Trước khi nổi tiếng, bạn có biết những sao đình đám này từng là người mẫu - diễn viên phim cấp ba?

Thứ hai - 15/08/2016 04:57
Ít ai ngờ rằng, những ngôi sao tài năng và cực kì nổi tiếng này lại có một quá khứ không muốn ai biết đến khi từng là diễn viên phim cấp 3.

Các diễn viên của nền điện ảnh Hoa ngữ cũng như trên thế giới, không phải ai cũng được sinh ra trong gia đình khá giả, có điều kiện theo học lớp diễn xuất bài bản. Rất nhiều người trong số họ có một tuổi thơ cơ cực, gia cảnh khốn khó hoặc vì muốn nhanh chóng nổi tiếng mà tham gia vào ngành công nghiệp điện ảnh khiêu dâm. Và sau này dù đã giàu có và tầm ảnh hưởng lớn nhưng họ vẫn không thể xóa nhòa quá khứ "đen tối" này của mình. Hãy cùng điểm mặt những sao Hoa ngữ này nhé!

1. Thành Long

Thành Long vốn nổi tiếng với châm ngôn đóng phim "không sex, không bạo lực và hoàn toàn sạch sẽ". Tuy nhiên quá khứ từng đóng phim "mát mẻ" của nam diễn viên lại bị "phanh phui" bởi một phóng viên có tiếng. Trước sức ép của dư luận, siêu sao võ thuật cuối cùng cũng thừa nhận, mình từng tham gia một bộ phim sản xuất năm 1975 có tên "Hoa bay ngập xuân thành", hợp tác với "quả bom sex" Mễ Lan. Bộ phim này bị gắn mác 16+ và liệt vào hàng "phim cấp ba" của điện ảnh Trung Quốc.

Một phân cảnh mát mẻ của Thành Long trong phim

Khi nhắc lại quá khứ này, nam diễn viên giải thích: "Lúc đó tôi rất cần tiền, lại mới vào nghề nên gặp vô vàn khó khăn, vì họ mời tham gia nên tôi đồng ý đóng thôi".

Thành Long giờ đây đã là ngôi sao nổi tiếng trên thế giới

2. Tô Hữu Bằng

Nam diễn viên nổi tiếng với hình tượng thư sinh, hiền lành, được yêu mến qua các bộ phim "Hoàn châu cách cách", "Tân dòng sông ly biệt",... khiến khán giả bất ngờ khi cũng góp mặt trong danh sách này. Năm 1996, Tô Hữu Bằng tham gia bộ phim "Mặt trời trắng" của đạo diễn Chu Diễn Bằng và có nhiều cảnh quay vô cùng nóng bỏng với bạn diễn Trịnh Gia Du. Bộ phim khi ra mắt thậm chí còn được đổi tên thành "Tình sắc" cho "phù hợp với chủ đề". Thời điểm đó, Tô Hữu Bằng cũng mới vào nghề và chưa có tiếng tăm.

Cảnh nóng trong "Tình Sắc" của Tô Hữu Bằng

3. Từ Nhược Tuyên

Từ Nhược Tuyên là một trong những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng với vẻ đẹp ngọt ngào của Đại lục. Tuy nhiên cô lại có một quá khứ đầy tai tiếng khi tham gia đóng phim sex từ năm 15 tuổi, không chỉ quay nhiều bộ phim mà cô còn chụp ảnh khỏa thân cho các tạp chí khiêu dâm. Bệ phóng này giúp cô tiến thân vào làng giải trí và nổi tiếng với hình tượng "nữ thần phim cấp ba".

Sau này, Từ Nhược Tuyên muốn thoát khỏi hình ảnh này nên đã nỗ lực quay sang đóng phim, ca hát chính thống, và giờ đây cô đã trở thành nữ diễn viên kiêm ca sĩ hàng đầu của Đài Loan. Nhiều lần trả lời phỏng vấn, Từ Nhược Tuyên cũng tâm sự rằng, cô vô cùng hối hận vì tuổi trẻ nông nổi và hy vọng mọi người hãy đón nhận hình ảnh hiện tại của cô.

Từ Nhược Tuyên với vẻ đẹp thuần khiết

Hình ảnh nóng bỏng của cô trên tạp chí một thời

Từ Nhược Tuyên đã xây dựng hình tượng trong sáng để rũ bỏ quá khứ đen tối khi xưa

4. Vương Bảo Cường

Sao hài Trung Quốc Vương Bảo Cường trước khi nổi tiếng với những bộ phim gây tiếng cười cho khán giả cũng có một tuổi thơ khó khăn, cơ cực. Sau nhiều năm phiêu bạt ở Bắc Kinh, cuối cùng anh cũng lọt vào mắt xanh Trương Dương để góp mặt trong bộ phim "Mang tỉnh". Trong phim, có những phân cảnh nam diễn viên phải hoàn toàn khỏa thân trước ống kính. Đền đáp với những hy sinh này, bộ phim đã mang về cho Vương Bảo Cường giải "diễn viên mới xuất sắc nhất" trong liên hoan phim Kim Mã và mở đường cho nghiệp diễn của anh sau này.

Một cảnh trong phim "Mang tỉnh"

5. Lâm Chí Linh

Lâm Chí Linh dù đã "ngoài tứ tuần" nhưng vẫn là chân dài ăn khách số 1 của Đài Loan. Tuy nhiên trước khi trở thành người mẫu nổi tiếng, cô cũng từng tham gia chụp ảnh cho tạp chí, hình quảng cáo "nóng bỏng mắt", thậm chí nhiều người còn nhận xét, trông cô hồi ấy chả khác gì các diễn viên phim khiêu dâm.

Lâm Chí Linh nóng bỏng và gợi cảm trên tạp chí một thời

Hồi mới chân ướt chân ráo bước vào nghề, Lâm Chí Linh sẵn sàng chụp ảnh mát mẻ, tạo dáng phản cảm như diễn viên phim cấp ba để kiếm thêm thu nhập

6. Hùng Đại Lâm

Một người mẫu nổi tiếng và giàu có nhất nhì Đại lục khác là Hùng Đại Lâm cũng thừa nhận từng chụp ảnh nude cho các tạp chí và tham gia show diễn với những bộ cánh hở hang. Người đẹp cũng chia sẻ với báo giới: "Đó là quãng thời gian khó khăn nhất của tôi".

Hình ảnh của Hùng Đại Lâm trên các tạp chí

Hiện cô đã trở thành chân dài hàng đầu xứ Cảng Thơm

7. Trương Quốc Vinh

Tài tử đình đám một thời Trương Quốc Vinh cũng từng bị "lừa" tham gia một bộ phim cấp ba có tên "Hồng lâu xuân thượng xuân". Nghe nói trước khi quay, nam diễn viên được đạo diễn bảo rằng đây là phim hài, nhưng trong quá trình quay, đạo diễn lại tự thêm vào một số cảnh vô cùng nóng bỏng. Nam tài tử dù không vừa ý nhưng vì đã lỡ kí hợp đồng nên cũng đành "nhắm mắt theo chân".

Tài tử đình đám một thời Trương Quốc Vinh

Trương Quốc Vinh và cảnh nóng trong "Hồng lâu xuân thượng xuân"

8. Âu Dương Chấn Hoa

Nam diễn viên nổi tiếng của TVB được khán giả Việt Nam yêu mến qua seri phim "Bằng chứng thép" khi mới vào nghề không được may mắn như các bạn của anh là: Lương Triều Vỹ hay Châu Tinh Trì. Anh chỉ được giao cho những vai phụ. Chẳng còn cách nào khác, Âu Dương Chấn Hoa đành tham gia đóng một số phim cấp ba như "Nam Dương thập đại tà thuật", "Nhị nãi thôn chi sát phu",... cũng nhờ đó mà anh được nhiều người biết đến hơn.

Nam diễn viên Âu Dương Chấn Hoa

Nguồn: Sina

Nguồn tin: kenh14.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây