Vợ chồng Beckham bị nghi chuẩn bị ly hôn khi rao bán biệt thự

Thứ hai - 15/08/2016 21:52
Tin đồn David và Victoria Beckham rạn nứt lại đang xôn xao khi đôi vợ chồng rao bán ngôi biệt thự ở Pháp.

Vừa qua, vợ chồng David và Victoria Beckham đã rao bán ngôi biệt thự của họ tại Pháp với giá 3 triệu USD (gần 67 tỷ VND). Ngôi biệt thự 6 phòng ngủ này được cặp đôi mua vào năm 2003 với giá 1,29 triệu USD. Nguyên nhân vợ chồng Beckham bán biệt thự này được cho là do họ không còn ở đây thường xuyên. Tuy nhiên trang RadarOnline vừa đưa tin cho biết, việc cặp sao rao bán nó thật ra chính là dấu hiệu cho thấy họ chuẩn bị ly hôn.

Việc bán biệt thự ở Pháp là dấu hiệu vợ chồng Beckham đang chuẩn bị ly hôn?

Vào tháng trước, trang Radar cũng đã tung ra hình ảnh được cho là David đang tán tỉnh cô gái khác khi đến phòng tập thể dục ở Los Angeles. Trang này cho biết thêm, giữa cặp đôi Beckham đang xảy ra nhiều tranh cãi, nhưng họ luôn giữ bí mật trước công chúng.

Cách đây vài tháng, trang này cho rằng, vợ chồng Beckham còn có sự chia rẽ quan hệ trong kinh doanh, khi David rút khỏi vị trí giám đốc trong công ty thời trang của Victoria.

David Beckham bị bắt gặp trò chuyện với một cô gái

Tuy nhiên, theo Gossip Cop, việc David rút khỏi ghế giám đốc chỉ là để định hình lại công ty nhằm phục vụ công việc kế toán dễ dàng hơn, cặp đôi cũng đã sát nhập hai thương hiệu của họ dưới quyền quản lý của công ty mẹ do cả hai cùng làm chủ. Một nguồn tin thân cận với cặp đôi cũng phủ nhận tin họ sắp ly hôn do trang Radar đăng tải.

Nguồn tin phía vợ chồng Beckham đã phủ nhận tin sắp ly dị

Nguồn: Gossip Cop

Nguồn tin: kenh14.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây