Top 3 Vietnam"s Next Top Model đổ mồ hôi trong phòng tập

Thứ hai - 26/09/2016 18:31

Top 3 Vietnam"s Next Top Model đổ mồ hôi trong phòng tập

Để chuẩn bị tốt cho đêm thi chung kết, ngoài kỹ năng catwalk, các thí sinh còn phải nỗ lực tập luyện thể hình.
La Thanh Thanh gặp vấn đề về sức khỏe nên không tham gia buổi tập cùng Ngọc Châu, Thùy Trang và Huy Quang. Các thí sinh phải tuân thủ chế độ tập luyện phù hợp với bản thân nhưng cũng rất khắc nghiệt.
Việc tập luyện cùng huấn luyện viên thể hình giúp họ tăng cường sức khoẻ và sự dẻo dai tối đa trong vòng một tuần. 
Dù rất mệt, Ngọc Châu vẫn nghiêm túc thực hiện các bài tập thể lực do huấn luyện viên đưa ra. Top 3 được chuyên gia tư vấn tập luyện các bài tập liên hoàn, gồm chống đẩy, nâng tạ, gập bụng, chạy bộ. 
Với chiều cao 1,74 m cùng gương mặt khả ái, cô gái đến từ Tây Ninh chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. Bên cạnh đó, Ngọc Châu cũng giữ phong độ ổn định qua từng vòng. 
Thể lực yếu ớt do không chú trọng luyện tập thể thao từ trước, Thuỳ Trang có phần kiệt sức so với những thí sinh khác. Hiện, cô được tập luyện riêng để tăng dần sức bền. Nữ người mẫu tâm sự cô chưa thể làm quen với cường độ tập khốc liệt như thế này. 
Trong khi đó, Huy Quang lại rất tự tin khi thực hiện các bài tập cường độ khó. Anh được kỳ vọng trở thành quán quân Next Top nam thứ hai sau Quang Hùng. 
Chung kết Vietnam's Next Top Model mùa bảy diễn ra vào tối 2/10 tại TP.HCM. Ngoài 4 thí sinh đã được ban giám khảo chọn, một thí sinh sẽ có cơ hội quay trở lại tranh tài nhờ bình chọn của khán giả. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây