Việt Anh thấy "mất niềm tin vào thế giới" chỉ vì chứng kiến Hồng Đăng, Hồng Diễm làm điều này

Thứ tư - 03/11/2021 21:53

Việt Anh thấy "mất niềm tin vào thế giới" chỉ vì chứng kiến Hồng Đăng, Hồng Diễm làm điều này

Trong Matxcơva - Mùa Thay Lá tập 5, Phương (Hồng Diễm) và Minh (Hồng Đăng) đã có buổi đi chơi cực lãng mạn giữa trời thu nước Nga.

Trong Matxcơva - Mùa Thay Lá tập 5, vợ chồng Phương (Hồng Diễm) - Đức (Việt Anh) ngày càng khó tìm được tiếng nói chung. Trong khi đó, Minh (Hồng Đăng) lại liên tục dành cho Phương những lời an ủi , động viên và sự thấu hiểu. 

Ban đầu, Phương cố gắng giữ khoảng cách nhất có thể với Minh bởi giờ đây cô đã là người có gia đình. Trong khi đó, Minh liên tục nhắn tin bày tỏ mong cô hạnh phúc rồi tới tìm gặp cô. Cuối cùng, Phương đã dứt khoát tuyên bố với Minh rằng chuyện của hai người giờ đây đã là quá khứ. Vậy nhưng, trong lòng, Phương vẫn vấn vương những kỷ niệm tươi đẹp cũ với Minh. 

Khi thấy chông chênh trong cuộc hôn nhân của mình, Phương đã không kìm được lòng mình mà tới nơi hẹn hò cũ theo lời ước hẹn năm xưa cùng Minh. Cả hai đã tắt điện thoại, dành trọn một ngày cho nhau.

Phương hạnh phúc dựa vào vòng tay ấm áp của Minh để ngắm cảnh. Minh thì cố gắng xoa tay mình vào tay Phương để ủ ấm cho tình cũ. Cuộc hẹn hò riêng này đã khiến Phương thấy vui vẻ trở lại. Cô thú nhận rằng đã rất lâu rồi cô mới có cảm giác được yêu như vậy. 

Trong khi Phương đi chơi thì Đức ở nhà bị khách gọi điện giục giao hàng. Anh gọi cho vợ mãi không được thì rất tức giận. Anh còn nhờ cả Hà (Phương Anh) gọi giúp nhưng vẫn tắt máy.

Đức khó chịu khi vợ bỗng dưng xuất hiện thói xấu giận dỗi là bỏ đi biệt tích, không lo tới công việc. Lúc Phương đi chơi về, cô rất ngạc nhiên khi thấy Đức. 

Hai vợ chồng sau đó xảy ra cuộc cãi vã lớn. Phương cho rằng Đức không hiểu mình. Cô chỉ cần một cuộc sống bình thường nhưng ấm áp, vui vẻ. Cô không muốn hàng đêm phải vò võ một mình chờ chồng trở về nhưng không thấy. Cô bật khóc bảo rằng nếu Đức cứ tiếp tục chạy theo công việc như vậy thì cô không dám chắc sẽ không có chuyện gì xảy ra. 

Đức cố gắng chất vấn xem xảy ra chuyện mà Phương đang ám chỉ là chuyện gì. Bên cạnh đó, anh không thấy bản thân có gì sai khi muốn vợ có cuộc sống đủ đầy. Anh cũng có rất nhiều áp lực, khó khăn nhưng anh không muốn nói với Phương là vì không muốn cô lo lắng. 

Hiện tại, Đức đang gặp khó khăn lớn trong tài chính bởi đối tác mãi không gửi trả tiền lại cho anh. Đức sợ sẽ không có tiền để trả căn hộ sẽ khiến hai vợ chồng phải ra đường.

Khi Đức tìm tới Minh tâm sự, Minh đã định giới thiệu một người bạn của mình cho chồng của tình cũ để xem có cách giải quyết gì không. Đức dặn đi dặn lại Minh không được kể cho Hà biết vì sợ Hà sẽ kể với Phương. 

Thấy nhân vật của mình phải vất vả ngược xuôi lo kinh tế gia đình, diễn viên Việt Anh cảm thán trên mạng xã hội: "Đàn ông trụ cột rất chi là thiệt thòi, kiếm tiền nhiều để làm gì, đến khi có tiền quay về mất vợ. Nghĩ nó chán. Phụ nữ thật khó hiểu khi cái gì cũng muốn."

Hồng Diễm liền vào an ủi Việt Anh cứ yên tâm kiếm tiền, sẽ không bị mất vợ. Nhưng Việt Anh dí dỏm đám trả: "Em làm anh mất niềm tin vào thế giới này rồi."

Tương tác thú vị của dàn diễn viên trên mạng xã hội. 

Matxcơva - Mùa Thay Lá tập 6 phát sóng lúc 21h00 thứ 5 (ngày 04/11) trên kênh VTV1.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/viet-anh-thay-mat-niem-tin-vao-the-gioi-chi-vi-chu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/viet-anh-thay-mat-niem-tin-vao-the-gioi-chi-vi-chung-kien-hong-dang-hong-diem-lam-dieu-nay-d291679.html

Sự thật giờ mới kể: Vừa nghe Hồng Đăng - Hồng Diễm tái hợp, Việt Anh đã "chạy ngay đi"
Sau vai diễn trong Matxcơva - Mùa Thay Lá, Việt Anh tự hứa sẽ không bao giờ làm người xen vào chuyện tình màn ảnh của Hồng Đăng và Hồng Diễm.
Bấm xem >>

Phim truyền hình

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây