Xuất hiện clip cô giáo chửi học viên "óc lợn" đáp trả vì sao phải thu phạt 100 nghìn đồng

Chủ nhật - 06/05/2018 13:46

Xuất hiện clip cô giáo chửi học viên "óc lợn" đáp trả vì sao phải thu phạt 100 nghìn đồng

Trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện clip của cô giáo N.K.T, người chửi học viên là "thằng mặt lợn", "mặt người óc lợn" lên tiếng vì phải phải gọi học sinh là mày và thu phạt 100 nghìn đồng khi nghỉ học.

Sau khi xuất hiện clip nữ giáo viên có tên N.K.T tại một Trung tâm tiếng Anh gọi học viên là “thằng mặt lợn”, "mặt người óc lợn" đuổi học sinh ra khỏi lớp vì không nộp phạt 100.000 đồng, sáng nay trên mạng xã hội lại tiếp tục xuất hiện 1 clip của chính cô giáo này nói về lý do tại sao phải thu tiền phạt.

Tại clip này, cô N.K.T tiếp tục có những lời lẽ “không đúng mục” khi liên tục xưng hô mày tao, cũng như việc gọi học sinh là "nó". Được biết, clip này được cô T. livetream trước khi sự việc gọi học sinh là “óc lợn” xảy ra và được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội ngày 5/5.

Cô K.T nói lý do vì sao học viên phải nộp 100 nghìn đồng

Clip có nội dung như sau: “Tôi chia sẻ clip này, các bạn cứ ném đá thoải mái, tôi sẵn sàng đối chất việc ném đá của các bạn và tôi xin chia sẻ kỷ luật của bản thân.

Tôi có viết lên tường facebook của nhóm kín đó (nhóm của trung tâm - PV) là: Tại sao hôm nay chúng mày nghỉ học? Chúng mày sẽ phải trả giá về hành động này? Tại sao tôi không nói là: Tại sao hôm nay các em lại nghỉ học, các em sẽ phải trả giá về hành động này?

Nếu nói như thế thì mức độ nghiêm trọng trong sự quyết định của bạn về sự trừng phạt chúng nó sẽ không có giá trị, như thế chúng nó không hãi bạn đâu. Một khi học sinh không hãi thì nó sẽ không học.

Ngày hôm nay khi tôi hoàn thiện lại chăm chỉ phí. Chăm chỉ phí là cái gì, là mỗi bạn bước vào lớp của tôi, tôi sẽ thu 300 nghìn chăm chỉ phí. Tiền này không ai động vào hết trừ tôi. Vì sao? Vì bạn đi học đầy đủ, bạn đi ngoại khoá bắt Tây (tiếp xúc với người nước ngoài – PV) đầy đủ, bạn viết báo cáo đầy đủ, cuối khoá tôi sẽ trả lại 300 nghìn cho bạn đầy đủ.300 nghìn này là cam kết thái độ học. 

Vì sao ư? Vì bạn không đi học đầy đủ bị phạt 100 nghìn, không đi bắt Tây bị phạt 100 nghìn, đi bắt Tây về không báo cáo sẽ bị phạt 100 nghìn. Ok chưa! Sợ chưa! nếu sợ thì dán tờ 100 nghìn lên trán ấy, nghĩ đến nó thì học đi, làm bài đi.

Chỉ cần làm bài thôi, hàng ngày mà làm bài đều đều thì sẽ giỏi rồi. Đúng chưa! Cái đó là nguyên tắc. 

Còn vào lớp mà dỗ: Em ơi em làm bài nhé, lần sau em đừng nghỉ nhé. Nếu thế lần sau nó học vớ va vẩn, rồi ra đường nó nói học chẳng ra gì”.

Trước đó, xuất hiện đoạn clip cô N.K.T chửi mắng học  viên là  "con lợn”, “óc lợn” rồi đuổi học viên ra ngoài vì không nộp phạt 100 đồng, xôn xao trên mạng xã hội.

Được biết, cô N.K.T. là giám đốc phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Tiếng Anh M. tại Hà Nội.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, rất nhiều người đã tỏ thái độ bất bình trước những hành động và lời nói của cô giáo T.

Chúng tôi tiếp tục thông tin về sự việc này.

Cô giáo chửi học viên là con lợn vì không đóng 100 nghìn đồng: Trung tâm tiếng Anh lên tiếng
Trung tâm tiếng Anh M, được coi là nơi giảng dạy của nữ giáo viên chửi học viên là "con lợn" vì không đóng phạt 100 nghìn đồng đã lên tiếng.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây