Cô giáo mầm non nhờ đồng nghiệp trông con hộ rồi "mất tích" bí ẩn

Chủ nhật - 22/04/2018 01:36

Cô giáo mầm non nhờ đồng nghiệp trông con hộ rồi "mất tích" bí ẩn

Viết đơn xin nghỉ dạy ít ngày để lo việc gia đình, quá thời hạn không thấy cô B đến công tác, lãnh đạo trường mầm non Châu Phong, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An đã trực tiếp gọi điện và đến nhà cô này để nắm tình hình, nhưng đều không liên lạc được.

Ngày 15/4, cô Nguyễn Thị Thanh, Hiệu trưởng trường mầm non Châu Phong, huyện Qùy Châu, tỉnh Nghệ An cho biết, cô Vi Thị B (SN 1982), giáo viên thuộc biên chế của trường đã nghỉ dạy gần 2 tuần nay, không liên lạc được.

Theo cô Thanh, ngày 2/4, cô Vi Thị B có viết giấy xin nghỉ dạy để lo công việc riêng của gia đình. Hết thời hạn nghỉ, không thấy cô Thủy đến trường nên Ban giám hiệu đã trực tiếp tới nhà và gọi điện nắm tình hình, nhưng không liên lạc được.

Trường mầm non Châu Phong - nơi cô Bích làm giáo viên.

“Hơn 10 ngày qua cô B không đi dạy nên nhà trường đã trực tiếp xuống nhà riêng nhưng không gặp. Số điện thoại của cô B không liên lạc được, lâu lâu cô ấy có nhắn tin cho tôi và các cô nói xin lỗi toàn thể nhà trường vì việc cá nhân của mình. Bên cạnh đó, cô B còn nhắn tin nhờ các cô trong trường cố gắng chăm sóc đứa con trai nhỏ hộ”, cô Thanh cho biết thêm.

Ông Lương Văn Huấn, Phó Chủ tịch UBND xã Châu Phong cho hay, chính quyền địa phương đã nắm được thông tin sự việc cô Vi Thị B không tới trường gần 2 tuần nay. Nguyên nhân có thể do cô này vướng vào chuyện nợ nần tiền bạc.

Bà Nguyễn Thị Châu, Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Qùy Châu cho biết: “Phía Phòng đã nắm được thông tin và cho đoàn xuống làm việc với trường mầm non Châu Phong để nắm rõ tình hình. Việc cô Vi Thị B nghỉ dạy đã có giấy phép với nội dung giải quyết công việc gia đình, còn việc cá nhân bên ngoài vỡ nợ như thế nào thì phía Phòng chưa nắm rõ”, cô Châu thông tin thêm.

Nỗi khổ của ông bố trẻ có con không chịu đi học vì nhớ mẹ mất tích
Từ ngày vợ và con gái 18 tháng tuổi mất tích, con trai cả của anh Bùi Văn Thông không chịu đi học vì nhớ mẹ, nhớ em.
Bấm xem >>
Theo Xuân Chinh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây