Hoa khôi bóng chuyền 1m92 Trung Quốc: Lên tivi tuyển chồng 2m, trai đẹp bó tay

Chủ nhật - 18/03/2018 09:35

Hoa khôi bóng chuyền 1m92 Trung Quốc: Lên tivi tuyển chồng 2m, trai đẹp bó tay

(Tin thể thao, tin bóng chuyền) Cựu cầu thủ bóng chuyền Trung Quốc Hui Ruoqi vừa giải nghệ, đang muốn kiếm tìm bạn trai nhưng thật khó có anh chàng nào đủ tiêu chuẩn về chiều cao.

Video những cú đập đầy sức mạnh của người đẹp bóng chuyền Trung Quốc

Hui Ruoqi (Huệ Nhược Kỳ), cựu chủ công xuất sắc của đội tuyển bóng chuyền nữ Trung Quốc đã phải giải nghệ do chấn thương quái ác, cô tuyên bố giã từ sự nghiệp vào tháng trước trong nỗi tiếc nuối của người hâm mộ. Sau khi bỏ chơi bóng, cô nàng 27 tuổi được nhận tin vui được làm hình mẫu búp bê Barbie nằm trong bộ sưu tập Inspiring Women. 

Hui Ruoqi, nữ VĐV bóng chuyền xinh đẹp nay đã giải nghệ

Từ giã sự nghiệp ở tuổi 27 rõ ràng là điều không ai mong muốn, dù vậy đây là thời gian thích hợp để cô nàng đi học cũng như chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh và tìm cho mình một người bạn đời.

Mới đây Huệ Nhược Kỳ tham gia một chương trình truyền hình của Trung Quốc, tại đây cô nàng 27 tuổi cho biết cô muốn bạn trai của mình cao tầm 1m97 (hơn cô 5cm) tuy vậy những đấng nam nhi tham dự đều rất thấp. Sau đó Huệ Nhược Kỳ liên tục phải giảm chiều cao của bạn trai mong muốn xuống, mốc cuối cùng là 1m85 nhưng vẫn không có anh chàng nào sánh được.

Cô lên truyền hình mong muốn có bạn trai cao 1m97 nhưng người cao nhất cũng chưa tới 1m85

Chương trình cuối cùng khép lại trong tiếng cười vui vẻ của các khán giả và chính những người làm chương trình, Hui Ruoqi có đôi chút ngại ngùng khi không tìm được bạn trai như mong muốn. Có lẽ với một cô gái cao như Huệ Nhược Kỳ thì cô nên chọn cho mình bạn trai theo nghiệp bóng chuyền hoặc bóng rổ.

”Làm bậy” với người đẹp: Gặp đúng võ sỹ, ăn đòn nhừ tử

"Yêu râu xanh" nhận bài học đáng đời khi dám ức hiếp phái đẹp trong thang máy.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây