Tùng Dương thú nhận bớt "điên" và "cực đoan" vì sợ bị thụt lùi

Thứ bảy - 11/06/2022 20:33

Tùng Dương thú nhận bớt "điên" và "cực đoan" vì sợ bị thụt lùi

Nam ca sĩ thừa nhận bản thân đã thay đổi, đón nhận những điều mới mẻ của thời đại.

Sau khi  hợp tác cùng Hoàng Thuỳ Linh và diva Thanh Lam trong MV Đánh đố , Tùng Dương vừa công bố sản phẩm âm nhạc mới mang tên Hope, một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Lê Vụ Viết Thịnh. Bài hát ra đời từ những quan sát và suy ngẫm của tác giả về thế giới xung quanh, về sự sống và cái chết, đặc biệt là giai đoạn đầy khó khăn trước, trong và sau dịch bệnh COVID-19.

Tùng Dương vừa công bố sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Hope", gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Tùng Dương tiết lộ: "Chúng tôi đã thực hiện MV này ngay sau Tết Nguyên Đán, nhưng do 'nhường' những người bạn mà đến nay mới ra mắt công chúng". Nam ca sĩ cho biết lần đầu, khi đang chuẩn bị kế hoạch ra mắt sản phẩm thì nhạc sĩ Huy Tuấn yêu cầu anh thể hiện ca khúc trong phim Bão ngầm để kịp phát hành MV nhạc phim. Thế là nam ca sĩ phải hoãn kế hoạch riêng của mình.

"Sau đó, nhạc sĩ Huy Tuấn lại nói rằng bài hát trong SEA Games 31 (ca khúc 'Hãy tỏa sáng') đã được chọn nên tôi phải thu âm và quay MV ngay. Vậy là lại hoãn tiếp. Tưởng xong, ai ngờ sau đó Hoàng Thùy Linh thông báo ra mắt MV 'Đánh đố' (sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa Hoàng Thùy Linh, Thanh Lam và Tùng Dương). Thế là tôi lại nhường. Chắc có lẽ đủ ngày, đủ tháng, đủ duyên thì 'Hope' mới được ra đời", Tùng Dương nói.

Nam ca sĩ tiết lộ, anh thực hiện MV "Hope" ngay sau Tết Nguyên Đán, nhưng do vướng nhiều lịch trình nên đến nay mới ra mắt công chúng.

Tùng Dương cho biết anh luôn hào hứng đón nhận những sáng tác mới từ các nhạc sĩ trẻ, trên tinh thần hỗ trợ hết mức để những ca khúc đó có thể đến với công chúng, thậm chí góp phần nâng tầm những ca khúc ấy.

Với Hope, Tùng Dương vẫn ma mị, tinh quái nhưng đã lọc bỏ một phần "điên" để âm nhạc của mình dễ tiếp cận với số đông. 20 năm trước, Tùng Dương cho biết anh chỉ hát những dòng nhạc đương đại. Nhưng bây giờ anh đã thay đổi. 

Đáng chú ý, Tùng Dương thừa nhận đã lọc bỏ một phần "điên" để âm nhạc của mình dễ tiếp cận với số đông.

"Việc hát nhiều dòng nhạc chưa hẳn đã tốt với người nghệ sĩ, nhưng tôi cảm thấy mới mẻ và bớt đi sự cực đoan. Nếu quá cực đoan, chúng ta sẽ đi ngược lại với số đông, hoặc tự thu lại không gian của mình. Nếu không chịu lắng nghe thì mình cũng sẽ bị thụt lại một ngày nào đó không xa", anh bộc bạch.

"Nếu không chịu lắng nghe thì mình cũng sẽ bị thụt lại", Tùng Dương nói về sự đổi thay trong tư duy âm nhạc.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/tung-duong-thu-nhan-bot-dien-va-cuc-doan-vi-so-bi-thut...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/tung-duong-thu-nhan-bot-dien-va-cuc-doan-vi-so-bi-thut-lui-a567814.html

Thanh Lam, Tùng Dương thăm, tặng tiền mặt cho đồng bào lũ lụt Hà Tĩnh
Ngày 24/10, Thanh Lam và Tùng Dương có mặt tại Hà Tĩnh để hỗ trợ các nạn nhân bão lụt. Hai ca sĩ quyết định trao tiền mặt để các hộ gia đình tùy ý...
Bấm xem >>

Thanh Lam

Theo Công Tuấn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây