Xuân "mẫu hậu" Bão Ngầm rơi nước mắt, Cao Thái Hà khẳng định kết thúc của Hạ Lam "là điều tốt nhất"

Thứ tư - 08/06/2022 13:54

Xuân "mẫu hậu" Bão Ngầm rơi nước mắt, Cao Thái Hà khẳng định kết thúc của Hạ Lam "là điều tốt nhất"

Dàn diễn viên Bão Ngầm đã có những chia sẻ, cảm ơn khán giả sau khi tập cuối lên sóng.

Sau hơn 4 tháng khởi chiếu, bộ phim truyền hình về lực lượng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Bão Ngầm đã khép lại với đoạn kết mở hợp lý. Cuối phim, vợ chồng ông trùm Quách Đại Đức, bác sĩ Quách Tuấn Hùng lần lượt tự sát khi bị các trinh sát vây bắt.

Về phía Hải Triều (Hà Việt Dũng) và đồng đội, họ chứng kiến đại tá Trần Trọng Hà hy sinh vì nhiệm vụ. Sau khi chuyên án kết thúc, Hạ Lam (Cao Thái Hà) xin nghỉ việc, lên núi nuôi con một mình, còn Hải Yến (Thanh Bi) chuyển công tác, rời xa Hải Triều. Trải qua nhiều thăng trầm, cả Hải Triều, Hạ Lam, Hải Yến đều không có được kết thúc viên mãn. 

Ngay sau khi tập cuối kết thúc, các diễn viên đã lần lượt gửi lời cảm ơn đến ê-kíp sản xuất và khán giả đã luôn ủng hộ Bão Ngầm trong suốt thời gian phát sóng. Diễn viên Hà Hương tâm sự: "Nước mắt em rơi, bộ phim kết thúc. Tạm biệt Xuân 'mẫu hậu'. Tạm biệt những ngày bên nhau trải qua 4 mùa với bao khó khăn của đoàn làm phim. Tạm biệt người vợ yêu chồng điên cuồng và mù quáng.

Cái giá phải trả cho những sai phạm luôn rất đắt và rất đau nhưng luôn xứng đáng. Tạm biệt Bão Ngầm".

Nam chính Hà Việt Dũng thì viết trên trang cá nhân: "Vậy là hành trình phá án của 72 tập Bão Ngầm đã khép lại với nhiều kỷ niệm. Cảm ơn nhà sản xuất nhà đầu tư đã tạo cơ hội cho Dũng trở thành một đại uý Hải Triều mạnh mẽ. Và đặc biệt là cảm ơn tất cả khán giả đã luôn đồng hành cùng bộ phim ở một chặng đường dài. Dũng rất mong sẽ lại được gặp lại khán giả ở những bộ phim sau. Trân trọng!".

Với Cao Thái Hà, sau mọi tranh cãi liên quan đến Hạ Lam, nữ diễn viên cho biết, cô có phần đồng cảm với nhân vật của mình. Dù Hạ Lam mắc sai lầm nhưng đó là tâm lý bình thường của một người chứ không riêng gì nhân vật cô đóng: "Bản thân tôi thấy Hạ Lam là người có số phận và diễn biến tâm lý rất đời và thực tế. Con người luôn đứng trước những lựa chọn khó khăn và không phải bao giờ mình cũng lựa chọn đúng đắn.

Cho dù thế nào thì mỗi người đều có quyền thể hiện sống và thực hiện ý muốn của mình. Tôi đồng cảm với Hạ Lam bởi trên bước đường của mỗi người, chúng ta cũng sẽ gặp những biến cố mà không phải ai cũng hiểu được. Đặc biệt, chúng ta có thể đưa quyết định sai với mọi người nhưng đúng với mình ở thời điểm đó. Và Hạ Lam cũng thế" - Cao Thái Hà trải lòng.

Riêng về cái kết dành cho Hạ Lam ở tập cuối Bão Ngầm, người đẹp sinh năm 1990 chia sẻ: "Cái kết Hạ Lam rời ngành và làm mẹ đơn thân, tôi không thấy tiếc nuối cho nhân vật của mình. Tôi nghĩ rằng mỗi số phận con người nó đều được hình thành qua những cách sống, sự lựa chọn nên những quyết định của Hạ Lam đều có lý do. Có thể nhiều người thấy rằng cái kết của Hạ Lam không tốt, nhưng với Hạ Lam đó là điều tốt nhất.

Khi tham gia một vai diễn, dù chính hay phản diện, thì điều mong muốn của tôi là tạo ra một giá trị nhân văn ở một góc độ nào đó.

Ví dụ như Hạ Lam, tôi mong muốn mọi người nhận ra trên đường đời có những thời điểm, có những biến cố ảnh hưởng đến tinh thần hoặc những quyết định có thể không quay đầu được. Nên đứng trước những lựa chọn hãy suy nghĩ thật kỹ để có hướng đi đúng đắn nhất trên đường đời của mình. Tôi mong khán giả sẽ nhìn nhận từ nhân vật trên phim và có cho mình những bài học tốt nhất".

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/xuan-mau-hau-bao-ngam-roi-nuoc-mat-cao-thai-ha-khang-dinh-ket-t...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/xuan-mau-hau-bao-ngam-roi-nuoc-mat-cao-thai-ha-khang-dinh-ket-thuc-cua-ha-lam-la-dieu-tot-nhat-512022861678226.htm

Bão Ngầm tập cuối: Phim bị cắt rời rạc, khán giả "dài cổ" chờ Hạ Lam ôm bụng bầu vào nhà hoang
Bão Ngầm đã khép lại hành trình của mình, để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người xem vì nhiều cảnh phim bị cắt bỏ.
Bấm xem >>

Bão ngầm

Theo Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây