Vũ Thị Anh Thư tiếp tục bị "đào" lại cảnh phim tức giận vì bị đại gia động chạm

Thứ hai - 31/05/2021 16:03

Vũ Thị Anh Thư tiếp tục bị "đào" lại cảnh phim tức giận vì bị đại gia động chạm

Sau Về Nhà Đi Con, cảnh phim ở Đại Gia Chân Đất 9 có sự xuất hiện của nữ diễn viên Vũ Thị Anh Thư đã được cư dân mạng tìm ra.

Hot girl Vũ Thị Anh Thư là cái tên khiến mạng xã hội chao đảo những ngày qua. Sau những thông tin liên quan đến vai "qua đường" ở bộ phim Về Nhà Đi Con, cư dân mạng tìm hiểu thêm về sự nghiệp diễn xuất của cô. Mới đây, clip Anh Thư đóng phim Đại Gia Chân Đất 9 cũng được "khai quật" lại và trở thành đề tài bàn tán rôm rả.

Series phim hài Đại Gia Chân Đất đến nay đã ra mắt hơn 10 năm, phát hành vào mỗi dịp Tết đến Xuân về. Phim xoay quanh câu chuyện của ông Tích và ông Sự thủ vai. Đây là hai người bạn thân, đồng thời là thông gia của nhau. 

Anh Thư xuất hiện cùng 2 người đẹp khác ở cảnh phim ông Tích (NSND Trung Hiếu) vào thẩm mỹ viện. Tương tự Về Nhà Đi Con, vai diễn của Anh Thư ở Đại Gia Chân Đất 9 cũng chỉ là 1 nhân vật quần chúng. Khi vị "đại gia chân đất" chen vào ngồi cạnh bên Anh Thư thì 3 cô gái mới bắt đầu nói chuyện.

Lời thoại mà Anh Thư có là 2 câu. Câu thứ nhất thì nói chung với 2 cô gái còn lại: "Bác cứ tự dưng". Còn câu thứ 2 có đi kèm thái độ khó chịu, tức giận khi nhân vật của cô liên tục bị vị đại gia đáng tuổi bố kia động chạm tay chân. Cô nàng thốt lên: "Gì đấy?".

Sau đó, Anh Thư cùng 2 cô gái kia đi vào phòng phẫu thuật để gặp bác sĩ thẩm mỹ, bỏ mặc ông Tích gọi với theo trong nuối tiếc. Cảnh phim chưa đầy 1 phút của cô kết thúc.

Tình huống ở viện thẩm mỹ chủ yếu để chọc cười và phê phán những ai lạm dụng dao kéo quá đà. Tuy chỉ xuất hiện trong phân đoạn ngắn nhưng Anh Thư vẫn kịp để lại ấn tượng vì xinh đẹp, tươi tắn. So với 2 nữ diễn viên đóng chung, cô nàng trông nổi bật hơn hẳn nhờ chiếc váy quây khoe vòng 1 gợi cảm cùng bờ vai trần trắng nõn nà. Lợi thế váy ngắn cũng giúp đôi chân dài thẳng tắp của cô phát huy triệt sức hút với phái mạnh.

Ngoài Đại Gia Chân Đất 9 Về Nhà Đi Con, Vũ Thị Anh Thư còn đóng vai phụ trong các phim Sinh tử, Tình yêu và Tham vọng....

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vu-thi-anh-thu-tiep-tuc-bi-dao-lai-canh-phim-tuc-gian...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vu-thi-anh-thu-tiep-tuc-bi-dao-lai-canh-phim-tuc-gian-vi-bi-dai-gia-dong-cham-d276602.html

"Giải oan" hot girl Anh Thư Về Nhà Đi Con: Lên phim không chỉ mỗi bóng lưng, được khen xinh
Cư dân mạng đã "đào lại" cảnh Vũ (Quốc Trường) đi tán tỉnh gái lạ trong Về Nhà Đi Con tập 40 và phát hiện ra nhân vật hot bậc nhất mạng xã hội hiện...
Bấm xem >>
Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây