Bài văn tả mẹ chuẩn "nóc nhà" quyền lực của học sinh tiểu học khiến dân mạng cười ngất

Thứ năm - 10/03/2022 05:01

Bài văn tả mẹ chuẩn "nóc nhà" quyền lực của học sinh tiểu học khiến dân mạng cười ngất

Sau khi bài văn này được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Dưới đôi mắt ngây thơ, tâm hồn trong sáng, các em học sinh tiểu học luôn thật thà chia sẻ những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của mình. Cũng vì thế, những bài tập làm văn "thật như đếm" được ra đời khiến dân mạng cười nghiêng ngả còn nhân vật được nhắc đến đôi khi rơi vào cảnh "ngượng chín mặt".

Mới đây, mạng xã hội có chia sẻ bài tập làm văn của một bạn học sinh tiểu học miêu tả về mẹ khiến cộng đồng mạng được phen dở khóc dở cười".

Nguyên văn bài làm như sau:

"Em rất thần tượng mẹ em. Mẹ em là người nhiều tiền. Bố đi chợ mẹ cũng phải đưa tiền cho, tiền học, quần áo, bim bim mẹ cũng lo cho em. Mẹ nấu ăn cũng hơi ngon, bố khen tạm được. Bố nói lệnh mẹ là lệnh vua nên cả nhà sợ và nghe mẹ cả cây. Em rất yêu mẹ. Em hứa sẽ học thật giỏi để được đi xuất khẩu nước ngoài như mẹ em. Mẹ bảo: 'Lớn lên cho đi xuất khẩu hết'".

Dưới sự quan sát tường tận của bạn nhỏ này, người mẹ đích thị là một "nóc nhà" quyền lực của gia đình. Bên cạnh đó, những chi tiết rất nhỏ như "bố đi chợ mẹ cũng phải đưa tiền cho", "bố nói lệnh mẹ là lệnh vua"... đều khiến người không khỏi bật cười.

Kết bài, bạn học sinh này không quên thể hiện tình yêu với mẹ và tiết lộ công việc mơ ước: "Em hứa sẽ học thật giỏi để được đi xuất khẩu nước ngoài như mẹ em. Mẹ bảo: 'Lớn lên cho đi xuất khẩu hết'".

Ngay khi bài văn được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự chú ý từ dân mạng. Không biết cảm xúc của bà mẹ ra sao khi đọc được bài văn "bá đạo" của con mình, còn dân tình cũng phải bật cười trước sự thật thà, hồn nhiên, thấy gì viết nấy của bạn học sinh này.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Trẻ con thấy gì viết nấy, biết sao được. Đọc mà không nhịn cười nổi"; "Thế mà chỉ nói mẹ nấu ăn hơi ngon, mẹ thấy lại không nấu cho nữa giờ"; "Mẹ em đúng là nóc nhà rồi, cả nhà sợ thế cơ mà"; "Thần tượng mẹ là đúng rồi đó".

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/bai-van-ta-me-chuan-noc-nha-quyen-luc-cua-hoc-sinh-tieu...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/bai-van-ta-me-chuan-noc-nha-quyen-luc-cua-hoc-sinh-tieu-hoc-khien-dan-mang-cuoi-ngat-a530566.html

"Rụng tim" trước bài văn tả mẹ đạt điểm gần tuyệt đối của bé trai tiểu học
Bài văn miêu tả mẹ của cậu bé ngay sau khi được chia sẻ đã nhận về vô số phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.
Bấm xem >>

Bài văn lạ

Theo Linh Chi (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây