Điểm mặt 5 trung tâm tiếng Anh chất lượng với chi phí hợp lý tại Hà Nội

Thứ sáu - 08/06/2018 08:09

Điểm mặt 5 trung tâm tiếng Anh chất lượng với chi phí hợp lý tại Hà Nội

Nhiều phụ huynh muốn cho con theo học tiếng anh từ nhỏ nhưng không phải gia đình nào cũng có điều kiện cho con theo học những trung tâm đắt tiền. Chính vì vậy mà việc lựa chọn cho con mình một nơi học tiếng Anh uy tín, chất lượng mà chi phí lại hợp lý là rất quan trọng đặc biệt là ở Hà Nội.

Hãy cùng điểm qua 5 trung tâm tiếng anh dành cho trẻ em có chi phí “RẺ” mà chất lượng lại hoàn toàn đảm bảo tại Hà Nội.

1. Trung tâm Anh ngữ iSpeaking.

Ispeaking là một trong những trung tâm Anh ngữ uy tín nhất tại Hà Nội với hơn 18 cơ sở trên toàn quốc. Với 100% giáo viên bản ngữ, có chứng chỉ quốc tế TESOL, CELTA. Với phương châm "luôn nói không với tây ba lô", iSpeaking đã trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh được học viên đánh giá cao. Đặc biệt chú trọng đến chương trình tổng quát phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cho các bé từ 3 - 18 tuổi, mang lại cho các bé nền tảng tiếng Anh vững chắc, phát triển đam mê tạo bước đệm hoàn hảo cho các cấp học tiếp theo về sau.

 “Những bài học tại iSpeaking cùng với thầy Hiệu đã khiến cho em có những kinh nghiệm quý giá nhất. Qua những kinh nghiệm đó thì em cũng tự tin hơn để gửi hồ sơ và đạt học bổng cao tại trường Dickinson.” – Học viên Nguyễn Chí Hiếu đạt học bổng toàn phần tại Dickinson College, một trong những trường ĐH hàng đầu Hoa Kỳ.

Học phí của iSpeaking có lẽ là thuộc dạng rẻ so với chất lượng thực tế. Hiện tại đang chỉ có 139.000 VNĐ/ 1 buổi.

2. Trung tâm Ngoại Ngữ May School

May School được thành lập năm 1996, là trung tâm đầu tiên tại Hà Nội chuyên dạy tiếng Anh cho trẻ em. Với phương châm “Học thật vui - Cười thật to - Mỗi ngày học thêm điều mới” trung tâm đã và ngày càng nhận được sự ủng hộ từ phụ huynh và học sinh, trở thành thương hiệu hàng đầu trong việc dạy tiếng Anh cho trẻ em từ 5-13 tuổi. Với 3 cơ sở hiện tại, May School đang nỗ lực không ngừng để có thể đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh cũng như đảm bảo chất lượng dạy và học. Đến với May school, trẻ sẽ thêm yêu thích môn tiếng Anh và mỗi ngày đến trường của trẻ sẽ là một ngày vui và bổ ích.

3. Trung tâm Anh ngữ Summer School

Thành lập năm 2006, Summer School là một trong những trung tâm ngoại ngữ dành riêng cho trẻ em hàng đầu tại Hà Nội. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, được đào tạo hàng tháng cùng đội ngũ nhân viên thân thiện và năng động, Summer School là điểm đến cho những ai muốn con mình “yêu tiếng Anh như yêu tiếng Việt”. Đặc điểm khác biệt tại Summer School là chỉ tập trung vào dạy tiếng Anh cho trẻ em, giáo viên được chọn lựa dựa trên kinh nghiệm, kiến thức, cá tính phù hợp làm việc với đối tượng học sinh là trẻ nhỏ, học phí hợp lý đóng theo tháng. Trung tâm đang nỗ lực không ngừng để có thể đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh cũng như nâng cao chất lượng dạy và học, một trong những trường chuyên dạy Tiếng Anh tiêu biểu dành cho trẻ em tại Hà Nội.

4. Trung tâm Anh ngữ Ocean edu

Được thành lập năm 2007, Ocean Edu đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 40 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng gần 1000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình là cơ sở để Ocean Edu Việt Nam tự hào về các thành tích mà mình đã đạt được trong những năm qua.

 5. Trung tâm Anh ngữ Popodo English

Hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo được thành lập ngày 1/7/2007 với sứ mệnh trở thành tổ chức giáo dục Tiếng Anh trẻ em số 1 tại Việt Nam từ nghiên cứu, dạy học cho đến cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn, các thiết bị học tập tiếng Anh hiệu quả. Anh ngữ quốc tế PoPoDoo tự hào khi xây dựng môi trường Anh ngữ chuyên biệt dành riêng cho trẻ em từ 3 - 15 tuổi, đồng thời nghiên cứu, xuất bản và cung cấp Hệ thống giáo trình tiêu chuẩn hỗ trợ cho phụ huynh tạo ra môi trường Anh ngữ toàn diện cho trẻ tại gia đình. Đặc biệt, với hệ thống tài khoản trực tuyến, phụ huynh sẽ dễ dàng theo dõi những hình ảnh và video lớp học, điểm số qua từng giai đoạn, nhận xét của giáo viên, bài tập luyện tập thêm qua mục Ống kính lớp học.

(Theo Khám phá).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây