Trần tình của cô giáo chửi học viên óc lợn: “Tôi đã sai, tôi sẽ gặp học viên xin lỗi"

Thứ hai - 07/05/2018 07:16

Trần tình của cô giáo chửi học viên óc lợn: “Tôi đã sai, tôi sẽ gặp học viên xin lỗi"

Trong suốt cuộc trò chuyện với chúng tôi, cô T. nhiều lần thừa nhận mình đã sai và mong dư luận nên nhìn hai phía của vấn đề.

Tôi thừa nhận tôi đã sai

Một ngày sau đoạn clip dậy song dư luận về việc, cô giáo dậy tiếng anh ở một trung tâm tại Hà Nội gọi học sinh là “mặt lợn”, “óc lợn”, đồng thời kiên quyết thu tiền phạt và đuổi học sinh ra khỏi lớp học. Chúng tôi đã kết nối với cô giáo N.K.T., người xuất hiện trong clip.

Xác nhận với phóng viên, cô T. cho biết mình chính là cô giáo mà clip trên mạng xã hội đang chia sẻ rầm rộ, sự việc xảy ra khi cô T. đang đứng lớp tại Trung tâm tiếng Anh MST English – nơi cô T. làm quản lý.

Nói về các xưng hô với nam học viên trong clip cô T. thừa nhận mình đã sai và có những từ ngữ không phù hợp trong bối cảnh lúc đó (đang đứng lớp – PV). “Điều tôi sai ở đây là tôi không kiểm soát được cảm xúc ở thời điểm đó”, cô T. nói.

Lý giải vì sao lại có màn “đấu khẩu” và có lời lẽ không đúng mực với học viên của mình, cô T. giãi bày: “Lúc đầu câu chuyện không đến mức căng thẳng đến như vậy. Nhưng tôi bị vượt cảm xúc khi mà nghe đến từ học viên nói “lừa đảo”. Lúc nói từ đó cao trào cảm xúc tôi không thể kiềm chế được.

Tôi là người có cá tính rất mạnh, nên khi ai nói gì xúc phạm hoặc đặt điều, tôi thường hay nổi cáu, không kiềm chế được cảm xúc của mình.Quan điểm của tôi trong sự việc này là phần sai thuộc về tôi, vì tôi không kiềm chế được cảm xúc, nên có những ngôn ngữ không phù hợp với học viên ấy".

Cô giáo T. thừa nhận mình đã có lời lẽ không đúng mực do không kiềm chế được cảm xúc.

Điều khiến cho cộng đồng mạng giận dữ là tôi có những câu nói cực kỳ “nóng” tại thời điểm đó. Theo ngôn ngữ mà bình thường chúng ta vẫn đánh giá, thì những câu nói của tôi không phù hợp với bất kể môi trường lịch sự và môi trường văn hoá nào.

Qua đây, tôi cũng rút ra được cho mình bài học rất lớn đó chính là phải kiềm chế cảm xúc cá nhân và không thể sử dụng ngôn ngữ như thế trong một cái mô phạm đó là: Lớp học”.

Tôi sẽ gặp và có lời xin lỗi

Đối với nam học viên trong clip, cô T. khẳng định sẽ có một buổi gặp riêng, 2 bên sẽ ngồi với nhau để gửi đến nhau những lời xin lỗi. “Tôi khẳng định sau sự việc này tôi không ghét bỏ gì học viên đó, tôi vẫn đảm bảo dậy theo đúng cam kết lúc đầu. Tôi cũng nghĩ rằng, bạn ấy (học viên) cũng đang có suy nghĩ của riêng mình, và không nghĩ sự việc lại đi quá xa như vậy”, cô T. cho biết.

Cô T. vẫn giữ quan điểm về việc kỷ luật với học viên của mình.

Đối với các thông tin trái chiều trên mạng xã hội, cô T. khẳn định mình chưa lên tiếng bất kể một điều gì trên mạng. Bởi vậy, tất cả các thông tin trên mạng đều là giả mạo.

“Kể cả clip trần tình đang được các báo và mạng xã hội chia sẻ cũng không phải là sau khi sự việc xảy ra. Đó là clip tôi đã live cách đây hơn 2 năm trước. Qua clip đó tôi cũng mong mọi người hiểu rằng, việc việc kỷ luật, thu tiền phạt của học viên đã được thực hiện từ lâu, chứ không phải bây giờ mới thực hiện”, cô T. trần tình.

Theo cô T., nhiều người cho rằng việc thu tiền phạt về cho trung tâm hoặc cô giáo tư túi là hoàn toàn bịa đặt. Bởi số tiền phạt các học viên không thực hiện đúng cam kết nộp vào, mục đích cuối cùng vẫn là dành cho các học viên.

“Số tiền phạt đó sẽ cho vào quỹ lớp, có thể đến lúc cả lớp liên hoan, để mời nhau một chầu trà sữa hoặc để mỗi khi lên phố “bắt Tây” (giao tiếp với người nước ngoài – PV) cả lớp sẽ sử dụng. Tóm lại là tiền phạt đó sẽ sử dụng vào mục đích chung của cả lớp”, cô T. lý giải.

Cuối cùng cô T. nhấn mạnh rằng, ngoại trừ việc phát ngôn chưa phù hợp với hoàn cảnh lúc đó, còn vấn đề kỷ luật lớp học cô T. vẫn bảo lưu quan điểm của mình.

“Trước khi vào học tôi cam kết sau khi kết thúc các học viên nói lưu loát được tiếng Anh, và các bạn cũng cam kết tuân thủ đúng cam kết của trung tâm. Tôi vẫn sẽ thực hiện điều đó vì mục đích muốn tốt cho học viên”, cô T. khẳng định.

Xuất hiện clip cô giáo chửi học viên "óc lợn" đáp trả vì sao phải thu phạt 100 nghìn đồng
Trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện clip của cô giáo N.K.T, người chửi học viên là "thằng mặt lợn", "mặt người óc lợn" lên tiếng vì sao phải thu phạt...
Bấm xem >>
Theo Lê Phương (Khám Phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây