MU vào bán kết FA Cup, Mourinho đay nghiến học trò đá tệ

Chủ nhật - 18/03/2018 06:05

MU vào bán kết FA Cup, Mourinho đay nghiến học trò đá tệ

Dẫu cho MU đã tìm lại chiến thắng ở tứ kết FA Cup trước Brighton & Hove Albion nhưng HLV Jose Mourinho vẫn cảm thấy không mấy vui vẻ sau trận đấu rạng sáng nay trên sân nhà Old Trafford.

Video tổng hợp 2 bàn thắng của Lukaku và Matic giúp MU vượt qua Brighton ở tứ kết FA Cup năm nay:

Chỉ trong 4 ngày, sân Old Trafford chứng kiến 2 kết quả hoàn toàn trái ngược nhau của đội chủ nhà MU trên 2 giải đấu cúp. Tại lượt về vòng 1/8 Champions League , “Quỷ đỏ” gây thất vọng tràn trề hôm 14/3 khi thua thảm 1-2 trước các vị khách Sevilla và đành chấp nhận bị loại sớm khỏi sân chơi danh giá nhất lục địa già.

Rạng sáng nay (giờ Việt Nam), cũng tại “Nhà hát của những giấc mơ” nhưng MU đã biết vượt qua nỗi đau để đánh bại Brighton & Hove Albion 2-0 nhờ những cú đánh đầu chính xác của hai “bản hợp đồng” hè năm ngoái gia nhập “Quỷ đỏ” – Lukaku và Matic để tiến vào bán kết FA Cup.

Lukaku và Matic giúp MU vượt qua Brighton ở tứ kết FA Cup

Hy vọng có danh hiệu để tránh khỏi một mùa giải trắng tay lại đến với nửa đỏ thành Manchester, thế nhưng HLV giàu cá tính của họ - Jose Mourinho lại gây sốc khi cho rằng đội mình đã thi đấu không đúng ý mình khi gặp Brighton trên sân đầy mưa tuyết đêm qua:

“Màn trình diễn (của MU) đã không tốt như kết quả, kết quả thì rõ ràng hay hơn màn trình diễn. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng rõ ràng. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu này nhưng đã không chơi tốt. Đội bóng đã không chơi đúng như cách mà tôi muốn họ chơi, cũng không chơi đúng như điều mà tôi đã chuẩn bị cho họ trước trận đấu này.”

Mourinho tỏ ra không mấy vui vẻ dù MU đã tìm lại chiến thắng

Mourinho tiếp tục bày tỏ sự trách móc các học trò ở MU trên kênh BBC Sport: “Đôi khi có một sự mâu thuẫn giữa những gì mà bạn đã làm việc để chuẩn bị suốt 2 ngày trước đó với những gì thực tế bạn thể hiện trên sân. Một lần nữa tôi phải bày tỏ thái độ không hài lòng vì sự kết nối không tốt trong lối chơi của CLB (Man City) đêm qua.

Tôi sẽ đổ lỗi cho tất cả mọi người. Tôi đổ lỗi cho các hậu vệ khi kiểm soát và chuyền bóng thường chuyền theo khu vực hình tứ giác hay chuyền ngang chứ không chuyền thẳng lên. Tôi cũng đổ lỗi cho các cầu thủ tấn công vì sợi dây liên lạc giữa họ quá mờ nhạt.”

Mourinho cũng giành lời khen đặc biệt cho Matic – tân binh MU đã đóng góp 1 đường kiến tạo cho Lukaku mở tỉ số trước khi tự mình đánh đầu ghi 1 bàn vào lưới Brighton vừa qua khi ví tiền vệ người Serbia thú vị như một hòn đảo giữa biển khơi:

“Cậu ấy (Matic) là một hòn đảo của đẳng cấp và nhân cách lớn khi chơi cho MU. Xung quanh cậu ấy là những con người cần nhiều hơn nữa ở cậu ấy, đặc biệt là những khoảnh khắc như vừa qua.

Khi trời nắng sẽ dễ dàng chơi bóng. Nếu bạn thắng một trận đấu, mọi thứ đều đi đúng hướng bạn mong muốn. Còn khi bầu trời trở nên u tối và bạn đang gặp áp lực, chỉ có những cầu thủ chất lượng top đầu mới có thể vượt qua khó khăn đó, nhưng hôm nay chúng tôi không có nhiều cầu thủ dạng này.”

Mourinho cũng lí giải quyết định gạt hai bản hợp đồng đắt giá Paul Pogba và Alexis Sanchez lên băng ghế dự bị thay vì để họ đá chính như những trận đấu trước đây với lí do mình cần chọn ra "đội hình tốt nhất" để thi đấu ở tứ kết FA Cup vừa qua.

Chuyển nhượng MU: ”Hút máu” Chelsea, tái hiện vụ Matic

Sau khi mua được Nemanja Matic, MU lại mưu "hút máu" Chelsea.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây