Cầu thủ Malaysia tự tin đánh bại tuyển Việt Nam, Myanmar

Thứ sáu - 18/11/2016 16:02

Cầu thủ Malaysia tự tin đánh bại tuyển Việt Nam, Myanmar

Cuộc chiến giành 2 vị trí đầu bảng B hứa hẹn hấp dẫn, bởi tuyển Việt Nam, chủ nhà Myanmar và Malaysia đều có tham vọng cao. Ngoài ra, Campuchia có thể gây bất ngờ cho các đối thủ.

Các cầu thủ Malaysia tỏ ra lo lắng trước khi AFF Cup 2016 khởi tranh. Tuy nhiên, họ tin tưởng sẽ thi đấu tốt tại vòng bảng diễn ra ở Myanmar. Trong buổi phỏng vấn mới đây, Shahrul Saad phát biểu: “Đây là lần đầu tôi dự AFF Cup và có một chút lo lắng. Giải đấu thực sự rất quan trọng. Tôi tin sẽ chơi tốt dưới sự giúp đỡ của đồng đội”.

Shahrul Saad tự tin giúp đội tuyển Malaysia thi đấu tốt tại AFF Cup 2016. Ảnh: Four Four Two.

Trang Four Four Two đưa tin, Shahrul Saad là một trong những cầu thủ trẻ hiện nhận được sự tin tưởng của huấn luyện viên Ong Kim Swee. Anh thi đấu sở trường ở vị trí hậu vệ, những sẵn sàng đảm nhận vai trò tiền vệ trong bối cảnh đội tuyển Malaysia thiếu vắng Brendan Gan, Safiq Rahim và Junior Eldstal.

“Tôi sẵn sàng đón nhận thách thức. Tôi thừa nhận vị trí tiền vệ không phải là sở trường, nhưng tôi đang tập luyện tích cực để có thể thi đấu tốt”, Shahrul Saad tiết lộ.

Trong trận ra quân tại AFF Cup 2016 gặp Campuchia, Shahrul Saad vẫn chơi ở vị trí hậu vệ, nhưng nhiều khả năng anh sẽ được đẩy lên đảm nhận vai trò tiền vệ khi gặp tuyển Việt Nam và chủ nhà Myanmar.

Cầu thủ 23 tuổi này thừa nhận khó khăn khi chơi ở vị trí không phải sở trường. Shahrul Saad nhận định phải kiểm soát bóng và hỗ trợ đồng đội tấn công nhiều hơn. “Tôi sẽ nỗ lực thi đấu với khả năng tốt nhất. Điều quan trọng là có thái độ đúng đắn. Khi đó, việc chuyển vị trí sẽ không gặp quá nhiều vấn đề”, Shahrul Saad khẳng định.

Malaysia cùng bảng B với đội chủ nhà Myanmar, Việt Nam và Campuchia. Họ sẽ chạm trán với thầy trò Hữu Thắng chiều 23/11. Malaysia là khắc tinh của Việt Nam khi hai lần giành chiến thắng ở bán kết AFF Cup 2010 và 2014.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây