Công Vinh, Xuân Trường lọt top 5 cầu thủ nổi bật ở bảng B

Thứ sáu - 18/11/2016 18:19

Công Vinh, Xuân Trường lọt top 5 cầu thủ nổi bật ở bảng B

Bốn đội tuyển ở bảng B tại AFF Cup 2016 đều sở hữu những cầu thủ xuất sắc. Công Vinh của tuyển Việt Nam nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông trong khu vực Đông Nam Á.
Lê Công Vinh (tiền đạo): Đây sẽ là giải đấu lớn cuối cùng của thủ quân đội tuyển Việt Nam trước khi từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. Anh là tiền đạo giàu thành tích nhất đang còn thi đấu với 13 lần sút tung lưới đối phương ở các kỳ AFF Cup. Công Vinh hiện hơn Teerasil Dangda của tuyển Thái Lan tới 4 bàn.
Lương Xuân Trường (tiền vệ): Trong trận ra quân gặp chủ nhà Myanmar, huấn luyện viên Hữu Thắng chắc chắn không có cặp tiền vệ trung tâm ưng ý khi đối tác của Xuân Trường là Tuấn Anh chưa bình phục chấn thương. Ở lần đầu dự AFF Cup, tuyển thủ người Tuyên Quang có nhiệm vụ nặng nề khi đảm nhận vai trò nhạc trưởng trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam. Người hâm mộ hy vọng Xuân Trường sẽ thể hiện phong độ tốt nhất tại AFF Cup lần này.
Yan Aung Kyaw (Myanmar): Đội chủ nhà của bảng B là ứng viên sáng giá giành một trong hai vé vào bán kết AFF Cup 2016. Thủ lĩnh tinh thần của họ là tiền vệ Yan Aung Kyaw. Cầu thủ sinh năm 1989 đã có 44 lần khoác áo đội tuyển Myanmar. Anh cũng là cầu thủ giàu thành tích khi sở hữu 4 chức vô địch quốc gia nước này.
Fadhli Shas (Malaysia): Ở độ tuổi 25, anh đã trở thành một trong những cầu thủ thi đấu nhiều nhất trong màu áo tuyển Malaysia với 51 trận. Đây là lần thứ tư anh dự AFF Cup. Fadhli Shas cùng đội tuyển Malaysia đoạt chức vô địch cách đây 6 năm và hiện là á quân giải đấu này.
Chhin Chhoeun (Campuchia): Cầu thủ sinh năm 1992 có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ và tiền đạo. Anh trải qua 5 năm khoác áo đội tuyển Campuchia với 40 lần ra sân. Chhin Chhoeun đã ghi 4 bàn cho đội tuyển quốc gia vào lưới Lào, Brunei và Đài Loan (Trung Quốc).



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây