TP.HCM: Phẫn nộ cảnh bảo mẫu vừa cho trẻ ăn vừa tát liên tiếp khiến bé ngã nhào

Thứ ba - 19/06/2018 02:47

TP.HCM: Phẫn nộ cảnh bảo mẫu vừa cho trẻ ăn vừa tát liên tiếp khiến bé ngã nhào

Thấy bé gái 3 tuổi nôn ói, bảo mẫu M. đã dùng tay tát liên tiếp vào mặt bé khiến ngã nhào xuống đất.

Trưa 16/6, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi cảnh bảo mẫu tại một trường mầm non vừa bón cơm vừa tát tới tấp vào mặt trẻ khiến dư luận hết sức phẫn nộ. Theo đó, trong lúc cho trẻ ăn, bảo mẫu này đã dùng tay tát liên tiếp vào mặt bé gái khoảng 3 tuổi khiến ngã nhào xuống đất.

Sau khi tát xong, bảo mẫu còn có vẻ tức giận rồi lấy tay chỉ thẳng vào mặt bé nói điều gì đó để “dằn mặt”. Dù sợ hãi nhưng bé gái vẫn leo lên ghế ngồi ngoan ngoãn, còn bảo mẫu thản nhiên bón cơm cho một bé gái khác.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút được sự chú ý của nhiều người, nhất là các phụ huynh có con nhỏ đang đi học mầm non. Ai cũng phẫn nộ và bức xúc với hành vi bạo hành trẻ của bảo mẫu trên.

Bảo mẫu tát trẻ liên tiếp nhiều phát vào mặt (Ảnh cắt từ clip)

Thành viên Hoa Hồng bức xúc: “Câu chuyện bảo mẫu bạo hành trẻ có lẽ sẽ không bao giờ dừng lại. Cuối năm 2017 là vụ bạo hành Mầm Xanh, sau đó là bạo hành ở trường mầm non 30/4,…Giờ tiếp tục xảy ra vụ bạo hành này! Tôi thực sự căm phẫn với những con người được gọi là cô giáo. Nếu như không có đủ tình yêu thương trẻ thì xin đừng đi làm nghề này”.

“Bé gái bé như chiếc kẹo, vậy mà cô giáo này tát liền mấy phát vào mặt. Chẳng hiểu cô này đang nghĩ gì mà hành động dã man như vậy. Rất mong các cơ quan có liên quan vào cuộc điều tra và xử lý theo đúng pháp luật”, Lan Bùi bình luận.

Sau đó bảo mẫu này con chỉ tay "dằn mặt" bé gái (Ảnh cắt từ Clip)

Theo tìm hiểu, vụ việc trên xảy ra tại lớp mẫu giáo tư thục Ánh Sao (xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP.HCM).

Chiều cùng ngày, trao đổi với chúng tôi bà Trương Thị Mỹ Hiền – chủ lớp mẫu giáo tư thục Ánh Sao xác nhận clip trên xảy ra vào sáng 16/6 tại cơ sở của mình. Bà Hiền cho biết bảo mẫu trong clip là cô M. (30 tuổi), mới làm việc tại trường Ánh Sao khoảng 2 tháng nay.

“Việc cô giáo M. tát thẳng vào mặt trẻ nhiều phát là hành vi không thể chấp nhận được. Cô M. sẽ phải chịu trách nhiệm đối với những gì đã làm với các cháu.  Hiện chúng tôi đã cho cô M. thôi việc và trình báo với cơ quan chức năng xã”, bà Hiền thông tin.

Cũng theo bà Hiền, bé gái bị bảo mẫu M. bạo hành mới học tại trường được một thời gian. Sáng nay, bố mẹ bé có gửi thuốc cho bé để uống. Khi uống xong, bé có dấu hiệu nôn ói. Lúc này bảo mẫu M. không kìm chế được cảm xúc nên đã đánh bé.

Lớp mẫu giáo tư thục Ánh Sao mới hoạt động trở lại cách đây 2 tháng 

“Dạo này, gia đình cô M. có nhiều chuyện, con nhỏ hay ốm đau nên ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý của cô. Biết sự việc cô M. đánh trẻ, chúng tôi đã xin lỗi gia đình bé. Tôi mong mọi người hãy hiểu và thông cảm cho công tác dạy trẻ”, bà Hiền nói.

Được biết, cơ sở giữ trẻ Ánh Sao thành lập năm 2010 nhưng mới hoạt động trở lại ở cơ sở mới 2 tháng nay. Hiện trường có khoảng 40 trẻ với 4 bảo mẫu tham gia công tác chăm sóc, giảng dạy.

"Trong trường luôn có camera để theo dõi, chúng tôi cũng cho phụ huynh theo dõi, không giấu bất cứ một điều gì. Sự việc xảy ra chúng tôi vô cùng đáng tiếc", bà Hiền phân trần.

Ông Đỗ Minh Hoàng - Chánh văn phòng Sở GD&ĐT TP.HCM cho biết hành động trên của bảo mẫu M. không thể chấp nhận được. Sở GD&ĐT TP.HCM đã trao đổi với UBND huyện Hóc Môn thống nhất đình chỉ hoạt động của cơ sở mầm non Ánh Sao và đình chỉ bảo mẫu M. Những trẻ học tại cơ sở này sẽ được chuyển sang theo học ở trường công lập gần đó.

Vụ bảo mẫu trường 30/4 ở TP HCM bạo hành trẻ: Bà "là người hay là thú"?
Tối qua tôi cứ trằn trọc mãi khi đọc những dòng này "mặc cho đứa trẻ hoảng sợ, ôm mặt khóc, bà Ngọc hét lớn: "Mày là người hay thú? Là thú hay...
Bấm xem >>
Theo Minh Tâm (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây