TP HCM: Bắt thầy giáo chủ nhiệm dâm ô nhiều nữ sinh tiểu học

Thứ bảy - 16/06/2018 05:09

TP HCM: Bắt thầy giáo chủ nhiệm dâm ô nhiều nữ sinh tiểu học

Trước giờ thực hành tin học và thể dục, một thầy giáo đã dâm ô với một số học sinh nữ tại trường tiểu học ở huyện Hóc Môn

Ngày 16-6, lãnh đạo VKSND huyện Hóc Môn (TP HCM) cho biết đã phê chuẩn lệnh tạm giam đối với ông T.C.D. (SN 1990) về tội "Dâm ô với trẻ em". Ông D. là giáo viên một trường tiểu học trên địa bàn huyện.

Theo đơn tố cáo của nhiều phụ huynh học sinh, ông D. là chủ nhiệm một lớp có 29 học sinh nữ. Trong những giờ thực hành tin học và thể dục, ông D. thường kêu các em nam ra trước còn các em nữ ra sau.

Ngôi trường, nơi xảy ra vụ việc

Tại đây, ông D. đã có hành vi sờ soạng cơ thể các em nữ, thậm chí kêu các em cầm bộ phận sinh dục của mình. Nhiều học sinh đã hoảng sợ nên tới giờ thể dục, tin học nói đau đầu để xin ra ngoài.

Đỉnh điểm vụ việc là vào tháng 4-2018, một phụ huynh đã đến trường tố cáo hành vi của ông D. Sau khi nhận được đơn tố cáo và phản ánh của phụ huynh, UBND huyện Hóc Môn đã phối hợp với công an, viện kiểm sát để làm rõ.

Công an huyện Hóc Môn đã trực tiếp lấy lời khai ông D. và 9 nữ sinh khác đồng thời cho thực nghiệm hiện trường. Bước đầu, công an xác định ông D. đã có hành vi dâm ô với các nữ sinh nên đã ra lệnh tạm giam để điều tra, xử lý. 

Thông tin mới nhất vụ thầy giáo dâm ô 9 học sinh tiểu học ở Hà Nội gây rúng động
Rất đông những người có liên quan sẽ đến tham dự phiên tòa xét xử thầy giáo có hành vi dâm ô nhiều học sinh tại trường tiểu học An Thượng A gây rúng...
Bấm xem >>
Theo Hạnh Nguyên (Người lao động)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây