễn nam - Scott Moir (30 tuổi) đã cùng nhau giành được 3 HCV Olympic, 3 lần vô địch thế giới và 8 lần chiếm ngôi đầu ở giải trượt băng quốc gia Canada.

Olympic mùa đông sững sờ vì mỹ nhân ”phim người lớn”

4 ngày tập luyện, nữ diễn viên đã giành được tấm HCV môn thể thao mùa đông.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây