Thử thách Hãy Nói Lời Yêu: Bình chuẩn bị gì cho My (Quỳnh Kool) vào buổi sáng sau ân ái?

Thứ bảy - 22/05/2021 21:46

Thử thách Hãy Nói Lời Yêu: Bình chuẩn bị gì cho My (Quỳnh Kool) vào buổi sáng sau ân ái?

Hãy Nói Lời Yêu hiện đang là bộ phim nhận được nhiều sự chú ý bởi những tình tiết đầy kịch tính, bạn có nắm hết những gì đã xảy ra trong bộ phim này?

1

Tú (Bảo Hân) mua áo giúp My (Quỳnh Kool) hết bao nhiêu tiền trong Hãy Nói Lời Yêu tập 1?

Đúng
Sai

Đáp án

Tú và Hoàng My là một đôi bạn chơi thân với nhau. Tuy nhiên, Hoàng My phải chịu sự quản lý sát sao tới mức khắc nghiệt của mẹ. Khi Hoàng My muốn làm gì cũng phải xin phép mẹ và không được đồng ý thì sẽ không được phép làm. Ngay cả việc đi mua chiếc áo mình thích, My cũng không đi được mà phải nhờ Tú mua giúp. Sau khi tan học, My chủ động hỏi Tú giá chiếc áo và trả lại bạn 300 nghìn. Tú bày tỏ sự tiếc nuối khi hôm đó My không thể đi cùng cô vì ở đó không chỉ có tranh ảnh đẹp mà còn có cả idol Hàn Quốc.

150 nghìn

200 nghìn

300 nghìn

2

Bà Hoài (Nguyệt Hằng) yêu cầu Tú đừng tìm My nữa với lý do gì?

Đúng
Sai

Đáp án

Bà Hoài rất khó chịu với Tú bởi bố mẹ cô buôn bán ma túy rồi bị xử tử hình, gia đình nghèo khó. Khi Tú và My đi hát karaoke, Tú vào nhà vệ sinh và bị một gã đàn ông lạ mặt sàm sỡ. My nghe tiếng hét của bạn thì chạy vào cứu, trong lúc hoảng sợ cô cầm chiếc gạt tàn đánh vào đầu người này khiến ông ta bị tụ máu. Vợ người đàn ông làm lu loa chuyện lên khiến bà Hoài phải đau đầu giải quyết. 

Bà Hoài đã tới tìm Tú và muốn Tú nhận hết hành động đánh người để My không phải chịu bất cứ ảnh hưởng gì. Nếu Tú nhận tội thay, bà sẽ cho Tú tiền để đền bù và một khoản tiền khác. Ngoài ra, bà còn yêu cầu Tú đừng tìm My nữa: “Cô hy vọng từ bây giờ cháu sẽ không tới tìm gặp My nữa. Mây tầng nào thì chơi với tầng đó thôi Tú ạ. Tình bạn giữa hai đứa có thể chấm dứt ở đây được rồi. Thế nhá, cháu cứ suy nghĩ kỹ đi rồi gọi điện cho cô. Nhớ là suy nghĩ kỹ đấy.”

Mây tầng nào thì chơi với mây tầng đó. 

Đũa mốc đừng chòi mâm son.

Tú quá “tomboy loi choi”.

3

My phát hiện ra bố Tín (NSND Trọng Trinh) ngoại tình khi nào? 

Đúng
Sai

Đáp án

Bà Hoài là người phụ nữ luôn muốn giữ mọi chuyện trong quỹ đạo mình mong muốn và rất trọng thể diện. Bà luôn tự hào khi có một người chồng thành đạt và hai đứa con đủ cả nếp lẫn tẻ. 

Ông Tín đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật rất hoành tráng cho vợ. Trong lúc tiệc đang vui, một người phụ nữ xinh đẹp tự giới thiệu là đồng nghiệp, thư ký của tổng giám đốc công ty ông Tín được ủy quyền đến chúc mừng sinh nhật. Tuy nhiên, người phụ nữ này thực chất là người tình của ông Tín. 

Sau đó, ông Tín và người tình lén ôm ấp nhau phía sau nhà hàng và My đã tận mắt chứng kiến hành động ngoại tình của bố trong tiệc sinh nhật mẹ. Quá đau lòng, My đánh ghen người tình của bố thay mẹ. Clip đánh ghen bị tung lên mạng, bố My mất mặt phân bua: “Tại sao con lại làm như thế. Bố với cô ấy chỉ là đối tác thôi. Con làm như thế thì khác gì là công bố với thiên hạ là bố đi ngoại tình…” Còn mẹ My thì thuê người điều tra hết thông tin của “tiểu tam”. 

Sinh nhật My.

Sinh nhật mẹ My.

Sinh nhật bố My.

4

 Lần đầu tiên đi xe buýt, My đã gây ra họa gì? 

Đúng
Sai

Đáp án

Việc lên thành phố học khiến My gặp rất nhiều khó khăn. Đầu tiên, cô bị bác Mỹ - họ hàng xa kìm kẹp và kiểm soát hết sức gắt gao. Người bác này khó tính từ giờ giấc ngủ, quan hệ bạn bè, kiểm soát cả điện thoại và đặt camera khắp nhà…

Khó khăn tiếp theo My phải đối mặt chính là lần đầu tiên đi xe buýt, vừa lên xe, xe buýt đã liên tục phanh gấp. My không quen giữ tay nắm nên đã ngã vào Phan (Công Dương). Đúng lúc Phan đang dùng máy tính thì bị rơi máy tính, hỏng luôn tức khắc. My rối rít xin lỗi nhưng Phan kiên quyết bắt đền và đòi giữ chứng minh thư của cô.

Say xe, ói vào người bên cạnh.

Làm hỏng máy tính của hành khách trên xe.

 Làm vỡ cửa kính xe buýt. 

5

Máy tính của Phan do My làm hỏng phải sửa hết bao nhiêu tiền? 

Đúng
Sai

Đáp án

Định mệnh bắt đầu khi Phan là bạn học cùng lớp với My. Anh nằng nặc đòi My tiền sửa máy tính nên cô đã đưa tạm cho anh 200 nghìn đồng. Sau khi đưa hóa đơn sửa máy tính hết 217 ngàn đồng cho My thì Phan vẫn quyết lấy thêm 17 nghìn khiến cô mắt tròn mặt dẹt nhìn anh. Từ đó, trong ấn tượng của My, Phan luôn xuất hiện kèm 2 chữ keo kiệt. 

Tuy nhiên, sự keo kiệt của Phan là đến từ hoàn cảnh gia đình quá mức khó khăn. Anh lớn lên mà không biết bố mình là ai, mẹ lại mắc bệnh. Dù đang là sinh viên nhưng Phan phải làm đủ nghề để có thể vừa trang trải cho việc học vừa có thể chữa bệnh cho mẹ. Đối với những người có hoàn cảnh khó khăn, Phan lại không hề keo kiệt một chút nào.

217 nghìn đồng. 

317 nghìn đồng.

417 nghìn đồng.

6

Sau buổi My thuyết trình, trai đểu Bình (Hà Việt Dũng) đã làm hành động gì khiến trái tim cô rung động? 

Đúng
Sai

Đáp án

Trên đường đi tới buổi thuyết trình đề án dạy ngoại ngữ cho trẻ em vùng cao, Phan và My bị té xe. Tuy nhiên, vì quá nhiệt tình và hăng say với bài thuyết trình, My không nhận ra rằng đầu gối của mình đang chảy máu. Nhưng cả Phan và Bình thì đều nhìn thấy. Cả hai lặng lẽ đi mua đồ băng bó vết thương cho My. 

Nhưng Bình đã nhanh chân chủ động đợi My ở ngoài khu nhà vệ sinh sau buổi thuyết trình để rửa và băng bó vết thương cho cô. Phan cũng nhìn thấy cảnh này. Bình còn chủ động hẹn gặp My để đưa cho cô đôi dép thấp mang đỡ đau chân vì cô mang giày cao gót. Rồi anh đưa My về trên chiếc xe hơi bóng loáng. Sự lịch thiệp, ga lăng, giàu có và đẹp trai của Bình đã khiến My xao lòng. 

Tặng hoa chúc mừng.

Bế My tới bệnh viện vì chân cô đang chảy máu. 

Chờ ở cửa nhà vệ sinh để rửa và băng vết thương cho My.

7

Căn chung cư bà Hoài mua cho My có số nhà bao nhiêu?

Đúng
Sai

Đáp án

Sau khi không thể chịu nổi sự căng thẳng của mẹ và sự hà khắc của bà cô họ hàng xa, My kéo vali ra ngoài thuê phòng trọ. Nhưng bà Hoài lại âm thầm mua căn chung cư mới có số nhà 1611 cho My. Bà còn tự ý đến thu dọn hết đồ đạc của My ở nhà trọ tới căn nhà mới. My rất tức giận trước hành động can thiệp thô bạo vào cuộc sống của cô từ mẹ. Cô hùng hổ tới căn nhà mới để đòi lại đồ đạc của mình. 

Kết quả, bà Hoài sử dụng khổ nhục kế: tự tử để ép My phải nghe theo sự sắp xếp của bà. Sợ mẹ chết vì mình, My lập tức đầu hàng vô điều kiện, hứa sẽ ở lại căn chung cư mới cũng như sau này sẽ nghe lời mẹ. 

1610

 1611

1612

8

Bình đã lợi dụng chuyện gì để khiến My ngoan ngoãn lên giường cùng anh ta? 

Đúng
Sai

Đáp án

Bình đã bày nhiều mưu kế để có thể “ăn rau sạch” là My, thậm chí, hắn còn không tiếc tiền thuê bố mẹ giả để gặp cô bạn gái ngây thơ nhằm tăng lòng tin. Tuy nhiên, dù nhiều lần Bình tỏ ý muốn đi quá giới hạn nhưng My đều muốn giữ mình nên trốn tránh. 

Trong Hãy Nói Lời Yêu tập 10, trước sức ép của bà Hoài, My đã chấp nhận đi xem mắt con trai của bạn mẹ. Gã trai nhà giàu này cũng hết sức bất mãn với sự sắp đặt của gia đình nên không hề của ý định sẽ hẹn hò cùng My. Cả hai người trẻ mang trong mình máu nổi loạn, muốn chống đối phụ huynh đã đồng ý hợp tác với nhau: thỉnh thoảng gặp mặt để không bị gia đình ép đi xem mắt người khác. 

Bình vô tình thấy My đang chụp ảnh vui vẻ cùng người đàn ông khác, “con cáo già” liền biết thời cơ đã tới nên giả vờ lên cơn ghen. Để chứng minh tình yêu của mình, My chủ động hôn cũng như ngoan ngoan đồng ý qua đêm cùng Bình. 

Chuyện My đi xem mắt. 

Chuyện My có bạn thân khác giới. 

Chuyện My từng có bạn trai cũ.

9

Sau đêm ân ái, Bình thức dậy và chuẩn bị điều gì cho My? 

Đúng
Sai

Đáp án

Đã đạt được mục đích “cướp cái ngàn vàng” của My nhưng Bình vẫn không vội xả vai trai tốt, anh ta thức dậy sớm, chuẩn bị cho My một bữa sáng thịnh soạn. Những tưởng mình đã trao thân cho một người đàn ông tốt, My hạnh phúc đón nhận nụ hôn ngọt ngào buổi sáng từ Bình. 

Nhưng My không thể ngờ rằng bi kịch đời cô giờ mới chính thức bắt đầu. Một người phụ nữ hùng hổ lao vào nhà chất vấn My là ai mà lại ở trong nhà Bình. Cô ta tự nhận là vợ của Bình, trách Bình xin ra ngoài ở riêng vì công việc nhưng kết quả lại cặp bồ bỏ mặc mẹ con cô ta. Không chỉ luôn miệng chửi mắng, cô ta còn lao vào đánh đập My. Biết mình bị lừa làm “tiểu tam”, My chỉ còn biết vừa khóc xin lỗi vừa chịu bị đánh, không dám đánh trả. 

Thuốc tránh thai khẩn cấp. 

Nhẫn cầu hôn.

Bữa sáng thịnh soạn.

10

 Tinh dầu bà Hoài đốt để nhắc nhở ông Tín chuyện ngoại tình là gì?

Đúng
Sai

Đáp án

Ông Tín phàn nàn với nhân tình Trâm rằng mình bị mất ngủ. “Tiểu tam” liền để một lọ tinh dầu bưởi vào túi của ông Tín, dặn ông đốt tinh dầu cho dễ ngủ. Khi thu dọn quần áo đưa đi giặt, bà Hoài sửng sốt khi nhìn thấy chai tinh dầu lăn ra khỏi túi của chồng. Trước đây, ông Tín từng chê dùng nước hoa chẳng khác gì đàn bà, nên bà rất thắc mắc khi biết chồng bỗng dưng dùng tinh dầu. Ông Tín chống chế rằng thấy trên mạng bảo đốt tinh dầu dễ ngủ nên mới mua thử. 

Tuy nhiên, lời giải thích của ông Tín không thể khiến bà Hoài tin tưởng. Khi biết chồng ngoại tình, bà Hoài đã đốt tinh dầu bưởi khắp nhà và đặt mua cả cháo cá - loại cháo tốt cho phụ nữ mang thai để nhắc nhở chồng từng phút từng giây rằng ông đã phản bội bà. 

Tinh dầu sả. 

Tinh dầu bưởi.

Tinh dầu cam.

Nếu bạn trả lời đầy đủ các câu hỏi trên, hãy nhấn "Xem thêm kết quả"
Xem kết quả

Thật đáng tiếc, bạn chưa thực sự nhớ nhiều chi tiết trong phim Hãy Nói Lời Yêu rồi. Hãy cùng xem lại bộ phim và đừng quên ghé thăm Quiz Phim trên Eva mỗi dịp cuối tuần để thử tài nhé!

Chà, hẳn là bạn là khán giả đã theo sát Hãy Nói Lời Yêu và nhớ khá kỹ các chi tiết phim nhỉ? Hãy cùng đón xem nốt những tập cuối và đừng quên ghé thăm Quiz Phim trên Eva mỗi dịp cuối tuần để thử tài nhé!

Xin chúc mừng! Bạn chính là fan-siêu-cứng của Hãy Nói Lời Yêu, bạn không chỉ yêu thích đặc biệt bộ phim này mà còn nắm kiến thức cực chắc liên quan đến các nhân vật!

Hãy đón xem tiếp những tập cuối của Hãy Nói Lời Yêu trong thời gian tới và đừng quên trở lại chuyên mục Quiz Phim trên Eva.vn mỗi dịp cuối tuần để thử tài bản thân nhé!

Làm lại quiz

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thu-thach-hay-noi-loi-yeu-trai-deu-binh-chuan-bi-gi-c...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thu-thach-hay-noi-loi-yeu-trai-deu-binh-chuan-bi-gi-cho-my-vao-buoi-sang-sau-an-ai-d275587.html

Hãy Nói Lời Yêu: My (Quỳnh Kool) "dính nghiệp" làm tiểu tam vì bố sống thiếu đàng hoàng?
My (Quỳnh Kool) bị chính mẹ đẻ - bà Hoài (Nguyệt Hằng) mạt sát vì lỡ làm "tiểu tam" trong Hãy Nói Lời Yêu tập 12.
Bấm xem >>
Theo Minh Tuệ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây