CLB Trung Quốc trả mức lương khổng lồ cho HLV Arsene Wenger

Chủ nhật - 29/04/2018 04:35

CLB Trung Quốc trả mức lương khổng lồ cho HLV Arsene Wenger

Dân trí Theo nguồn tin từ tờ Mirror, một CLB Trung Quốc sẵn sàng trả mức lương 25 triệu bảng/năm để mời HLV Arsene Wenger về làm việc.

Sau khi công bố quyết định từ chức ở Arsenal (sau mùa giải này), HLV Wenger đã nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ nhiều CLB trên khắp thế giới. Theo báo giới Pháp, PSG sẵn sàng trả lương cao để mời “Giáo sư” vào ghế Tổng giám đốc của CLB.

CLB Trung Quốc sẵn sàng trả lương 25 triệu bảng/năm cho HLV Wenger

Tuy nhiên, PSG sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với các CLB Trung Quốc. Bởi lẽ, theo nguồn tin từ tờ Mirror, một CLB ở đất nước tỷ dân đã đưa ra lời đề nghị “siêu khủng” cho HLV Wenger.

Cụ thể, HLV Wenger sẽ nhận được mức lương 25 triệu bảng/năm nếu tới CLB này. Đây là mức lương cao nhất thế giới với HLV. Người đang được trả cao nhất là HLV Marcello Lippi. Ông nhận được 24 triệu bảng/năm khi dẫn dắt ĐTQG Trung Quốc. Trong khi đó, tại trời Âu, HLV Pep Guardiola đang là người có thu nhập cao nhất trong giới HLV với 16 triệu bảng/năm.

Hiện tại, HLV Wenger vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Có thể, ông sẽ công bố quyết định của mình vào cuối mùa giải (sau khi chính thức rời khỏi Arsenal). Càng ngày, những đồn đoán về tương lai của ông xuất hiện càng dày trên mặt báo.

Theo vài nguồn tin, HLV người Pháp vẫn thích công việc của HLV, thay vì chuyển đổi sang vai trò khác. Ông có thể ưu tiên những lời mời từ những CLB lớn ở châu Âu.

H.Long

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây