Chê đồng đội, 2 người đẹp Olympic mùa đông bị cả làng “ném đá”

Thứ năm - 22/02/2018 23:29

Chê đồng đội, 2 người đẹp Olympic mùa đông bị cả làng “ném đá”

(Tin thể thao - Tin Olympic mùa đông) 2 nữ VĐV Hàn Quốc đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội, theo inquirer.net

Cơn giận dữ của người Hàn Quốc đang lên tới đỉnh điểm. Ngày hôm qua, theo inquirer.net đã có 570 nghìn chữ ký được thu thập vào chiếc đơn gửi lên Trưởng đoàn thể thao nước chủ nhà Olympic mùa đông đòi đuổi cổ ngay lập tức 2 nữ VĐV Kim Bo-Reum và Park Ji Woo.

Kim Bo-reum, Park Ji Woo và Noh Seon-yeong (lần lượt từ trái qua)

Nguyên nhân khiến cư dân mạng Hàn Quốc dậy sóng là bởi nhiều người tin rằng Kim Bo-Reum và Park Ji Woo đã có hành vi đổ lỗi cho người đồng đội Noh Seon-yeong sau thất bại ở vòng bán kết trượt băng tốc độ đồng đội nữ.

Sự vụ diễn ra từ đầu tuần này và tới hôm nay, số chữ ký online đòi đuổi 2 VĐV trên vẫn tăng không ngừng. Những hình ảnh của camera ghi lại cho thấy Kim và Park đã bỏ đi nhanh chóng mặc kệ người đồng đội Noh Seon-yeong đang ngồi khóc rưng rức.

Trước đó Noh đã thi đấu không được tốt và bị tụt lại phía sau 2 người đồng đội tới 4 giây. Vì đây là phần thi tích thành tích chung nên đội Hàn Quốc đã phải dừng bước. Cô đã khóc khá nhiều và chỉ bình tâm lại phần nào khi được HLV trưởng người Hà Lan ông Bob de Jong an ủi.

Kim Bo-Reum trong phần trả lời phỏng vấn sau khi sự việc xảy ra cho biết: “Phần thi đồng đội chỉ tích kết quả khi người cuối cùng qua đích và chúng tôi đã không làm tốt phần đó hôm nay.” Trong khi đó Park Ji Woo lí giải rằng 2 cô không để ý Noh bị bỏ lại phía sau vì lúc đó “quá ồn”.

Những phát ngôn đó không thể làm dịu đi cơn giận của dư luận và nhiều người Hàn Quốc còn đòi Liên đoàn trượt băng Hàn Quốc phải trừng phạt 2 VĐV trên.

Ngỡ ngàng Olympic mùa đông: ”Nam thần, ngọc nữ” giật HCV, phá kỷ lục

Tưởng như đã hết thời nhưng cặp đôi Canada đã khiến giới chuyên môn ngỡ ngàng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây