Thương Con Cá Rô Đồng: Em gái Thương (Lê Phương) ê chề vì bị tung "clip nóng" lên mạng

Thứ ba - 31/08/2021 04:53

Thương Con Cá Rô Đồng: Em gái Thương (Lê Phương) ê chề vì bị tung "clip nóng" lên mạng

Sau nhiều ngày "lộng hành", cuối cùng Út Lành cũng nhận trái đắng ở tập 35 Thương Con Cá Rô Đồng.

Tập 34 và 35 Thương Con Cá Rô Đồng đang là đề tài bàn tán của khán giả truyền hình. Nguyên nhân là bởi sau quãng thời gian gây ra những chuyện tày trời, cuối cùng cô em gái hư hỏng của Thương (Lê Phương) là Út Lành (Hoàng Yến) đã phải nhận cái kết không thể nào ê chề hơn. 

Từ nhỏ, Lành đã là cô em được cả nhà thương yêu chiều chuộng, nên hình thành bản tính ích kỷ đua đòi. Mục tiêu của cô nàng là tìm người giàu có, bao nuôi mình để có được cuộc sống vật chất xa hoa. Hậu quả là 2 lần Út Lành đã bị trai đểu lừa lên giường rồi vứt bỏ. 

Chẳng chịu tỉnh ngộ sau bao biến cố, cô em út của Thương tiếp tục chọn con đường cho vay nặng lãi để có tiền tiêu xài. "Má mì" Dung đã cho tay chân đe dọa Út Lành, ép cô nàng phải trả số nợ 30 triệu đồng. Cùng đường, cô nàng đành chấp nhận làm "gái bia ôm" để có tiền trả nợ.

Ban đầu Út Lành vẫn rất biết giữ thân mình. Mọi chuyện chỉ trở thành cơn ác mộng khi Hải Đen nhúng tay, khi Lành đi vệ sinh, gã đã dàn xếp bỏ thuốc mê vào bia của cô nàng. Sau khi đưa Út Lành tới khách sạn cưỡng bức, Hải Đen còn chụp ảnh, dọa tung clip giường chiếu nếu Út Lành không ngoan ngoãn nghe lời. Quá sợ hãi, Út Lành đành chấp nhận làm gái bao hạng sang và "tiếp khách" theo lệnh ông chủ.

Vì lặng lẽ theo dõi người thân đã thất lạc của mình, Đạo (Quốc Huy) nhanh chóng phát hiện ra và đón được Út Lành đưa về chỗ Thương. Sợ chị gái đau lòng, Đạo giữ kín mọi chuyện. Nhưng khi Út Lành nói mọi chuyện liên quan đến đám giang hồ Hải Đen, Thương đã cấm em gái không cho ra khỏi nhà. Còn Đạo thì cùng hội bạn bè kéo tới dạy dỗ Hải Đen 1 bài học.

Để trả thù chị em Thương, Hải Đen đã cho phát tán clip lẫn ảnh nóng của Út Lành. Chưa dừng ở đó, Hải Đen còn cho in thông tin Út Lành bán thân kiếm tiền ra rồi rải trước cổng trường Đại học. Thấy bạn bè xì xào bàn tán, Út Lành gần như sụp đổ. Cô chạy vội về nhà rồi nhốt mình trong phòng trọ. 

Sau khi tập phim này lên sóng, cư dân mạng đã bày tỏ bức xúc vì tình tiết phim quá sức tàn khốc với 1 thiếu nữ non nớt như Út Lành. Thậm chí nhiều khán giả còn tràn vào TikTok của diễn viên Hoàng Yến để mắng mỏ nhân vật do cô thủ vai. Người thì khuyên Út Lành mau chóng nhận lại anh trai ruột là Đạo, kẻ lại than thở vì Út Lành quá ngang bướng nên vừa làm khổ mình lại hại anh chị cũng lao đao theo.

Đón xem các tập tiếp theo của Thương Con Cá Rô Đồng, tiếp tục lên sóng lúc 14h thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thuong-con-ca-ro-dong-em-gai-thuong-le-phuong-e-ch...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thuong-con-ca-ro-dong-em-gai-thuong-le-phuong-e-che-vi-bi-tung-clip-nong-len-mang-d285566.html

Thương Con Cá Rô Đồng: "Em gái" Lê Phương có 2 cảnh lên giường, lần nào cũng kết ê chề
Cô nàng Út Lành có tới 2 lần bị dụ lên giường với đàn ông trong Thương Con Cá Rô Đồng, nhưng lần nào cũng đều nhận kết đắng.
Bấm xem >>

Thương con cá rô đồng

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây