Hạ thấp PSG – Chelsea, Ronaldo nhắn tin hẹn Messi đấu “El Clasico” cúp C1

Thứ năm - 22/02/2018 17:01

Hạ thấp PSG – Chelsea, Ronaldo nhắn tin hẹn Messi đấu “El Clasico” cúp C1

Ronaldo tự tin cho rằng PSG của Neymar và Chelsea không thể đủ sức lật ngược thế cờ ở lượt về vòng 1/8 Champions League (cúp C1) nên siêu sao người Bồ đã có cuộc đàm phán hẹn đại kình địch Messi sớm quyết đấu ở vòng tứ kết giải đấu này, theo Diario Gol.

Video Real Madrid lội ngược dòng ấn tượng trên sân của Leganes ở trận đá bù vòng 16 La Liga:

Lượt đi vòng 1/8 Champions League năm nay đã khép lại với những ưu thế rõ rệt thuộc về 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha. Trên sân nhà Santiago Bernabeu, ĐKVĐ Real Madrid đã lội ngược dòng ấn tượng để thắng PSG 3-1, trong khi ấy Barca may mắn cầm hòa Chelsea 1 đều khi làm khách tại Stamford Bridge.

Ronaldo lập cú đúp giúp Real giành lợi thế lớn trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League

Trong những trận đấu đó, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi- hai siêu sao là cặp kỳ phùng địch thủ đang cùng nắm giữ kỉ lục 5 “Quả bóng Vàng” đều đã lập công lớn.

Nếu như cú đúp của Ronaldo giúp Real lội ngược dòng bắt PSG của Neymar ôm hận ở Madrid thì tại London, Messi cũng đã phá dớp với bàn thắng đầu tiên sau 9 lần đối đầu Chelsea để mang về lợi thế không nhỏ cho thầy trò Valverde trước trận lượt về.

Messi giải cứu Barca trên sân của Chelsea

Trên lí thuyết, PSG và Chelsea vẫn còn ít nhiều hy vọng vào tứ kết ở các trận lượt về vòng 1/8 Champions League năm nay lần lượt vào các ngày 7 và 15/3, thế nhưng Ronaldo lại không nghĩ như vậy.

Thậm chí, theo Diario Gol (Tây Ban Nha), CR7 còn vừa nhắn tin thông qua ứng dụng WhatsApp hy vọng Barca sẽ hòa 0-0 hoặc thắng Chelsea ở sân nhà Nou Camp để vào tứ kết.

Ronaldo dĩ nhiên cũng tin chắc PSG của Neymar không thể đủ sức thắng 2-0 hoặc 3 bàn cách biệt trước Real Madrid của mình để “lật ngược thế cờ” ở trận lượt về vòng 1/8 giữa 2 đội ngày 7/3 tới.

Thông qua ứng dụng WhatsApp, Ronaldo "cầu chúc" Barca lọt vào tứ kết Champions League năm nay

Cũng theo tờ Diario Gol, ngôi sao 33 tuổi người Bồ Đào Nha hy vọng những lá thăm may rủi sẽ xếp Real của anh gặp đúng đại kình địch Barca của Messi ngay ở vòng tứ kết Champions League.

Ronaldo còn tin rằng, nếu viễn cảnh của trận “Siêu kinh điển” ấy xảy ra, “Kền kền trắng” đủ sức khai thác tốt những điểm yếu của đối thủ đã lộ ra ở trận hòa vất vả 1-1 trước Chelsea vừa qua để báo thù thất bại muối mặt 0-3 tại vòng 17 La Liga ngay ở Bernabeu cuối năm ngoái.

Ronaldo chưa quên mối thù Real của anh thảm bại trước Barca trên sân nhà ở La Liga mùa này

Real Madrid vừa thắng 3-1 trước Leganes ở trận đá bù vòng 16 La Liga để giúp “Los Blancos” vươn lên vị trí thứ 3 nhưng họ vẫn đang kém Barcelona đến 14 điểm sau 24 vòng đã đấu.

Với việc đã bị chính Leganes loại ở tứ kết cúp Nhà Vua, mọi hy vọng tránh khỏi viễn cảnh một mùa giải trắng tay với “Kền kền trắng” giờ chỉ trông cả vào Champions League – đấu trường danh giá nhất lục địa già mà họ đã 2 mùa liên tiếp gần đây vô địch.

Tiêu điểm vòng 1/8 Cúp C1: “Ngũ hổ” ngoại hạng Anh gầm thét dọa vua Real

5 đội bóng Anh đều không thua và đứng trước cơ hội cùng đổ bộ vào tứ kết.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây