Neymar được “bật đèn xanh” về Real: PSG mua “tiểu Messi” 230 triệu euro

Thứ năm - 21/12/2017 13:12

Neymar được “bật đèn xanh” về Real: PSG mua “tiểu Messi” 230 triệu euro

PSG đã chuẩn bị sẵn cho ngày Neymar gia nhập Real Madrid bằng cách chiêu mộ "tiểu Messi" Paulo Dybala từ Juventus.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Nhìn lại những màn trình diễn của Paulo Dybala trong mùa 2017/18

Khả năng Neymar gia nhập Real Madrid trong tương lai đang ngày một lớn dần cho dù tiền đạo người Brazil mới gia nhập Paris Saint-Germain được có một nửa mùa giải. Không chỉ có một cố vấn là Wagner Ribeiro (chuyên gia môi giới các vụ mua cầu thủ Brazil của Real), Neymar còn có ông bố Neymar Sr. làm đại diện và gần đây Neymar Sr. đã có cuộc gặp với chủ tịch Florentino Perez của Real.

Neymar về Real Madrid sẽ chỉ là vấn đề thời gian?

Tuy nhiên một phần không thiếu tầm quan trọng nữa là thái độ của PSG với tương lai của Neymar. Họ đã đầu tư 222 triệu euro mức phí chuyển nhượng lẫn đáp ứng rất nhiều ưu đãi cho Neymar với tham vọng chinh phục Champions League và biến PSG thành một ông lớn “có số má” ở cấp độ châu lục, vậy làm sao họ có thể để Neymar ra đi được?

Nhưng báo chí Italia mới đây cho biết PSG đã có kế hoạch của mình. Tờ Corriere dello Sport cho biết Mariano Dybala, anh trai kiêm đại diện cho tiền đạo Paulo Dybala của Juventus, đã gặp gỡ các quan chức của PSG và tất nhiên cuộc gặp chẳng có chủ đề nào khác ngoài tương lai của Dybala, khi mà Mariano chỉ môi giới cho mỗi em trai của mình.

Paulo Dybala thời gian gần đây đã bị đẩy lên ghế dự bị của Juventus nhiều hơn do phong độ không ổn định, thậm chí phó chủ tịch Pavel Nedved đã thẳng thắn nói rằng Dybala hãy biết hy sinh cống hiến cho CLB trước khi vòi vĩnh quyền lợi. Mặc dù CEO Giuseppe Marotta đã rất cố gắng giữ Dybala nhưng những động thái gần đây của tiền đạo người Argentina đã khiến Juventus thay đổi cách đối xử với anh.

Câu chuyện càng thêm phần phức tạp khi Dybala, sau khi không được rời Juventus trong mùa hè năm nay, đã chuyển người đại diện sang anh trai của mình. Mối quan hệ giữa hai bên đã xuống dốc tới mức Juventus đề nghị Dybala sa thải chính anh mình và tất nhiên bị từ chối thẳng thừng.

Paulo Dybala không còn giữ hòa khí với Juventus

Theo Corriere, Mariano Dybala không chỉ gặp quan chức PSG mà còn đánh tiếng mời mọc Real Madrid. Tuy nhiên Real không có vẻ quan tâm Dybala lắm và chỉ có PSG là hồ hởi do họ nhận thức được khả năng giữ Neymar ở Paris lâu dài là không nhiều.

Vào cuối tháng 10/2017, báo giới Italia đã tiết lộ Paulo Dybala có điều khoản thanh lý trị giá 230 triệu euro trong hợp đồng của mình với Juventus. Nếu PSG muốn mua Dybala thì họ sẽ phải trả con số đó, tức Dybala sẽ trở thành kỷ lục chuyển nhượng thế giới mới.

Nhưng đó là trong trường hợp PSG bán Neymar, người nếu thực sự trở về La Liga khoác áo Real Madrid thì sẽ tốn một mức phí hứa hẹn còn khổng lồ hơn thế.

Bố Neymar hẹn hò chủ tịch Real, con lên lịch về La Liga 2019

Bố Neymar gặp gỡ chủ tịch Real Madrid để thảo luận về một thương vụ tương lai.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây