Vẻ đẹp cuốn hút khó cưỡng của Á hậu Tú Anh

Thứ năm - 26/04/2018 15:25

Vẻ đẹp cuốn hút khó cưỡng của Á hậu Tú Anh

Dân trí Dù thời tiết thủ đô bị ảnh hưởng và mưa, thế nhưng người đẹp gốc Hà Thành vẫn vô cùng tỏa sáng tại sự kiện với gương mặt thanh tú và làn da trắng mịn.

Ngày 25/4, người đẹp Tú Anh đã tất bật chạy show ở cả hai đầu đất nước. Dù thời tiết Thủ đô bị ảnh hưởng và mưa, thế nhưng người đẹp gốc Hà Thành vẫn vô cùng tỏa sáng. Mẹ của người đẹp đã tháp tùng cô đến với sự kiện.

Được biết, mẹ của Á Hậu Tú Anh vẫn luôn là người đứng sau hậu thuẫn, hỗ trợ con gái trong mỗi lần xuất hiện tại các event. Người đẹp họ Dương chia sẻ, cô rất may mắn vì có được sự giúp đỡ từ phía mẫu thân và bản thân không phải lo lắng điều gì.

Vẻ đẹp cuốn hút của Á hậu Tú Anh tại sự kiện ở Hà Nội.

Ngay sau khi sự kiện vào buổi sáng kết thúc, Tú Anh đã tức tốc ra sân bay để bay bào Sài Gòn dự sự kiện mà cô làm Đại sứ. Tại sự kiện, người đẹp Tú Anh nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc ngày một mặn mà.

Sau thời gian nỗ lực giảm cân, Tú Anh sở hữu nhiều góc mặt hoàn hảo. Gương mặt thanh tú, làn da trắng mịn đã trở thành thương hiệu riêng của Tú Anh và cũng chính vì lẽ này mà cô nhận được nhiều lời mời làm Đại sứ.

Tú Anh được mẹ "hộ tống" đi dự sự kiện ngày mưa gió...

Tú Anh cho biết, ngoài chế độ luyện tập thể thao, ăn uống điều độ thì cũng không thể không đến spa để “tiếp sức” cho làn da ngày một khỏe mạnh và đẹp mịn.

Có thể nói, năm 2018 là một năm hoạt động sôi nổi của Á hậu Dương Tú Anh. Người đẹp tiết lộ cô sẽ có nhiều kế hoạch đẩy mạnh hình ảnh và phát triển hơn nữa trong năm nay.

Hình ảnh Á hậu Tú Anh trong vai trò Đại sứ tại sự kiện ở Sài Gòn:

Nguyễn Hằng

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây