Thương Ngày Nắng Về 2: Lộ ảnh Phong xuống tóc ra mắt nhà vợ, Duy hỏi 1 câu "gây lú"

Thứ năm - 21/04/2022 09:08

Thương Ngày Nắng Về 2: Lộ ảnh Phong xuống tóc ra mắt nhà vợ, Duy hỏi 1 câu "gây lú"

Cảnh Doãn Quốc Đam vai Phong tới thăm nhà vợ tương lai ở Thương Ngày Nắng Về 2 khiến khán giả không khỏi tò mò.

Cách đây không lâu, Doãn Quốc Đam đã đăng tải trên trang cá nhân một vài bức ảnh mới nhất tại hậu trường quay Thương Ngày Nắng Về phần 2. Có thể thấy, nam diễn viên đã "tút" lại ngoại hình từ kiểu tóc ngắn vuốt ngược chỉn chu tới bộ vest bảnh bao.

Dựa vào bức ảnh đạo cụ chụp 3 cô con gái Vân Trang (Huyền Lizzie) - Vân Khánh (Lan Phương) - Vân Vân (Ngọc Huyền) cùng chị em cậu Vượng (Bá Anh), khán giả cũng nhận ra bối cảnh lần này là tại bà Nga (Thanh Quý). Đáng nói hơn, Doãn Quốc Đam còn chia sẻ dòng trạng thái: "Ra mắt nhà girl!". Phải chăng đây là cảnh chàng họa sĩ Đông Phong tới chào hỏi mẹ vợ tương lai?

Như để củng cố nghi vấn của cư dân mạng, dưới phần bình luận, Doãn Quốc Đam và Ngọc Huyền đã có màn tung hứng rất ngọt. Cụ thể khi nàng út nhà bà Nga thắc mắc có phải "Anh là chú rể à", Doãn Quốc Đam đã lên tiếng "đòi quyền lợi" thay Phong: "Phải hỏi là chồng em đấy à, nhanh!". Đáp lại bạn diễn, Ngọc Huyền để lại biểu cảm ngượng ngùng.

Trong khi đó, nam chính Đình Tú lại có màn "cà khịa" nhẹ ông anh khi hỏi một câu đầy tréo ngoe: "Thế giờ anh là anh họ em. Hay là em rể?". Bởi lẽ từ đầu phim, Phong và Duy (Đình Tú) vốn là anh em họ, tuy nhiên dựa theo tiến triển tình cảm tương lai thì Duy sẽ là chồng của Vân Trang trong khi đó Phong lại nên duyên với cô út Vân Vân. Điều này cũng đồng nghĩa với việc xét theo vai vế nhà vợ, Phong phải quay ra gọi Duy là... anh rể. Sự đổi chỗ thú vị này khiến khán giả không khỏi thích thú. 

Bên cạnh đó, việc Phong "đặt gạch" chuyện cưới Vân Vân cũng gián tiếp báo hiệu mối quan hệ giữa cô nàng và Bách (Quang Trọng) sẽ sớm tan vỡ. Trước đó, ở Thương Ngày Nắng Về phần 2, Bách đã mua giày tặng Vân Vân với mong muốn khiến cô sẽ vui. Nào ngờ, Vân lại thấy rất khó chịu vì biết được Bách đã dùng tiền lương để mua giày tặng cô. Vân rất giận vì cô không đi giày cũng được, nhưng cô không muốn lúc bạn mình hết tiền lại phải bỏ tiền cho mình.

 Vân lập tức cởi giày ra định trả Bách, nhưng anh chàng thuyết phục cô nhận lại vì có trả lại thì Bách cũng không đi vừa. Trước thái độ kỳ lạ của Bách, Vân không ngại hỏi thẳng: "Này, cậu thích tớ à?". Lúc này, Bách hỏi ngược lại: "Nếu tớ thích cậu thật thì sao?". Nghe xong, Vân tủm tỉm cười thầm vui sướng.

Khi Bách đưa Vân về nhà, cô nàng vẫn thắc mắc tại sao Bách lại thích mình. "Thích thì thích thôi. Mỗi khi nhìn thấy cậu, tớ thấy vui và hạnh phúc" - Bách trả lời. Vân cảm ơn Bách vì trước giờ cô vẫn nghĩ sẽ không ai thích mình cả.

Tối hôm đó, Bách còn hẹn Vân Vân đi chơi vô cùng lãng mạn. Anh chở cô trên xích lô vòng quanh Hồ Gươm và ăn kem. Sau đó, cả hai đã trao nhau một nụ hôn ngọt ngào. Đây là cột mốc đánh dấu cả hai đã chính thức bắt đầu chuyện tình gà bông của mình.

Tuy nhiên, vốn Bách đã bạn gái, nhưng chỉ có sếp Phong biết, mà Vân Vân không hề biết. Dù có bạn gái nhưng khi gặp gỡ Vân Vân, anh chàng này vẫn rung động, thậm chí quyết nói dối để "bắt cá hai tay". Liệu rằng lúc mọi chuyện vỡ lở, Vân Vân sẽ ra sao?

Đón xem các tập tiếp theo phim Thương Ngày Nắng Về phần 2 phát sóng vào 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-ngay-nang-ve-2-lo-anh-phong-xuong-toc-ra-mat-nha-vo-duy-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-ngay-nang-ve-2-lo-anh-phong-xuong-toc-ra-mat-nha-vo-duy-hoi-1-cau-gay-lu-51202221411263508.htm

Bóng hồng Thương Ngày Nắng Về vừa xuất hiện đã moi cậu Vượng 50 nghìn, hóa ra là cú lừa?
Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 9, vợ chồng Khánh - Đức phát hiện bí mật "dại gái" của cậu Vượng.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây