Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế xét tuyển bổ sung đợt 1 với 470 chỉ tiêu

Thứ tư - 24/08/2016 07:25

Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế xét tuyển bổ sung đợt 1 với 470 chỉ tiêu

Có điểm trên ngường theo quy định với tổng 3 môn chưa nhân hệ số từ 15 điểm trở lên là thí sinh có thể nộp hồ sơ vào xét tuyển bổ sung đợt 1 tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế. Đây là cơ hội cho những thí sinh trên toàn quốc không trúng tuyển đợt chính thức vào trường vẫn có thể nộp hồ sơ đợt bổ sung này.

THÔNG BÁO VỀ VIỆC XÉT TUYỂN BỔ SUNG ĐỢT 1 ĐẠI HỌC CHÍNH QUY VÀO TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ - ĐẠI HỌC HUẾ NĂM 2016

Ngành, chỉ tiêu, môn xét tuyển

Mã trường xét tuyển: DHF

**Lưu ý:

+ Điểm chuẩn đợt xét bổ sung có thể thấp hơn điểm chuẩn đợt chính thức, chỉ cần thí sinh có điểm trên ngưỡng theo quy định (tổng 3 môn chưa nhân hệ số từ 15,0 điểm trở lên) là có thể nộp hồ sơ và được xét tuyển cho đủ chỉ tiêu. Những thí sinh không trúng tuyển đợt chính thức vào Trường vẫn có thể nộp hồ sơ đợt bổ sung này.

+ Các ngành Sư phạm Tiếng Anh, Ngôn ngữ Anh, điều kiện xét tuyển là điểm môn Tiếng Anh chưa nhân hệ số phải >= 5,0.

+ Các tổ hợp xét tuyển mới có dấu sao (*) của một ngành chỉ xét lấy tối đa 50% chỉ tiêu của ngành đó. Khi đăng ký xét tuyển trên mạng bằng phần mềm của Bộ GD-ĐT, nếu đăng ký xét tuyển bằng những tổ hợp mới này phải chọn mã ngành có thêm chữ M ở cuối.

Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế đang xét tuyển bổ sung đợt 1 với 470 chỉ tiêu

  1. Thông tin về đăng ký xét tuyển và tư vấn tuyển sinh

2.1. Hồ sơ đăng ký xét tuyển

Phương thức 1:

+ Phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo hoặc của Đại học Huế. Tải mẫu phiếu và xem hướng dẫn cách điền ở file số 2).

+ Bản sao Giấy chứng nhận kết quả thi kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 (không yêu cầu phải công chứng).

+ Một phong bì đã dán sẵn tem, có ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh.

+ Lệ phí ĐKXT: 30.000 đồng/hồ sơ.

Phương thức 2: ĐKXT theo phương thức trực tuyến (online) trên hệ thống phần mềm xét tuyển của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại địa chỉ: http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn và nộp lệ phí xét tuyển qua tài khoản của Đại học Huế (xem thông tin tài khoản ở mục 2.2.)

2.2. Thời gian và hình thức nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển

+ Thời gian nộp hồ sơ: Từ 7 giờ 00 ngày 21/8/2016 đến 17 giờ 00 ngày 31/8/2016 (Buổi sáng từ 7 giờ 00 đến 11 giờ 30, buổi chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 00).

+ Hình thức nộp hồ sơ: Thí sinh nộp hồ sơ và lệ phí ĐKXT theo một trong 3 cách sau:

+ Nộp trực tiếp tại Ban Khảo thí, Đại học Huế, số 02 Lê Lợi, Thành phố Huế.

+ Nộp qua đường bưu điện theo hình thức thư chuyển phát nhanh đến địa chỉ: Ban Khảo thí, Đại học Huế, số 02 Lê Lợi, Thành phố Huế (Hội đồng tuyển sinh Đại học Huế sẽ căn cứ vào dấu ngày gửi của bưu điện trên phong bì và hồ sơ được Ban Khảo thí Đại học Huế nhận trước ngày Hội đồng tuyển sinh Đại học Huế họp để công bố điểm trúng tuyển) và nộp lệ phí xét tuyển qua tài khoản của Đại học Huế.

+ ĐKXT theo phương thức trực tuyến (online) trên hệ thống phần mềm xét tuyển của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại địa chỉ: http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn và nộp lệ phí xét tuyển qua tài khoản của Đại học Huế theo thông tin sau:

Tên tài khoản: Đại học Huế

Số tài khoản: 17701 00000 14081

Tại: Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huế.

** Lưu ý: Khi chuyển tiền, thí sinh phải ghi đầy đủ các thông tin trong mục lý do chuyển: Họ và tên, Số báo danh, Mã trường xét tuyển, Mã ngành xét tuyển (mã trường xét tuyển và mã ngành xét ghi như trong mục 1 thông báo này. Nếu vào 1 ngành của trường Đại học Ngoại ngữ ghi mã trường là DHF), Số tiền.

Trường Đại học Ngoại ngữ Huế rực rỡ về đêm

2.3. Công bố kết quả trúng tuyến

+ Hội đồng tuyển sinh Đại học Huế dự kiến công bố kết quả trúng tuyến tại địa chỉ http://tuyensinh.hueuni.edu.vn trước ngày 04/9/2016.

+ Xác nhận nhập học: Thí sinh trúng tuyển bổ sung nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPTQG để xác nhận nhập học về Ban Khảo thí, 02 Lê lợi, Tp. Huế trước 17h00 ngày 09/9/2016 (theo dấu bưu điện nếu gửi chuyển phát nhanh). Nếu không nộp xem như không nhập học và sẽ bị hủy kết quả trúng tuyển.

2.4. Tư vấn tuyển sinh

Thí sinh liên hệ với Trường Đại học Ngoại ngữ để được tư vấn, giải đáp:

+ ThS. Phan Thanh Tiến, Phó Trưởng phòng Đào tạo. Email: pttiendhhue@gmail.com

+ Điện thoại liện hệ: 0901.131.369 – 0904.111.195

Tham khảo trên Website của trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế: http://hucfl.edu.vn

CÁC THẾ MẠNH VỀ ĐÀO TẠO CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ

1.Học theo chuyên ngành

Sau năm thứ hai, sinh viên sẽ được xét vào học theo các chuyên ngành dựa vào nguyện vọng đăng ký và kết quả học tập. Riêng ngành Ngôn ngữ Anh và Sư phạm tiếng Anh sẽ được phân chuyên ngành bắt đầu từ học kỳ 2 năm thứ 3. Gồm các chuyên ngành sau:

Ngành Ngôn ngữ Anh: Tiếng Anh Ngữ văn, Tiếng Anh Phiên dịch, Tiếng Anh Biên dịch, Tiếng Anh Du lịch;

Ngành Ngôn ngữ Pháp: Tiếng Pháp Ngữ văn, Tiếng Pháp Phiên dịch, Tiếng Pháp Biên dịch, Tiếng Pháp Du lịch.

Ngành Ngôn ngữ tiếng Trung Quốc:Tiếng Trung Ngữ văn, Tiếng Trung Phiên dịch, Tiếng Trung Biên dịch, Tiếng Trung Thương Mại.

Ngành Quốc tế học:Hoa Kỳ học, Quan hệ Quốc tế

Ngành ngôn ngữ Nhật: Tiếng Nhật Ngữ văn

Ngành Việt Nam học:Ngôn ngữ-văn hoá và du lịch.

Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc:Tiếng Hàn Ngữ văn.

Ngành Ngôn ngữ Nga: Tiếng Nga Ngữ văn.

Các hoạt động ngoại khóa đa dạng, hấp dẫn tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế

2. Học cùng lúc hai chương trình

Với chương trình đào tạo theo học chế tín chỉ mềm dẻo và khoa học, sinh viên có điều kiện thuận lợi để đăng ký học cùng lúc 2 ngành khác nhau trong Trường hoặc tại các khoa, trường thuộc Đại học Huế như: Kinh tế, Du lịch, Luật, … và khi ra trường được cấp 2 bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy với thời gian sớm nhất. Ngoài ra, sinh viên có thể tham gia học để được cấp các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế tại Trung tâm Ngoại ngữ của Trường, liên kết với các trung tâm khảo thí Hoa Kỳ, Anh Quốc, Trung Quốc, Đài Loan…

3. Miễn giảm học phí

Ngoài chính sách miễn giảm học phí theo quy định chung, sinh viên thuộc ngành Ngôn ngữ Nga được Trường giảm 50% học phí trong toàn khóa học.

4. Học bổng

+ 8% số thí sinh trúng tuyển sẽ được xem xét để cấp học bổng khuyến khích học tập từ đầu khoá học. Trong số đó, một số em sẽ được xét tuyển đi học dài hạn tại nước ngoài theo diện học bổng hiệp định ký kết giữa các chính phủ.

+ Ngoài học bổng theo quy định, hàng năm trường có quỹ khuyến khích học tập khoảng 50.000.000đ dành cho các sinh viên đạt danh hiệu sinh viên giỏi trở lên, sinh viên có điểm trúng tuyển cao và quỹ học bổng cấp cho 35-40 sinh viên nghèo hiếu học, mỗi suất từ 1.000.000 đến 1.500.000đ. Chưa kể, Trường còn có khoảng 50 suất học bổng của các tổ chức trong và ngoài nước với tổng trị giá khoảng 150.000.000đ.

Trường Đại học Ngoại ngữ Huế hỗ trợ cho các sinh viên hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết
Nhiều chương trình văn nghệ đặc sắc của sinh viên trường biểu diễn

PV

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây