Sốc với bằng cấp thật của cô giáo dạy tiếng Anh chửi học viên là “óc lợn”

Thứ ba - 08/05/2018 09:07

Sốc với bằng cấp thật của cô giáo dạy tiếng Anh chửi học viên là “óc lợn”

Cô giáo chửi học viên là “óc lợn” chỉ xuất trình được bản sao bằng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán.

Sở GD-ĐT Hà Nội đã thành lập đoàn công tác liên ngành tiến hành kiểm tra và làm việc với bà Nguyễn Thị Kim Tuyến, tại trụ sở Công ty Cổ phần hệ thống giáo dục MST.

Trong buổi làm việc, bà Tuyến cho biết không phải giám đốc trung tâm MST English, chỉ là cá nhân dạy học và nhận trách nhiệm về việc cư xử sai, xúc phạm người học trong đoạn clip. Bà Tuyến cũng thừa nhận việc thuê địa điểm tại 3 cơ sở công khai trên website để tổ chức các nhóm học là không đúng quy định khi chưa đăng ký hoạt động.

Tại thời điểm kiểm tra, bà Tuyến chỉ xuất trình được bản sao bằng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán, riêng các văn bằng, chứng chỉ khác chưa cung cấp được.

 Bà Tuyến cho biết không phải giám đốc trung tâm MST English, chỉ là cá nhân dạy học và nhận trách nhiệm cá nhân về việc cư xử sai, xúc phạm người học trong đoạn clip

Bà Tuyến cho biết tổng số học viên đang theo học tại 3 cơ sở là 30 người. Trong đó cơ sở tại tầng 4, 170 Bạch Mai: chưa có học viên; Cơ sở tại tầng 3, toà B, 197 Trần Phú, Hà Đông có 8 học viên và tại Green Stars 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm có 22 học viên/2 lớp.

Đoàn công tác liên ngành đã yêu cầu công ty dừng toàn bộ các lớp học đang giảng dạy, cung cấp hồ sơ pháp lý, hồ sơ năng lực của bà Tuyến và các cộng tác viên tham gia hỗ trợ. Ngoài ra báo cáo giải trình về hồ sơ học viên và chịu trách nhiệm đảm bảo quyền lợi học phí cho người học.

Hiện Sở GD-ĐT Hà Nội đang tiếp tục hoàn thiện các hồ sơ để xử phạt hành chính trong lĩnh vực giáo dục theo quy định của pháp luật.

Bà Tuyến chỉ xuất trình được bản sao bằng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán với đoàn kiểm tra

Trước đó, đoạn clip ghi cảnh cô giáo tại một trung tâm ngoại ngữ ở Hà Nội xưng “mày –tao” và chửi bởi học viên lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của dư luận.

Theo đó cô giáo này yêu cầu nam học viên nộp phạt 100 nghìn đồng. Người đó đã xin cô thông cảm vì vừa học vừa làm. Nhưng cô giáo kiên quyết "đòi" học viên nộp phạt.

Nam học viên nói cô giáo lừa đảo, ngay lập tức cô quay lại xưng mày tao và chửi mắng học viên: “Tao vừa chửi cái mặt mày. Mày vừa bảo đứa nào lừa đảo. Tao nói cho mày biết, ngoài kia có 1 hay 10 trung tâm cũng không thể biến mày từ một con lợn thành một con người được đâu. Học như mày không bao giờ khá được” và liền đuổi học viên ra khỏi lớp.

Cô giáo chửi học viên là "óc lợn" tiếp tục thách thức MXH: "Các bạn cứ vào đây mà chửi"
Cô Tuyến khẳng định mình không phải là giáo viên và thách thức: "Các bạn cứ vào đây mà chửi, hãy chửi đến lúc không còn sức chửi".
Bấm xem >>
Theo Khai Tâm (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây