Hoàng Nam - Hoàng Thiên ngược dòng vào tứ kết F7 VN

Thứ ba - 18/10/2016 19:02

Hoàng Nam - Hoàng Thiên ngược dòng vào tứ kết F7 VN

Hoàng Nam và Hoàng Thiên có khởi đầu chật vật ở vòng 1 Men's Futures F7 Việt Nam.

Cặp đôi số 1 Việt Nam, Lý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên được xếp là hạt giống số 4 giải Men's Futures F7 Việt Nam đã có một khởi đầu chật vật trước cặp đôi Kelsey Stevenson (Canada), Anthony Susanto (Indonesia) không được xếp hạng hạt giống.

Hoàng Nam - Hoàng Thiên giành vé vào tứ kết F7 Futures Việt Nam

Set 1, Nam - Thiên khởi đầu ấn tượng khi bẻ game giao bóng đầu tiên của đối thủ, tuy vậy ở game 6 cặp đôi Việt Nam phải đối mặt với điểm break và rồi để đối thủ cân bằng lợi thế. Thế cân tiếp tục diễn ra buộc set 1 phải bước vào loạt tie-break, Nam - Thiên đã để thua 4-7.

Bước sang set 2, Nam - Thiên chơi quyết tâm và đã thể hiện sự vượt trội hơn hẳn so với đối thủ. Giành 2 break trong game 4 và game 8, cặp đôi Việt Nam giành chiến thắng dễ dàng 6-2 để cân bằng tỷ số.

Hòa 2 hiệp, 4 tay vợt bước vào loạt super-tiebreak (ai ăn 10 điểm trước sẽ thắng). Ở loạt đấu này, Hoàng Nam và Hoàng Thiên thể hiện sự vượt trội khi dẫn đối thủ 9-2, đối mặt với 7 match-point, hai tay vợt Việt Nam đã giành chiến thắng 10-2.

Ngược dòng ấn tượng giành vé vào tứ kết F7 Futures Việt Nam, đối thủ tiếp theo của Nam - Thiên là cặp thắng trong trận đấu giữa Mislav Bosnjak - Stefan Skadarka (Australia) gặp Ahmed Deedat - Mohd Assri (Malaysia).

Video Hoàng Nam - Hoàng Thiên giành vé vào F7 Futures Việt Nam (Clip theo ThethaoTV – VTVcab):

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây