Bé gái Ấn Độ 11 tháng tuổi bị bắt cóc và cưỡng hiếp suốt 2 giờ liền

Thứ năm - 15/09/2016 20:22

Bé gái Ấn Độ 11 tháng tuổi bị bắt cóc và cưỡng hiếp suốt 2 giờ liền

Một bé gái 11 tháng tuổi đã bị bắt cóc và hãm hiếp trong suốt 2 giờ đồng hồ tại Delhi, Ấn Độ.

Người mẹ, 25 tuổi, đã khóc thét lên đau đớn khi phát hiện ra cô con gái 11 tháng tuổi bỗng nhiên biến mất. Lúc đó là vào 1h sáng và cả gia đình đang say giấc nồng trong một căn lều gần công trường xây dựng ở Delhi, Ấn Độ.

"Tôi bỗng nhiên tỉnh giấc và không nhìn thấy con gái đâu. Quá lo lắng và sợ hãi, tôi la hét và khóc thét lên. Tôi đánh thức tất cả mọi người ở những căn lều quanh đó. Mọi người bắt đầu giúp tôi tìm con bé”, người mẹ cho biết.

 

Một bé gái 11 tháng tuổi đã bị bắt cóc và hãm hiếp trong suốt 2 giờ đồng hồ tại Delhi, Ấn Độ.

Sau 30 phút tìm kiếm vẫn không có hy vọng gì, một người lao động gần đó đã báo cảnh sát. Cuối cùng, đến khoảng 3 giờ sáng, cảnh sát đã tìm thấy bé gái tội nghiệp bị bỏ lại trong bụi cây với tình trạng quần áo bị rách tươm, khắp người đẫm máu và chi chít dấu vết của móng tay. Cảnh sát cho biết cô bé đã bị hãm hiếp một cách dã man. Ngay sau đó, đứa bé đã được chuyển đến bệnh viện Dayal Upadhyay vì khi ấy bé bị chảy máu rất nghiêm trọng.

"Khi tôi nhìn thấy cảnh tượng ấy, tôi đã bị sốc và bất động trong giây lát. Tôi không thể nói lên lời. Tôi đã khóc và không hiểu chuyện gì xảy ra. Chúng tôi luôn sống hòa bình với mọi người xung quanh, không làm sai trái điều gì, vậy tại sao chúng tôi phải chịu đựng chuyện tàn nhẫn này. Tôi cảm thấy bất lực", người mẹ đau khổ nói.

 

Hiện tại, sức khỏe bé gái tội nghiệp này đang phục hồi.

Cha của đứa bé cũng vô cùng choáng váng khi chứng kiến hình ảnh đau lòng của cô con gái nhỏ. Người cha đau buồn và cảm thấy tội lỗi vì đã không thể bảo vệ con gái được an toàn. “Tôi rất sốc. Tôi không bao giờ nghĩ chuyện tồi tệ này có thể xảy ra với gia đình tôi. Chúng tôi sẽ chuyển khỏi đây”, người cha chia sẻ.

 

Nơi cả gia đình bé gái này đang sinh sống

Pushpendra Kumar, Phó Ủy viên Cảnh sát (West Delhi), xác nhận đã bắt được kẻ gây ra tội ác này. Vijay Singh, 42 tuổi đã thú nhận rằng ông ta đã bắt cóc đứa trẻ, đưa vào một bụi cây bên cạnh cái cống và ra tay cưỡng hiếp em trong gần hai giờ. Hiện hắn ta đang bị tạm giam ở nhà tù Tihar.

Hiện tại, sức khỏe bé gái tội nghiệp này đang phục hồi.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây