"Tình địch" một thời của Nhã Phương : Từ nữ phụ mờ nhạt tới Hoàng hậu "đàn ông" gây sốt

Thứ tư - 16/12/2020 22:35

"Tình địch" một thời của Nhã Phương : Từ nữ phụ mờ nhạt tới Hoàng hậu "đàn ông" gây sốt

Diễn viên Shin Hye Sun đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Hàn từng đảm nhận vai phụ trong phim Tuổi Thanh Xuân của Nhã Phương.

"Nữ hoàng rating" Shin Hye Sun đang làm mưa làm gió xứ Hàn với bộ phim Mr. Queen. Được remake từ Thái Tử Phi Thăng Chức Ký của Trung Quốc, Mr. Queen giành được rating cực ấn tượng 8.8% trên đài cáp sau 2 tập lên sóng.

Phim xoay quanh câu chuyện anh chàng đầu bếp Jang Bong Hwan (Choi Jin Hyuk) xuyên không vào thân thể của Thái tử phi Kim So Yong (Shin Hye Sun). 

Cũng vì cơ thể là phụ nữ nhưng tâm hồn là đàn ông, Kim So Yong đã gây ra nhiều câu chuyện dở khóc dở cười. Sau khi Kim So Yong trở thành Hoàng hậu, cô vẫn không học được thế nào là yểu điệu thục nữ. Vậy nên, Kim So Yong được khán giả đặt biệt danh Hoàng hậu "đàn ông" nhất xứ Hàn. 

Khán giả Việt lại càng ngạc nhiệt hơn khi Hoàng hậu đang gây "sốt" này hóa ra từng là tình địch của Nhã Phương trong Tuổi Thanh Xuân. Tuy nhiên, nhân vật của Shin Hye Sun lại khá mờ nhạt. 

Tình địch của Nhã Phương

Tuổi Thanh Xuân là dự án phim truyền hình hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ 2 nước: Nhã Phương, Hồng Đăng, Việt Anh, Kim Tuyến, Kang Tae Oh, Jung Hae Na, Shin Jae Ha...

Trong phim, Shin Hye Sun thủ vai Miso, một cô gái cá tính, thông minh và yêu đơn phương Lee Junsu (Kang Tae Oh). Cô nàng cũng hỗ trợ cho Junsu rất nhiều trong thời gian anh làm thực tập sinh. Tuy nhiên, cô chỉ ở bên cạnh anh như một người bạn thân, chưa bao giờ bộc lộ tình cảm. 

Sau này, Thùy Linh (Nhã Phương) về Việt Nam vì biến cố của gia đình, Junsu trở thành người nổi tiếng, còn Miso trở nên mạnh mẽ, sắc sảo hơn. Đồng thời, Miso cũng quyết tâm giành lại Junsu dù biết trái tim anh thuộc về Thùy Linh. Miso thường xuyên tìm cách chia rẽ mối tình tình của Junsu và Thùy Linh nên bị khán giả Việt ghét cay ghét đắng. 

Từ những vai phụ mờ nhạt tới "nữ hoàng rating"

Sau Tuổi Thanh Xuân, Shin Hye Sun vẫn chưa "thoát kiếp" vai phụ mờ nhạt. Cô từng xuất hiện trong bộ phim Cô Nàng Xinh Đẹp với vai nữ nhân viên tạp chí có sở thích soi mói và bàn tán đời tư đồng nghiệp. Cũng trong năm 2015, cô còn tham gia thêm 2 tác phẩm khác là Oh My Ghostess và Five Enough.

Sự nghiệp của Shin Hye Sun chỉ bắt đầu khởi sắc hơn sau khi đảm nhận vai nữ phụ trong bom tấn truyền hình Huyền Thoại Biển Xanh. Việc được xuất hiện bên cạnh hai ngôi sao hàng đầu là Lee Min Ho và Jun Ji Hyun đã giúp người đẹp sinh năm 1989 được khán giả Hàn chú ý nhiều hơn. 

Năm 2017, Shin Hye Sun được chọn vào vai nữ chính Seo Ji Ahn trong bộ phim gia đình Cuộc Sống Thượng Lưu của đài KBS. Những tưởng việc giao vai chính của tác phẩm hơn 50 tập cho một diễn viên kém nổi là một quyết định mạo hiểm nhưng tác phẩm lại thành công ngoài mong đợi. 

Bộ phim Cuộc Sống Thượng Lưu đã cán mốc rating 45% và lọt vào Top 50 bộ phim Hàn có rating cao nhất thời đại. Nhờ nhân vật Seo Ji Ahn trong bộ phim này, Shin Hye Sun thậm chí còn được ca tụng là "nữ chính quốc dân".

Thừa thắng xông lên, Shin Hye Sun nhận vai chính của phim Still 17 và The Hymn of Death. Diễn xuất xuất thần, giàu cảm xúc, biến hóa khôn lường trong hai tác phẩm giúp Shin Hye Sun được giới chuyên môn công nhận. Cô đã giành được giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại các lễ trao giải SBS Drama Awards, APAN Star Awards..

Bộ phim Sứ Mệnh Cuối Của Thiên Thần do Shin Hye Sun đóng chính không được đánh giá cao khi đối đầu với Biên Niên Sử Arthdal của Song Joong Ki. Nhưng sau khi lên sóng, phim Sứ Mệnh Cuối Của Thiên Thần  lại liên tục dẫn đầu rating. Bộ phim bùng nổ sức hút không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở cả Trung Quốc.

Dù có khởi đầu khó khăn, thành công muộn hơn so với các đồng nghiệp cùng trang lứa nhưng hiện tại Shin Hye Sun đã có được chỗ đứng vững chắc cho mình. Nữ diễn viên cũng liên tục giữ vững danh hiệu "nữ hoàng rating".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tinh-dich-mot-thoi-cua-nha-phuong-tu-nu-phu-mo-nhat-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tinh-dich-mot-thoi-cua-nha-phuong-tu-nu-phu-mo-nhat-toi-hoang-hau-dan-ong-gay-sot-d259266.html

Tình địch của tổng tài bá đạo: Từng say đắm Nhã Phương, không dám làm gì vì sợ điều tiếng
Jason (Võ Đình Hiếu) trong Chọc Tức Vợ Yêu từng nổi tiếng sau một đêm khi đảm nhận vai diễn chàng trai bán bánh giò ở phim ngắn Xin Lỗi, Anh Chỉ Là...
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây