Thử thách cùng bước nhảy tập 6: Hoàng Thùy Linh, Khánh Thi rưng rưng trên ghế nóng

Chủ nhật - 18/12/2016 08:57

Thử thách cùng bước nhảy tập 6: Hoàng Thùy Linh, Khánh Thi rưng rưng trên ghế nóng

Hoàng Thùy Linh đã đứng dậy vỗ tay còn Khánh Thi xin phép được khóc vì bài nhảy tuyệt vời của Minh Phượng – Minh Thông trong Thử thách cùng bước nhảy tập 6.

Trong Thử thách cùng bước nhảy tập 6 phát sóng tối 17/12, các thí sinh đã đem đến cho khán giả  và các giám khảo Khánh Thi - John Huy Trần - Hoàng Thùy Linh một đêm đầy cảm xúc. Ở tập này, Trấn Thành đã quay lại với vị trí MC quen thuộc của anh trong 4 mùa qua.

 

Hoàng Thùy Linh ngồi ghế nóng cùng Khánh Thi, John Huy Trần.

Tiết mục bùng nổ nhất trong show 6 phải kể đến phần trình diễn của Minh Phượng và Minh Thông. Họ đã khiến cho giám khảo và khán giả phải rưng rưng xúc động.

 

Nội dung bài biên đạo nói về người đàn ông, dù có trải qua bao nhiêu mối tình đi nữa thì mối tình đầu tiên với họ vẫn đáng nhớ nhất.

 

Trên nền nhạc  Mơ của Vũ Cát Tường, Minh Phượng – Minh Thông đã cho người hâm mộ những cảm xúc như Trấn Thành nói “không thể mua được bằng tiền“.

 

Trấn Thành chia sẻ, lương vũ công không cao như những nghề khác nhưng họ vẫn sống, vẫn đam mê với nghề là vì những phút thăng hoa trên sân khấu.

 

Ban giám khảo đồng loạt đứng lên và vỗ tay không ngớt.

 

Khánh Thi phát biểu: “Hôm nay chị cho phép các em được khóc. Chị không cho phép thí sinh khóc vì thua cuộc, nhưng phải khóc vì mình hạnh phúc. Các em quá tuyệt vời, biên đạo tuyệt vời, vũ công tuyệt vời kết hợp thành bài múa quá tuyệt vời“.

 

John Huy Trần nói, đây là những khoảnh khắc anh yêu thích nhất. Anh chia sẻ với biên đạo Hải Anh – quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 4: “Anh nhớ năm ngoái khi em còn là thí sinh, anh có nói với em ‘I love you’, năm nay khi em trở lại, anh muốn nói với em ‘I love you more’. Còn Minh Phượng – Minh Thông, anh rất tự hào về các em“.

 

Hoàng Thùy Linh chia sẻ: “Từ giữa bài chị đã muốn đứng lên rồi nhưng sợ khán giả đằng sau không nhìn thấy. Chị cố kìm nén để cuối bài được đứng lên vỗ tay thật lớn cho hai bạn. Quá tuyệt vời".

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây