Học sinh Trường Quốc tế BVIS Hà Nội đạt kết quả ấn tượng tại kỳ thi IGCSE

Thứ hai - 05/09/2016 21:39

Học sinh Trường Quốc tế BVIS Hà Nội đạt kết quả ấn tượng tại kỳ thi IGCSE

Ngay trong năm đầu tiên tham dự kỳ thi Trung học Quốc tế IGCSE, học sinh Trường Quốc tế BVIS Hà Nội đã có kết quả ấn tượng với 41.3% đạt điểm cao nhất A* hoặc A.

Chương trình IGCSE là chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh phổ biến nhất thế giới cho học sinh lứa tuổi từ 14 đến 16 tuổi. IGCSE là cánh cửa để bước vào chương trình học cao hơn, đó là chương trình Tú tài Anh (A Level) hoặc Tú tài Quốc tế (IB), và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. Chương trình học bao gồm những môn học chính như Tiếng Anh, Khoa học Xã hội và Nhân văn, Toán học, Nghệ thuật Sáng tạo, Kỹ thuật và Hướng nghiệp.

Tại kỳ thi Trung học Quốc tế IGCSE, lứa học sinh đầu tiên của Trường Quốc tế Anh Việt Hà Nội (BVIS) đã đạt kết quả đáng tự hào và ấn tượng. Mặc dù thống kê điểm số năm 2016 của Vương Quốc Anh vẫn chưa được đưa ra, tuy nhiên khi so sánh với năm 2015, BVIS Hà Nội có vị trí hết sức nổi bật. Điểm chuẩn kỳ thi IGCSE dao động từ A* tới C, có tới 96,9% học sinh BVIS đạt được mức điểm trên, cao hơn hẳn con số trung bình của Vương Quốc Anh là 68,8%. Ngay cả tại các trường tư có thu học phí ở Anh, con số này là 94.5%. Điều đó có nghĩa những học sinh tại trường BVIS Hà Nội có kết quả kỳ thi IGCSE sánh ngang với học sinh tại những trường trung học hàng đầu ở Anh. Ngoài ra, có tới 41.3% học sinh BVIS Hà Nội đạt điểm cao nhất của kỳ thi IGCSE, so với con số trung bình của Anh năm 2015 là 21%.

Thầy Mark Sayer, hiệu trưởng trường Quốc tế Anh Việt Hà Nội (BVIS) đã chia sẻ: "Những kết quả đầu tiên này cũng đã khẳng định chất lượng giảng dạy cùng trình độ chuyên môn cao của đội ngũ giáo viên Trường Quốc tế BVIS Hà Nội. Thành quả của các em học sinh chính là minh chứng cho thấy cam kết của nhà trường trong việc mang lại chất lượng giáo dục ưu việt thông qua chương trình giảng dạy song ngữ sử dụng các giáo trình quốc tế.”

Ngoài ra, trong số tất cả các em học sinh BVIS tham gia kỳ thi IGCSE lần này, không có học sinh nào sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ, do đó điểm số mà các em có được lại càng ấn tượng hơn. Một số em mới chỉ theo học ở trường chưa đầy một năm. Với kết quả tốt trong kỳ thi Trung học Quốc tế, các em đã có nền tảng kiến thức tốt để tiếp tục theo học chương trình Quốc tế Tú tài Anh tại trường BVIS Hà Nội hoặc tại bất cứ ngôi trường hàng đầu nào trên thế giới.

Trường Quốc tế BVIS Hà Nội giảng dạy nhiều môn học trong Chương trình Trung học Quốc tế và Chương trình Tú tài Anh hơn bất kỳ ngôi trường song ngữ nào tại Hà Nội, đáp ứng những sở thích đa dạng, phong phú của các em học sinh. Kết quả cao trong kỳ thi Trung học Quốc tế vừa qua chính là lời khẳng định mạnh mẽ về chất lượng đào tạo của nhà trường.

Bên cạnh việc tham gia kỳ thi Trung học Quốc tế, một số em học sinh Lớp 11 cũng đã hoàn thành xuất sắc Chuyến thám hiểm tới hồ Thác Bà nằm trong Chương trình Quốc tế Giải thưởng Công tước xứ Edinburgh cấp độ Bạc. Chuyến đi tới hồ Thác Bà, tỉnh Yên Bái là một ví dụ điển hình cho triết lý “Luôn khát khao” của chúng tôi. Các em học sinh đã chinh phục thành công hành trình đáng kinh ngạc bằng đường bộ và đường thủy, qua đó phát huy tối đa tố chất nội tại của bản thân trên cả phương diện thể chất lẫn tinh thần.

Trường Quốc tế BVIS Hà Nội là một trong sáu trường duy nhất ở Việt Nam triển khai Chương trình Quốc tế Giải thưởng Công tước xứ Edinburgh. Thông qua Chương trình,các em học sinh sẽ phát triển các kỹ năng thực tế cũng như rèn luyện những phẩm chất quan trọng vốn được các trường đại học và các nhà tuyển dụng hết sức coi trọng.

Trường Quốc tế Anh Việt Hà Nội – Thành viên hệ thống trường Nord Anglia, liên tục tuyển sinh từ lớp mầm non 2 tuổi đến hết lớp 13 theo cấu trúc chương trình Anh Quốc. Chương trình giảng dạy của trường đã được Bộ Giáo dục phê duyệt. Học sinh tốt nghiệp tại trường sẽ nhận được bằng trung học quốc tế IGCSE và tú tài Anh A-Levels.

Thông tin chi tiết xin tìm hiểu tại:

Trường Quốc tế Đa cấp Anh Việt Hoàng Gia (BVIS Hà Nội)

Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (04) 6266 8800

Website: www.bvishanoi.com

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây