Chuyển nhượng MU: "Hút máu" Chelsea, tái hiện vụ Matic

Chủ nhật - 18/03/2018 04:44

Chuyển nhượng MU: "Hút máu" Chelsea, tái hiện vụ Matic

Sau khi mua được Nemanja Matic, MU lại mưu "hút máu" Chelsea bằng một thương vụ khổng lồ dành cho Marcos Alonso.

Những màn trình diễn của Marcos Alonso trong mùa 2017/18

MU “rút ruột” Chelsea, muốn có Marcos Alonso

Tờ Marca mới đây đã rất bất ngờ đưa tin cho biết Marcos Alonso đang là mục tiêu của MU . Mặc dù Alonso thi đấu cho kình địch Chelsea nhưng MU vẫn tiếp cận vì cho rằng họ có thể làm một thương vụ giống như Nemanja Matic mùa hè năm ngoái.

Marcos Alonso

Alonso đã luôn đá chính tại Chelsea và là thành viên chủ lực của đội hình vô địch Premier League 2016/17. MU không có nhiều lý do để khiến Alonso phải bỏ Chelsea ngoài việc “The Blues” có thể chia tay với HLV Antonio Conte mùa này, mà Conte là người đã gắn Alonso vào vị trí hậu vệ biên trái khiến anh tỏa sáng và gần đây được gọi vào đội tuyển TBN.

Mùa này MU đang phải tạm dùng cặp Ashley Young – Antonio Valencia ở hai vị trí hậu vệ biên mặc dù hai cầu thủ này gây ra rất nhiều vấn đề chiến thuật cho MU do khả năng tấn công hạn chế. Marca cho biết Alonso được MU nhắm để thay thế Young, và nguồn tin thậm chí cho biết MU sẵn sàng trả lên tới gần 70 triệu bảng cho một hậu vệ biên.

Lewandowski chê MU, chọn Real Madrid

Theo tờ Mundo Deportivo, người đại diện của Robert Lewandowski là Pini Zahavi đã có cuộc gặp với quan chức của cả MU lẫn Chelsea, nhưng cả hai CLB đều không khiến Robert Lewandowski cảm thấy bị thuyết phục. Nguồn tin cho hay Lewandowski rất dè chừng sự bất ổn ghế HLV trưởng ở Chelsea, còn MU đã có Romelu Lukaku.

Trong khi đó, cuộc gặp với giám đốc thể thao Jose Angel Sanchez của Real Madrid lại cho kết quả khá tích cực. Phía Real được cho là đã hứa hẹn vị trí đá chính cho Lewandowski bằng cách bán Karim Benzema khỏi CLB, bên cạnh đó Sanchez cam kết Real sẽ dừng theo đuổi Harry Kane do Kane đã khẳng định sẽ ở lại Tottenham trong thời gian tới.

Lewandowski đang chờ Real Madrid đàm phán xong với Bayern sau khi từ chối MU & Chelsea

Mundo Deportivo cho biết vấn đề giờ chỉ còn là giữa Real với Bayern, hai bên sẽ đàm phán phí chuyển nhượng và Bayern được cho là sẽ không đòi quá cao do họ không còn muốn giữ tiền đạo người Ba Lan ở lại. Các quan chức Bayern đã bắt đầu “ngứa mắt” và không muốn thái độ của Lewandowski ảnh hưởng tới phòng thay đồ đội bóng.

Pavel Nedved gặp đại diện của Martial

Kênh Premium Sport tại Italia mới đây đưa tin công ty đại diện cho Anthony Martial, Doyen Sports, đã được huyền thoại Pavel Nedved tới thăm. Cựu Quả bóng Vàng người CH Czech này là Phó chủ tịch của Juventus và theo nguồn tin, Nedved đã được cử tới thảo luận về khả năng mua Martial trong lúc Giám đốc thể thao Giuseppe Marotta của Juve đang bận.

Vị trí của Martial ở MU đang không được đảm bảo sau khi MU mua Alexis Sanchez và mới đây anh thậm chí còn trì hoãn ký gia hạn vào bản hợp đồng sẽ hết hạn trong hè 2019. Juventus đang nhân cơ hội này để hỏi mua, bởi họ đang cần một lựa chọn tốc độ để đá cánh trái khi mà Mario Mandzukic đã không còn nhanh nhẹn do tuổi tác.

MU có lựa chọn gia hạn Martial thêm 1 năm nữa vào hợp đồng hiện tại nhưng đó chỉ là giải pháp tạm thời. Premium Sport cho biết Juventus có thể sẽ chi gần 60 triệu bảng để đón Martial gia nhập, nhưng khả năng là họ cũng sẽ phải bán những cầu thủ khác để có thêm chi phí.

Neymar & “Gót chân Achilles”: Ông bố tham tiền, MU - Real đấu giá

Ngay từ những ngày còn ở Brazil, ông Neymar Senior đã hiểu rằng, con trai ông là một báu vật.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây