Cô giáo chửi học viên là con lợn vì không đóng 100 nghìn đồng: Trung tâm tiếng Anh lên tiếng

Chủ nhật - 06/05/2018 11:38

Cô giáo chửi học viên là con lợn vì không đóng 100 nghìn đồng: Trung tâm tiếng Anh lên tiếng

Trung tâm tiếng Anh M, được coi là nơi giảng dạy của nữ giáo viên chửi học viên là "con lợn" vì không đóng phạt 100 nghìn đồng đã lên tiếng.

Sau khi xảy ra sự việc cô giáo chửi học viên là con lợn rồi đuổi ra khỏi lớp vì không đóng phạt 100 nghìn đồng, trung tâm M. – Tiếng Anh cho người đi làm, được coi là nơi giảng dạy của nữ giáo viên đã lên tiếng.

Theo đó trên trang mạng của trung tâm M. liên tục đăng tải lại đoạn clip kèm theo lời xin lỗi đến mọi người, đặc biệt là các học viên trong clip đó. “Rất xin lỗi sự cố vừa rồi, bên mình sẽ rút kinh nghiệm và xin lỗi học viên trong clip đang lưu truyền trên mạng.

Hiện tại các trang cũ đã đóng cửa, mong dùng trang này để giải thích với các bạn. Mong các bạn hãy bỏ qua cho vì 1 chút nóng giận không kiểm soát được từ giáo viên”, chia sẻ của trung tâm M..

Sau đó trung tâm này tiếp tục đăng tải lời giải thích cho sự việc đã xảy ra. Cụ thể, trong bản cam kết đã có điều khoản không làm bài tập hoặc nói chuyện sẽ bị phạt 100 nghìn và có chữ ký của bạn học viên. Tuy nhiên cô T. đã có những lời lẽ xúc phạm đến danh dự bạn học viên, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh giáo viên.

Trung tâm tiếng Anh lên tiếng xin lỗi (Ảnh chụp màn hình)

Trung tâm đã lên tiếng xin lỗi về sự việc này và dự định gặp trực tiếp bạn học viên để xin lỗi với hi vọng bạn đó có thể bỏ qua. “Rất mong mọi người hãy thông cảm, vì ở trung tâm còn rất nhiều người làm việc chứ không chỉ riêng cô T.. Hãy để họ được tiếp tục công việc của mình là đem kiến thức tới các bạn còn học kém tiếng Anh”.

Trên trang cá nhân, nữ giáo viên T. cũng đăng tải lại đoạn clip cùng lời thanh minh: “Mình rất ít khi dùng FaceBook để nói chuyện hay tương tác với mọi người. Nhưng đúng là sự việc đã đi quá xa rồi đấy! Các bạn không hề biết đầu đuôi câu chuyện mà hết trang này tới trang kia chia sẻ với những bình luận quá đáng”.

Nhưng hiện tại có rất nhiều FaceBook ảo mang tên và thông tin của nữ giáo viên. Vì vậy nhiều người nghi ngờ đây có thể là trang cá nhân giả. Chúng tôi đã đến các cơ sở của trung tâm M. nhưng đều đóng cửa hoặc gọi đường dây nóng không ai nghe máy.

Trước đó, đoạn clip ghi cảnh cô giáo tại một trung tâm ngoại ngữ ở Hà Nội xưng “mày –tao” và chửi bởi học viên lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của dư luận.

Nữ giáo viên chửi bới học viên là con lợn, rồi đuổi ra ngoài vì không đóng phạt 100 nghìn đồng (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó cô giáo này yêu cầu nam học viên nộp phạt 100 nghìn đồng. Người đó đã xin cô thông cảm vì vừa học vừa làm. Nhưng cô giáo kiên quyết "đòi" học viên nộp phạt.

Nam học viên nói cô giáo lừa đảo, ngay lập tức cô quay lại xưng mày tao và chửi mắng học viên: “Tao vừa chửi cái mặt mày. Mày vừa bảo đứa nào lừa đảo. Tao nói cho mày biết, ngoài kia có 1 hay 10 trung tâm cũng không thể biến mày từ một con lợn thành một con người được đâu. Học như mày không bao giờ khá được” và liền đuổi học viên ra khỏi lớp.

Sốc: Cô giáo chửi học viên là con lợn, đuổi ra khỏi lớp vì không đóng phạt 100 nghìn đồng
Nữ giáo viên tranh cãi gay gắt với học viên vì không đóng phạt 100 nghìn đồng, sau đó răn dạy "ngoài kia có 1 hay 10 trung tâm cũng không thể biến mày...
Bấm xem >>
Theo Khai Tâm (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây