Cách làm thiệp chúc mừng ngày 8/3 hoa hồng nổi lãng mạn

Thứ tư - 15/02/2017 02:36
Cách làm thiệp chúc mừng 8 3 hoa hồng nổi cực độc đáo. Với cách làm thiệp 8-3 đẹp này, bạn có thể trổ tài tặng người thân trong ngày đặc biệt này nhé!
Nguyên liệu

- Giấy bìa làm thiệp, màu trắng tinh hoặc trắng ngà

- Giấy dán tường loại mỏng, hình hoa hồng hoặc loại hoa bạn yêu thích, chọn loại có hình hoa rời giống nhau

- Kéo, kéo cắt đường diềm, hồ hoặc keo dán, xốp dán loại dày và mỏng, nếu không có loại dày thì dùng các miếng loại mỏng dán chồng lên nhau

- Một đoạn ruy-băng, bìa màu xanh lá và màu hoa (trùng với màu in trên giấy dán tường) hoặc dùng sáp xanh tô lên bìa trắng

 
  • 1

    Cắt các mảng giấy dán tường có in hình hoa giống nhau rồi dán lên bìa làm thiệp. Bạn cần miết phẳng đều mặt giấy để giống như một tấm bìa in sẵn hình hoa. Có thể dùng dụng cụ con lăn để dàn phẳng đều.

  • 2

    Cắt sát mép 1 hình hoa mà bạn đã dán trên bìa. Hình hoa còn lại cắt rời thành từng bộ phận của hình bao gồm phần nhị hoa (có thể gồm các cánh ở giữa che lấp nhị), các cánh hoa phía ngoài, các lá nằm bên cạnh các cánh hoa bên ngoài và cành hoa.

    Dán xốp dán rải đều vào mặt sau của các miếng bìa hoa vừa cắt. Phần nhị hoa dán xốp dày hơn chút hoặc dán 2 lần xốp dán mỏng lên nhau cũng được.

  • 3

    Cắt nền thiệp hình chữ nhật, kẻ tô màu viền xanh lá phía ngoài nền, dán phần hoa nguyên vẹn vào giữa nền, dán các bộ phận rời ở lớp thứ 2, trùng khít đường nét các cánh hoa lớp trên lớp dưới với nhau. Phần nhị hoa dán sau cùng. Các lá dán phía ngoài, cũng trùng khít lên các đường nét cành lá phía dưới. Dán nền thiệp vào bìa thiệp hình chứ nhật gập đôi phía trên.

  • 4

    Dùng kéo cắt đường diềm để cắt hai dải bìa màu, dải trắng nhỏ hơn dán lên trên dải xanh. Thắt nơ một đoạn ruy-băng rồi dùng băng dính hai mặt dán chặt phía trên dải bìa trắng. Dán chồng hai dải bìa trang trí đó xuống phía lớp bìa thiệp có dán nền thiệp hình hoa.

Thành phẩm

Chỉ là cắt dán đơn thuần bằng xốp dán, thêm chút mẹo tạo hình hoa hai lớp trên nền bìa là bạn đã có ngay một tấm thiệp nổi hoa hồng đẹp mắt cho ngày 8/3 rồi. Bạn có thể sáng tạo bằng cách dùng các hình hoa khác hoa hồng hoặc các hình khác hình hoa, chỉ cần chọn hai hình giống nhau để tạo lớp chuẩn xác.

Cách làm thiệp hoa hồng chúc mừng ngày 8/3 rất độc đáo và thú vị phải không nào? Học cách làm thiệp cho ngày 8/3 để dành tặng những người phụ nữ thân yêu của bạn nhé. Hãy trổ tài khéo léo của mình với cách làm thiệp cho ngày 8/3 để mọi người bất ngờ nhé! Còn chần chừ gì mà không tự tạo ra những tấm thiệp handmade cho ngày Quốc tế phụ nữ này nhỉ?

Chúc bạn luôn mang tới những niềm vui nho nhỏ, ấm áp và ấn tượng tới những người phụ nữ quanh bạn!

Hãy chia sẻ thắc mắc và khó khăn của bạn trong quá trình thực hiện để Lamsao giải đáp nhé!

Xem thêm:  Xắn tay làm thiệp origami ngay để tặng ai đó nhân ngày 8/3

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây