Vợ luật sư xinh đẹp, mặc sành điệu của tài tử George Clooney

Thứ tư - 18/04/2018 16:54

Vợ luật sư xinh đẹp, mặc sành điệu của tài tử George Clooney

Luật sư nhân quyền Amal Clooney không chỉ là hình mẫu của một phụ nữ tài năng, thành đạt mà còn được coi là biểu tượng thời trang.
Trước khi nên duyên với nam diễn viên George Clooney, Amal Alamuddin đã nổi tiếng trong giới luật sư bởi tài năng, tri thức và nhan sắc. Cô từng xếp vị trí thứ 4 danh sách những người có sức ảnh hưởng nhất London (Anh) năm 2014, do Evening Standard công bố. Sau khi kết đôi cùng tài tử Hollywood, phong cách thời trang của nữ luật sư sinh năm 1978 càng được chú ý. Amal Alamuddin nhận được nhiều lời khen, đánh giá tích cực từ các tạp chí uy tín, trong đó có Vogue. Ảnh: Vogue.
Mới đây, lần đầu tiên, Amal Clooney xuất hiện trên trang bìa Vogue Mỹ số tháng 5 cùng bộ ảnh thời trang thanh lịch, đồng điệu với hình ảnh ngoài đời thường của bà mẹ hai con. Ảnh: Vogue. 
Amal Clooney theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, hơi hướm cổ điển. Những bộ suit, chân váy bút chì, blazer không thể thiếu trong tủ quần áo của nữ luật sư. Cô khéo léo mix chân váy họa tiết hoa của thương hiệu Dolce & Gabbana với mẫu áo và phụ kiện tối giản. Ảnh: Getty
Đôi giày cao gót pha màu trắng - đen là món phụ kiện cơ bản, dễ phù hợp với mọi trang phục, nên được Amal Clooney ứng dụng trong nhiều dịp. Chiều cao nổi bật, vóc dáng thanh mảnh cũng là lợi thế khiến bà xã tài tử điện ảnh George Clooney không gặp khó khăn trong việc chọn lựa váy áo. Ảnh: Getty. 
Telegraph nhận xét Amal Clooney hiểu rõ trang phục nào hợp với cô trong từng hoàn cảnh và luôn đi theo một sợi dây xuyên suốt, nhưng vẫn biết cách làm mới để không gây nhàm chán. Cô cũng "tôn thờ" phong cách monochrome tối giản - xu hướng thời trang bất hủ, xuất hiện trong mọi mùa. Ảnh: Getty
Chọn bộ suit vải tweed trang nhã, cổ điển của nhà mốt Chanel, nữ luật sư nhân quyền được cho là lấy cảm hứng từ hình ảnh của Đệ nhất phu nhân Mỹ Jackie Kennedy - biểu tượng thời trang của Nhà Trắng. 
Một điểm dễ nhận thấy là Amal Clooney chuộng những mẫu túi xách, clutch nhã nhặn. Chẳng hạn, chiếc túi màu đen hiệu Dior được cô sử dụng thường xuyên. Ngoài ra, bộ sưu tập túi hiệu của Amal còn có Michael Kors, Valentino, Balenciaga...
Amal Clooney thanh lịch trong bộ đầm thắt nơ, chân váy xếp ly, tay ống loe nữ tính của Gucci. Mẫu thiết kế này khá quen thuộc vì từng được nhiều người đẹp mặc như Angelababy, Tamron Hall... 
Vợ luật sư xinh đẹp của George Clooney thu hút cánh săn ảnh không thua kém bất cứ mỹ nhân Hollywood nào. Mỗi lần xuất hiện trên phố, cô đều gây chú ý. 
Chuộng phong cách tối giản, nhưng điều đó không có nghĩa Amal Clooney "ngại" diện váy áo màu sắc. Bà mẹ hai con từng gây ấn tượng với "cây" hàng hiệu màu vàng nổi bật. Amal tâm sự trên Vogue: "Tôi ghét việc phải gò bó trong một khuôn khổ nhất định. Chẳng có lý do gì mà các luật sư lại không được ăn vận thú vị, hay các minh tinh không được mặc nghiêm túc". Ảnh: RCFA.
Bên cạnh những set đồ công sở mang tính khuôn mẫu, thời trang đời thường của Amal Clooney được nhận xét thoải mái, hợp xu hướng và biến hóa đa dạng. Cô có thể khoe dáng trong những mẫu jumpsuit khaki gợi cảm nhưng vẫn cá tính hoặc quần jeans ống loe, crop-top... Ảnh: Getty. 
Nữ luật sư 7X được khen trẻ trung khi kết hợp jeans thêu hoa độc đáo và áo dáng ngắn, khoe khéo vóc dáng thon gọn. Quần ống loe càng làm tôn chiều cao 1,75 m của Amal. 
Đây là hình ảnh mới nhất và gây bất ngờ của Amal Clooney trong năm 2018. Chọn mẫu thiết kế ren dáng corsert đậm dấu ấn thập niên 1980, Amal được nhận xét "bước ra khỏi vùng an toàn quen thuộc" để mang đến hình ảnh thú vị hơn. Ảnh: Getty. 
Thời trang thảm đỏ của nữ luật sư gần như chưa bao giờ khiến giới mộ điệu thất vọng. Cô chuộng những mẫu đầm dài thướt tha, yêu kiều, màu sắc ngọt ngào. Sự chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ giúp bà xã George Clooney thường xuyên góp mặt trong nhóm sao mặc đẹp.
Telegraph nhận xét son môi đỏ đậm cũng là "vũ khí" giúp Amal luôn tỏa sáng trên thảm đỏ, không bị lấn át trước nhiều bóng hồng xinh đẹp khác. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây