Tom Cruise: 36 năm vẫn chạy miệt mài và bền bỉ

Thứ hai - 17/07/2017 00:10

Tom Cruise: 36 năm vẫn chạy miệt mài và bền bỉ

Đã 36 năm trôi qua kể từ khi bộ phim đầu tiên, siêu sao Tom Cruise vẫn luôn chạy băng băng trong các bom tấn hành động của anh, mới nhất là "The Mummy" (Xác ướp).
Tổng hợp cảnh chạy của Tom Cruise trong các phim Khán giả nhận ra bộ phim nào của Tom Cruise cũng xuất hiện những cảnh nam diễn viên chạy... mệt nghỉ.

Một clip ngắn tổng hợp những đoạn Tom Cruise chạy trong các bộ phim của anh suốt gần 40 năm vừa được trang web điện ảnh Rotten Tomatoes đưa lên mạng khiến người hâm mộ thích thú.

"Nhảy xuống từ nhà cao tầng, rượt đuổi trên phố đông người, chạy xuyên qua đám đông, lao ra từ vụ nổ... dường như chẳng có điều gì có thể ngăn Tom chạy thật nhanh trong các bộ phim của mình. Phải chăng tốc độ là điều mang lại thành công cho nam diễn viên The Mummy?", Rotten Tomatoes nhận định.

Khởi đầu sự nghiệp với hình ảnh "hot boy" với gương mặt điển trai và mái tóc lãng tử trong Endless Love (Tình bất tận) vào năm 1981, đến nay tài tử 55 tuổi đã trải qua tổng cộng 36 năm với đầy đủ đắng cay và ngọt ngào trong sự nghiệp điện ảnh lừng lẫy.

The Mummy, bộ phim gần đây nhất của Tom Cruise là tác phẩm mở màn Dark Universe - Vũ trụ Đen tối xoay quanh các loài quái vật nổi tiếng của hãng Universal. Tuy nhiên, bộ phim bị giới phê bình chỉ trích và có thể lỗ tới 95 triệu USD. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây